CNXD Sơn La khởi động cùng Giải chạy online Petrolimex Race 2023.

 09:45 CH @ Chủ Nhật - 26 Tháng Ba, 2023
Sáng 19.3.2023, tại Quảng trường Tây Bắc - Thành phố Sơn La và các huyện Phù Yên, Mai Sơn, Mộc Châu, Thuận Châu, Mường La, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (Chi nhánh/CNXD Sơn La) tổ chức phát động Giải chạy online Petrolimex Race 2023 gây quỹ từ thiện với sự tham gia hưởng ứng của 95 cán bộ, công nhân viên Chi nhánh và hơn 200 đoàn viên thanh niên trực thuộc Đoàn khối Các cơ quan & doanh nghiệp Tỉnh Sơn La.
*
Cán bộ CNVC khu vực Thành phố và các huyện lân cận khởi động tại Quảng Trường Tây Bắc – TP Sơn La
*
Đến dự Lễ phát động về phía Đại biểu khách mời có đồng chí (đ/c) Đỗ Thị Thu Hương - Bí thư đoàn khối CCQ&DN tỉnh cùng các đ/c Bí thư các Đoàn/chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn khối.
*
Về phía CNXD Sơn La có đ/c Phạm Tuấn Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Chi nhánh, đ/c Bùi Thị Thanh Hường – Chủ tịch Công đoàn CSTV, đ/c Nguyễn Thị Thủy – Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Chi nhánh.
*
Với mục đích xây dựng sân chơi bổ ích giúp cho CBCNVC Lao động Petrolimex duy trì và phát triển hoạt động phong trào thể dục thể thao, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; giải chạy được phát động đã tạo nên không khí thi đấu sôi nổi, từ đó giúp CBCNVC lao động có cơ hội giao lưu, chia sẻ, tăng cường đoàn kết nội bộ, hiểu biết lẫn nhau, hợp tác hiệu quả trong công tác chuyên môn, góp phần nâng cao năng suất lao động của mỗi người và sự ổn định, phát triển bền vững của Chi nhánh. Đồng thời, phối hợp tổ chức tốt hoạt động phong trào trong Tháng thanh niên, lan tỏa tinh thần thể thao hướng về người nghèo tới toàn thể đoàn viên trong Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
*
Đoàn viên Đoàn thanh niên khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hưởng ứng chương trình “Mỗi bước chạy – một tấm lòng” do Petrolimex phát động
*
Trước giờ khởi động, đ/c Phạm Tuấn Anh - Phó bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh phát biểu: “Trong thi đấu ai cũng biết rằng có người thắng, người thua nhưng tựu chung lại và khẳng định rằng chúng ta đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết. Hãy cùng nhau rèn luyện sức khỏe để sống, học tập, làm việc và chia sẻ những yêu thương”.
*
CBCNV lao động khu vực huyện Mai Sơn sôi nổi khởi động giải chạy
*
Tại lễ phát động, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn CSTV Chi nhánh tổ chức thi đấu cự ly chạy cổ động 5 km tại Quảng Trường Thành phố và đã lựa chọn được các giải Nhất – Nhì – Ba cho nội dung Nam và nữ. Cũng trong khuôn khổ chương trình, với tinh thần thi đấu quyết liệt tại các cụm trên địa bàn các huyện, BTC đã lựa chọn được những vận động viên có thành tích ấn tượng để trao giải. Từ đó, kịp thời khích lệ Người lao động trong Chi nhánh tích cực hưởng ứng các hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, “mỗi bước chạy – một tấm lòng”, góp phần xây dựng ngôi nhà yêu thương, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước thể hiện trách nhiệm xã hội của Petrolimex.
*
Trao giải cho các VĐV có thành tích xuất sắc trong chương trình khởi động giải chạy Petrolimex Race 2023
*
Giải chạy online Petrolimex Race 2023 do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát động diễn ra từ ngày 19.3 đến ngày 2.4.2023, hứa hẹn sẽ tạo nên sự tranh tài gay cấn, quyết liệt trên những chặng đường. Các vận động viên đã khởi động đã thành công, thêm sự tự tin sẵn sàng bứt tốc và về đích ngoạn mục trên cả ba cự ly 33,5 km - 67 km – 95 km.
*
Không khí cuồng nhiệt của giải chạy và tinh thần thể thao còn vang mãi, tạo đà khích lệ mỗi đơn vị nói riêng, toàn thể Chi nhánh nói chung quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023 và các năm tiếp theo.
*
Các vận động viên tham gia chạy cổ động cự ly 5 km tại Quảng trường Tây Bắc - TP Sơn La
*
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:
*
Trao giải cho các VĐV có thành tích xuất sắc trong chương trình khởi động giải chạy Petrolimex Race 2023
*
Các VĐV PLX Sơn La sẵn sàng với giải chạy Petrolimex Race 2023

Nguồn:  Bùi Thị Hằng  -  P.KTTC - CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình