Đoàn cơ sở CNXD Sơn La tham gia ngày hội “Thanh niên với chuyển đổi số năm 2023”

 04:53 CH @ Thứ Ba - 28 Tháng Ba, 2023

Trong khuân khổ các hoạt động tháng thanh niên năm 2023 và chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2023). Với thông điệp “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số 2023”, sáng ngày 26.3.2023 Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La đã tổ chức ngày hội thanh niên với chuyển đổi số năm 2023. Đoàn cơ sở Chi nhánh xăng dầu Sơn La (Chi nhánh/CNXD Sơn La) cùng với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong đoàn khối đã tích cực tham gia ngày hội ý nghĩa này.


Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La Đỗ Thị Thu Hương (đứng thứ 6 từ phải sang) chụp ảnh với đoàn CNXD Sơn La tham gia ngày hội “Thanh niên với chuyển đổi số năm 2023”

Ngày hội thanh niên với chuyển đổi số năm 2023 do Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La tổ chức đã nhận được sự ủng hộ, tham gia của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp như CNXD Sơn La, Bảo hiểm xã hội, Viễn thông, Sở Y tế, Cục thuế, Sở tư pháp, Công an, Ngân hàng… Tại ngày hội các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã tuyên truyền, giới thiệu, cài đặt, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng thông minh như PLX ID của Petrolimex, Sổ sức khỏe điện tử của Sở y tế, Etax Mobile của Thuế, VssID của Bảo hiểm xã hội tỉnh, VnelD của Công an, Banking của Ngân hàng... cùng nhiều dịch vụ đi kèm tiện ích khác tới người dân và khách hàng tiêu dùng.


Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân tham gia ngày hội chuyển đổi số

Tại ngày hội chuyển đổi số, Đoàn cơ sở CNXD Sơn La với sự tham gia của hơn 20 đoàn viên là các đ/c trong Ban chấp hành Đoàn cơ sở, Ban chấp hành các Chi đoàn trực thuộc, cửa hàng trưởng, chuyên viên các phòng nghiệp vụ… đã nhiệt tình giới thiệu về dịch vụ thanh toán không tiền mặt tại các cửa hàng xăng dầu và các lợi ích khi sử dụng dịch vụ. Nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng, các đoàn viên đã tận tình hướng dẫn cài đặt ứng dụng Petrolimex trên điện thoại và đăng ký tài khoản Petrolimex ID, cách tích điểm, sử dụng điểm thưởng và các tiện ích khác mà Petrolimex mang lại cho khách hàng.


Các đoàn viên tích cực hướng dẫn đến người dùng các dịch vụ tiện ích của Petrolimex

Ngoài việc giới thiệu về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, các đoàn viên còn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của Petrolimex cùng các dịch vụ đi kèm như chương trình thay dầu nhớt xe máy miễn phí tiền công hoặc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tặng voucher xăng dầu, dùng thử nước giặt Jana miễn phí, các chương trình khuyến mại khác theo tháng… Các dịch vụ của Petrolimex với sự tiện ích và thiết thực đã thu hút được đông đảo các đoàn viên của chi đoàn, đoàn cơ sở bạn cũng như người tiêu dùng chú ý, tìm hiểu và cập nhật sử dụng các ứng dụng, dịch vụ.


Niềm vui của các đoàn viên và khách hàng khi tải App PLX ID thành công

Ngày hội thanh niên với chuyển đổi số năm 2023 của Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La nằm trong khuân khổ chương trình chuyển đổi số quốc gia, là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong quá trình hội nhập và phát triển của đất nước. Đối với Đoàn thanh niên sẽ phát huy vai trò của tuổi trẻ xung kích đi đầu trong ứng dụng công nghệ số hóa vào thực tiễn cuộc sống. Đặc biệt với các đoàn viên Đoàn cơ sở Chi nhánh xăng dầu Sơn La, ngày hội chuyển đổi số không chỉ để tuyên truyền các dịch vụ, ứng dụng của Petrolimex đến người tiêu dùng mà còn là một cơ hội tốt để mỗi đoàn viên cập nhật kiến thức, biết đến nhiều các ứng dụng công nghệ mới để nâng cao chất lượng đời sống./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:


Market chương trình ngày hội


Đông đảo người dân và khách hàng đến với khu vực giới thiệu của Petrolimex


Các đoàn viên hỗ trợ khách hàng tải App PLX ID

Nguồn:  Nguyễn Hoài Thương  -  Bí thư Chi đoàn Văn phòng – Đoàn CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình