Sôi nổi chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và tháng thanh niên năm 2023

 10:26 CH @ Chủ Nhật - 26 Tháng Ba, 2023
Thiết thực chào mừng đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028, ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và tháng Thanh niên năm 2023, Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình (CNXD Hòa Bình/Chi nhánh) đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV - NLĐ).
*
Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 – 8.3.2023), Công đoàn cơ sở thành viên Chi nhánh (CĐCSTV Chi nhánh) đã tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho chị em nữ công nhân viên chức, người lao động (CNVC – NLĐ): Tuyên truyền giáo dục, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Tự tin- Tự trọng- Trung hậu- Đảm đang”; Vận động nữ CNVC - NLĐ tích cực “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, hưởng ứng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Tặng quà mức 400.000 đồng/chị em; tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm tại chùa Tam Chúc - Ninh Bình; nữ khối văn phòng Chi nhánh hưởng ứng “ Tuần lễ áo dài”; biểu dương khen thưởng cho 41 nữ đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2022.
*
CĐCSTV Chi nhánh tổ chức cho nữ CNVC – LĐ tham quan tại chùa Tam Chúc - Ninh Bình
*
Các hoạt động là hình thức sinh hoạt tập thể ý nghĩa để chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ tâm tư, tình cảm nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó đồng thời nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ, khẳng định sự đóng góp quan trọng của nữ CNVC – LĐ trong các lĩnh vực công tác; cổ vũ, động viên chị em phụ nữ tích cực hăng hái thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình hạnh phúc.
*
Nữ CBCNV khối văn phòng Chi nhánh hưởng ứng “ Tuần lễ áo dài”
*
Thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và tháng thanh niên năm 2023, từ ngày 21.3 đến ngày 23.3.2023, Ban chấp hành Công đoàn CSTV phối hợp với Đoàn Thanh niên Chi nhánh tổ chức giải quần vợt đôi nam; các trận đấu diễn ra sôi nổi, các vận động viên tham gia thi đấu đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và kịch tính. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba cho các đôi vận động viên đạt thành tích cao.
*
Thông qua hoạt động thể thao nhằm động viên cán bộ, công nhân viên tích cực tập luyện thể dục, thể thao để tăng cường thể lực, nâng cao năng suất lao động của từng cá nhân, đồng thời phát huy tinh thần và sức mạnh tập thể trong các hoạt động chung, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.
*
Đ/c Nguyễn Danh Cừ - Phó chủ tịch CĐCSTV Chi nhánh khai mạc giải quần vợt
*
Với mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, đặc biệt là sức khỏe cho người lao động, từ ngày 23.3 đến ngày 24.3/2023, CNXD Hòa Bình tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBCNV – NLĐ. Đây là hoạt động thường niên được Chi nhánh thực hiện theo các quy định của Pháp luật về công tác an toàn, vệ sinh lao động. Tại các buổi khám, người lao động được khám tổng quát, xét nghiệm máu, nước tiểu, chụp X-Quang, siêu âm ổ bụng, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, khám chuyên khoa nữ …. do các bác sĩ của Trung tâm sức khỏe nghề nghiệp trực tiếp thực hiện, cùng với đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại. Ngoài ra, đối với người lao động làm việc trong môi trường nặng nhọc, độc hại nguy hiểm (theo danh mục của Bộ Lao động) được khám bệnh nghề nghiệp . Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Chi nhánh đối với người lao động; qua đó theo dõi, nắm bắt tình hình sức khỏe của đội ngũ người lao động, kịp thời phát hiện những vấn đề về sức khỏe để đưa ra những phương pháp điều trị và phương án sử dụng lao động tại mỗi vị trí một cách hợp lý, nâng cao chất lượng sức khoẻ đội ngũ người lao động trong đơn vị.
*
Các CBCNV – NLĐ Chi nhánh tham gia khám sức khỏe
*
Các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, ngày quốc tế phụ nữ 8.3, Tháng thanh niên 2023 của CNXD Hòa Bình thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền, đoàn thể trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV – NLĐ nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong đơn vị, động viên người lao động yên tâm công tác và cống hiến góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2023./.
*
Một số hình ảnh hoạt động:
*
Chủ tịch Công đoàn CSTV Chi nhánh Nguyễn Thị Tuyết Nhungtrao thưởng cho đôi đạt giải Nhất
*
Phó chủ tịch Công đoàn CSTV Chi nhánh Nguyễn Danh Cừ trao thưởngcho các đôi đạt giải Nhì và giải Ba
*
Những pha bóng đẹp và kịch tính của các vận động viên
*
Các đôi vận động viên đạt giải Nhất, giải Nhì và giải Ba chụp ảnh lưu niệm

Nguồn:  Nguyễn Thị Hải Hà  -  PTP.TCHC - CNXD Hòa Bình
Petrolimex Hà Sơn Bình