CNXD Sơn La tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 9 năm 2022

 02:49 CH @ Thứ Hai - 26 Tháng Chín, 2022
Chào mừng 57 năm thành lập Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La (16.9.1965 – 16.9.2022), Đảng bộ Chi nhánh xăng dầu Sơn La (CNXD/Chi nhánh) đã chỉ đạo tổ chức chuỗi hoạt động có ý nghĩa, hướng về người lao động và công tác an sinh xã hội nhân dịp Quốc khánh 02/9, chúc mừng thành công Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 – 2025, đón chào năm học mới và kỷ niệm 43 năm thành lập Chi nhánh xăng dầu Sơn La (21.9.1979 – 21.9.2022).
*
Bí thư Đảng ủy CNXD Sơn La Hoàng Đông Dậu với các vận động viên tham gia thi đấu thể thao
*
Thực hiện Kế hoạch số 101-KH/ĐUK ngày 08.8.2022 của Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 57 năm ngày thành lập Đảng bộ khối (16.9.1965 – 16.9.2022), Đảng bộ CNXD Sơn La đã chỉ đạo các tổ chức đoàn thể phối hợp triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, thực hiện công tác an sinh xã hội và thúc đẩy công tác kinh doanh của doanh nghiệp.
*
Mở đầu cho chuỗi hoạt động, Công đoàn CSTV Chi nhánh và Đoàn thanh niên đã phát động phong trào “Chung tay cùng trẻ em vùng cao đến trường”. Vận động các đoàn viên, người lao động chung tay đóng góp tặng vở viết, trang phục, đồ dùng học tập… cho trẻ em khó khăn. Trong ngày khai giảng năm học mới 05.9.2022, CNXD Sơn La đã trao tặng 5.000 quyển vở cùng nhiều trang phục, đồ dùng học tập cho 500 học sinh tại các điểm trường khó khăn của trường tiểu học Chiềng Khoong và trường tiểu học Hải Sơn thuộc xã vùng 3 Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Đồng thời, chúc mừng Lễ khai giảng và tặng quà Tết trung thu sớm cho nhà trường. Những món quà tuy nhỏ nhưng là sự động viên kịp thời các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới, hỗ trợ phần nào cho các thầy trò yên tâm dạy tốt – học tốt.
*
CNXD Sơn La trao tặng vở cho học sinh tại các điểm trường khó khan của trường tiểu học Chiềng Khoong và trường tiểu học Hải Sơn
*
Để thúc đẩy công tác kinh doanh trong các tháng cuối năm 2022, Công đoàn đã phát động tháng thi đua “Bán hàng hăng say, nhận ngay tiền thưởng” và đẩy mạnh bán hàng “Thanh toán không dùng tiền mặt” tại các cửa hàng từ 20.8 đến 20.9.2022. Kết thúc tháng thi đua đã khen thưởng cho 05 đơn vị có sản lượng dầu mỡ nhờn bán ra tăng trưởng vượt trội so với bình quân 3 tháng trước liền kề, khen thưởng cho 10 đơn vị có sản lượng bán thanh toán không dùng tiền mặt chiếm tỷ trọng 7 - 10% trên tổng sản lượng.
*
Chủ tịch Công đoàn CSTV CNXD dầu Sơn La Nguyễn Văn Cương trao thưởng cho các đơn vị tiêu biểu trong bán hàng thanh toán không dùng tiền mặt
*
Ngày 21.9.2022 tại CNXD Sơn La, Công đoàn CSTV phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động thể thao kỷ niệm 43 năm thành lập (21.9.1979 – 21.9.2022).
*
Môn thi đấu bóng chuyền hơi có 03 đội với 27 vận động viên đến từ các công đoàn bộ phận. Đây là bộ môn thi đấu lần đầu tiên tổ chức nhưng đã thu hút được đông đảo người lao động đăng ký tham gia và luyện tập nghiêm túc. 03 đội thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra các giải nhất – nhì – ba. Với sự tham gia của huấn luyện viên và trọng tài chuyên nghiệp nên giải đấu diễn ra vô cùng sôi động, kịch tính và đạt chất lượng tốt. Kết quả giải Nhất đã thuộc về đội Công đoàn bộ phận 3, giải Nhì đã thuộc về đội Công đoàn bộ phận 2 và giải Ba đã thuộc về đội Công đoàn bộ phận 1.
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CNXD Sơn La Hoàng Đông Dậu trao thưởng cho các đội đoạt giải thi đấu Bóng chuyền hơi
*
Môn thi đấu cầu lông có 09 đôi vận động viên chia thành 03 bảng. Giải đấu với sự tham gia của nhiều vận động viên trẻ nhanh nhẹn, khỏe mạnh cùng với các vận động viên đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu, kỹ thuật điêu luyện. Ban tổ chức đã lựa chọn các đôi ngang tài, ngang sức nên ngay từ vòng bảng các trận đấu đã rất sôi nổi và kịch tính. Sau 12 trận thi đấu kết quả cụ thể như sau:
*
- Giải Nhất được trao cho đôi vận động viên Vũ Quang Dũng – Khúc Xuân Nghĩa đến từ Công đoàn bộ phận 2.
- Giải Nhì được trao cho đôi vận động viên Nguyễn Thành Long A – Nguyễn Thành Long B đến từ Công đoàn bộ phận 3.
- Giải Ba được trao cho đôi vận động viên Nguyễn Tuấn Anh – Nguyễn Hữu Hùng đến từ Công đoàn bộ phận 1 và Hà Bình An – Phạm Nhật Chiến đến từ Công đoàn bộ phận 3.
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CNXD Sơn La Hoàng Đông Dậu trao thưởng cho các đôi vận động viên đoạt giải thi đấu cầu lông
*
Chuỗi hoạt động kỷ niệm 57 năm ngày thành lập Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh của Đảng bộ Chi nhánh xăng dầu Sơn La không chỉ mang lại không khí vui vẻ, ý nghĩa, sức khỏe thể chất cho người lao động trong doanh nghiệp mà còn là hoạt động chính trị góp phần tạo nên mối đoàn kết, sức mạnh của tổ chức cở sở đảng và đảng viên trong toàn Đảng bộ khối./.
*
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:
*
CNXD Sơn La trao tặng quà Tết trung thu cho trường tiểu học Chiềng Khoong
*
Các vận động viên hăng hái thi đấu bóng chuyền hơi và cầu lông

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Văn phòng Đảng ủy – Đảng bộ CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình