Các hoạt động chào mừng tháng công nhân 2023

 08:46 CH @ Thứ Bảy - 13 Tháng Năm, 2023

Căn cứ chương trình công tác năm 2023 của Công đoàn bộ phận Hà Đông (CĐBP Hà Đông) và công văn 43/PLXHSB-CĐ ngày 19.4.2023 về Hưởng ứng các hoạt động “tháng công nhân và tháng hành động về ATVSLĐ”, CĐBP Hà Đông đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng tháng công nhân 2023.

1. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến các hoạt động


CĐBP Hà Đông đã tổ chức tuyên truyền đến các đồng chí (đ/c) tổ trưởng Công đoàn, An toàn vệ sinh viên tại cửa hàng và 100% đoàn viên Công đoàn, người lao động khối cửa hàng Hà Đông về các hoạt động, nội quy, quy định về an toàn VSLĐ.


Hoạt động đã phát huy vai trò của tổ trưởng Công đoàn, ATVS viên hướng dẫn, kiểm tra Công tác an toàn VSLĐ, thực hiện nghiêm túc các quy trình bán hàng 5 bước, văn minh thương mại trong giao tiếp với khách hàng. Qua đó giúp Đoàn viên Công đoàn, người lao động nhận thức và thực hiện đúng các Nội quy, quy định về an toàn VSLĐ hàng năm và đẩy mạnh các phong trào “ thi đua lao động sản xuất”; “Xanh – Sạch – Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”; “ Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa trong sản xuất”; “ Tăng cường tiêu thụ, sử dụng, tiêu thụ sản phẩm của Petrolimex”; và các phong trào văn hóa, thể thao nâng cao thể chất, tinh thần cho người lao độngcũng như thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội X Công đoàn cơ sở Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình.


2. Thăm hỏi động việc đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn


Nhân dịp tháng công nhân,  CĐBP Hà Đông đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Chị Lê Thị Kim Hoa - đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn qũy Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và nguồn quỹ XHTT của Công ty.


Một số hình ảnh trong tháng công nhân

CĐBP Hà Đông phổ biến các nội quy, quy định về an toàn vệ sinh lao động
Các đoàn viên công đoàn tham gia vệ sinh công nghiệp tại cửa hàng
Các đoàn viên công đoàn tham gia giao hữu bóng đá
Thăm hỏi, động viên các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Nguồn:  Nguyễn Trọng Khoa  -  Chủ tịch CĐBP Hà Đông
Petrolimex Hà Sơn Bình