CNXD Hoà Bình tổng kết công tác năm 2021 và hội nghị người lao động năm 2022

 04:21 CH @ Thứ Hai - 10 Tháng Giêng, 2022
Sáng ngày 06.01.2022, Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình (CNXD Hòa Bình/Chi nhánh) thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 và tổng kết công tác năm 2021 tại trụ sở số 1, Đường Nguyễn Trung Trực, Phường Phương Lâm, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình.
*
Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí (đ/c) Nguyễn Văn Liên - Phó Giám đốc Công ty cùng các đ/c đại diện Công đoàn cơ sở và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty; Về phía Chi nhánh có Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Lê Văn Học cùng các đ/c trong Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn CSTV, Bí thư đoàn thanh niên và 47 đại biểu được bầu, đại điện cho 134 cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV – NLĐ) trong toàn Chi nhánh.
*
Toàn cảnh Hội nghị
*
Năm 2021, dịch Covid-19 bùng phát trở lại với diễn biến hết sức phức tạp, khó lường theo đó nhiều lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ.. bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều thời điểm các hoạt động vận tải giữa các địa phương bị ngưng trệ... khiến nhu cầu tiêu thụ xăng dầu, dầu mỡ nhờn, gas giảm mạnh. Dịch bệnh đã ảnh hưởng trực tiếp tại các địa bàn kinh doanh của Chi nhánh, có thời điểm một số cửa hàng xăng dầu của Chi nhánh nằm trong vùng bị cách ly xã hội khiến công tác tổ chức sản xuất kinh doanh (SXKD) gặp không ít khó khăn.
*
Mặc dù chịu tác động rất lớn từ dịch Covid-19 nhưng phát huy những kết quả đạt được về công tác tổ chức SXKD trong điều kiện dịch bệnh từ năm 2020, dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, ban Giám đốc Chi nhánh đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể chủ động đề ra các giải pháp, chính sách phù hợp nhằm thực hiện hiệu quả mục tiêu kép: vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe người lao động vừa duy trì ổn định hoạt động SXKD. Với những cố gắng, nỗ lực của toàn hệ thống, đến nay Chi nhánh không có cửa hàng bị phong tỏa/dừng hoạt động, chưa có CBCNV-NLĐ bị mắc Covid-19, hoàn thành việc tiêm vắc xin cho người lao động. Một số chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh đạt và vượt kế hoạch, trong đó: Tổng sản lượng xăng dầu xuất bán đạt 74.551 m3 tăng 24,7% cùng kỳ (CK) trong đó bán lẻ sấp xỉ 100% CK; Bán Tổng đại lý/TNPP tăng 121,4% CK. Kinh doanh hàng hóa khác mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng sản lượng Gas vẫn đạt 95,4% CK; Bảo hiểm Pjico đạt 90% CK; Sơn Petrolimex đạt 103,9% kế hoạch (KH) và tăng trưởng 9,1% CK; lợi nhuận vượt 204% KH. Thực hiện tốt công tác phát triển cửa hàng; các phong trào thi đua được phát động và triển khai hiệu quả; Thực hiện tốt các chỉ đạo của Tập đoàn/Công ty đối với các chương trình thanh toán không dùng tiền mặt, tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng Petrolimex, chuyển đổi mặt hàng Xăng 95 - IV sang Xăng 95 - III. Công tác an toàn phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường được quan tâm. Đảm bảo việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách cho người lao động. Tích cực tham gia thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Lê Văn Học điều hành Hội nghị
*
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung phân tích rõ những kết quả đạt được, thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong việc thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2022. Theo đó: Hoàn thành toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch SXKD Công ty giao năm 2022 trong đó tổng sản lượng xuất bán xăng dầu toàn Chi nhánh tăng trưởng tối thiểu 5% so với thực hiện năm 2021, trong đó sản lượng bán lẻ tăng tối thiểu 4,6%. Sản lượng/doanh thu kinh doanh hàng hóa khác toàn Chi nhánh tăng tối thiểu 8% so với thực hiện năm 2021; Đảm bảo an toàn mọi mặt hoạt động của Chi nhánh. Thích ứng, linh hoạt theo sát diễn biến tình hình dịch Covid - 19 để có phương án tổ chức sản xuất kinh doanh phù hợp; lợi nhuận đạt kế hoạch Công ty giao; đảm bảo an toàn tài chính; tiếp tục làm tốt công tác phát triển mạng lưới cửa hàng bán lẻ nhằm tăng năng suất lao động.
*
Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Liên phát biểu chỉ đạo Hội nghị
*
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đ/c Nguyễn Văn Liên cung cấp một số thông tin về tình hình kinh doanh toàn Công ty đồng thời ghi nhận, biểu dương những kết quả Chi nhánh đã đạt được mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực, cố gắng vượt qua trở ngại Chi nhánh đã hoàn thành cơ bản chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2021. Đ/c mong muốn Chi nhánh tiếp tục bám sát các các chủ trương, định hướng của Tập đoàn/Công ty tổ chức tốt công tác sản xuất kinh doanh, chú trọng việc phát triển mạng lưới bán lẻ; khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Petrolimex tại địa bàn; triển khai đúng tiến độ dự án thanh toán không dùng tiền mặt; thực hiện tốt văn minh thương mại và quy trình bán hàng 5 bước; ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động; đảm bảo an toàn mọi mặt; phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022.
*
Cũng tại hội nghị, Chi nhánh đã khen thưởng các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021, cụ thể:
1. Nhóm 1: Cửa hàng có SLBLBQ trên 100m3/tháng
Giải Nhất: Petrolimex - Cửa hàng 101;
Giải Nhì: Petrolimex - Cửa hàng 121;
2. Nhóm 2: Cửa hàng có SLBLBQ dưới 100 m3/tháng
Giải Nhất: Petrolimex – Cửa hàng 112;
Giải Nhì: Petrolimex – Cửa hàng 108;
3. Cửa hàng xăng dầu có sản lượng bán lẻ vượt kế hoạch (số tuyệt đối) cao nhất
Giải Nhất: Petrolimex – Cửa hàng 121;
Giải Nhì: Petrolimex – Cửa hàng 115;
4. Đơn vị có sản lượng bán các sản phẩm (Gas, DMN, Bảo hiểm) vượt kế hoạch cao nhất:
*/ Mặt hàng Gas:
Giải Nhất: Cửa hàng KDTH số 2;
Giải Nhì: Petrolimex – Cửa hàng 112;
*/ Mặt hàng DMN:
Giải Nhất: Petrolimex – Cửa hàng 101;
Giải Nhì: Petrolimex – Cửa hàng 126;
*/ Mặt hàng Bảo hiểm :
Giải Nhất: Phòng Kinh doanh;
Giải Nhì: Petrolimex – Cửa hàng 125;
5. Có số dư công nợ bình quân cuối tháng dưới định mức (tính theo tỷ lệ % từ thấp trở lên):
Giải Nhất : Petrolimex – Cửa hàng 111;
Giải Nhì : Petrolimex – Cửa hàng 124;
*
Một số hình ảnh tại hội nghị:
*
Các đại biểu phát biểu tham luận tại Hội nghị
*
Các đ/c Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Chi nhánh trao thưởng cho các tập thểcó thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021

Nguồn:  Nguyễn Thị Hải Hà  -  PTP.TCHC - CNXD Hòa Bình
Petrolimex Hà Sơn Bình