Thực hiện Công văn: 745/PLX-QĐ-TGĐ ngày 24.12.2021 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), công văn: 95/PLXHSB-TCHC ngày 06.01.2022 của Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình về việc triển khai quy trình 5 bước tại cửa hàng xăng dầu và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Tại Petrolimex – Cửa hàng 26 đã vận dụng, đổi mới phương pháp huấn luyện “Quy trình 5 bước, Thanh toán không tiền mặt, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”
Petrolimex - Cửa hàng 26
Cụ thể theo định kỳ hàng tuần vào thời gian giao ca bán hàng. Cửa hàng trưởng đã tập hợp tất cả nhân viên trong ca bán hàng tập trung tại khu vực bán hàng, phổ biến, huấn luyện, kiểm tra các thao tác quy trình bán hàng 5 bước, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và thanh toán không tiền mặt.
Cửa hàng trưởng Cửa hàng 26 Nguyễn Trọng Khoa hướng dẫn các nhân viên bán hàng về quy trình bán hàng 5 bước mới
Qua đây thể hiện sự nghiêm túc trong việc triển khai các quy định của Tập đoàn, Công ty nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tạo nên sự khách biệt giữa các cửa hàng Xăng dầu của Petrolimex với các cửa hàng Xăng dầu xã hội.
Nhân viên bán hàng cửa hàng 26 thực hiện quy trình bán hàng 5 bước
Việc huấn luyện quy trình 5 bước công khai tại khu vực bán hàng cũng là để nhân viên trực tiếp thực hành thực tế ngay trong ca bán hàng, mặt khác khách hàng cũng nhận được sự cầu thị, sự đổi mới của các cửa hàng Xăng dầu của Petrolimex trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Cửa hàng 26 thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt và tích điểm Petrolimex ID cho khách hàng
Cán bộ công nhân viên Petrolimex - Cửa hàng 26