Đảng bộ CNXD Sơn La chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội các chi bộ trực thuộc lần thứ VIII nhiệm kỳ 2022 – 2025

 10:23 SA @ Thứ Năm - 15 Tháng Chín, 2022
Với mục tiêu tạo bước tiến đột phá góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XXIV của Đảng bộ Chi nhánh Xăng dầu Sơn La và Đại hội các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đảng bộ Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (Đảng bộ/ Đảng bộ Chi nhánh) đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ trực thuộc khóa VIII nhiệm kỳ 2022 – 2025.
=
Khai mạc Đại hội Chi bộ 1 – Đảng bộ CNXD Sơn La
=
Đảng bộ CNXD Sơn La có 03 Chi bộ trực thuộc với 69 đảng viên. Trong 3 ngày, từ ngày 28 – 30/8/2022 đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ trực thuộc khóa VIII nhiệm kỳ 2022 – 2025.
=
Chi bộ 3 – khu vực huyện Mai Sơn, Yên Châu, Mộc Châu, Vân Hồ, Bắc Yên, Phù Yên được lựa chọn tổ chức Đại hội điểm vào sáng ngày 28/8/2022. Lần lượt các Chi bộ 1 – khối Văn phòng và Chi bộ 2 – khu vực Thành Phố, huyện Mường La, Thuận Châu, Quỳnh Nhai, Sông Mã, Sốp Cộp tổ chức Đại hội vào các ngày 29 – 30.8.2022.
=
Đến dự và chỉ đạo Đại hội các chi bộ có đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Hoàng Đông Dậu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh Phạm Tuấn Anh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; Cấp ủy các chi bộ bạn; Lãnh đạo Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn CSTV, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cũng đến dự và tặng hoa chúc mừng đại hội.
=
Đoàn Chủ tịch khai mạc Đại hội Chi bộ 3, Chi bộ 2 và Chi bộ 1
=
Qua báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 – 2022 của các chi bộ, đã cơ bản thực hiện tốt các mục tiêu trong nghị quyết đã đề ra, cụ thể như sau:
=
- Tham mưu cho Đảng ủy trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh: Trong 02 năm 2020 – 2021 do tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp tác động rất lớn đến nền kinh tế cả nước nói chung và ngành xăng dầu nó riêng. Cấp ủy các chi bộ đã nỗ lực cố gắng, tích cực tham mưu, đi đúng chỉ đạo và định hướng của Đảng ủy trong lãnh đạo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Chi nhánh xăng dầu Sơn La đảm bảo mục tiêu kép “An toàn trong chống dịch và đảm bảo an ninh năng lượng trên địa bàn tỉnh Sơn La”. Kết quả kinh doanh xăng dầu năm 2020 – 2021 chỉ đạt bình quân 95% cùng kỳ, thì 6 tháng đầu năm 2022 đạt 108% cùng kỳ; hàng hóa khác các mặt hàng năm 2020 – 2021 đều chỉ đạt bình quân trên 90% cùng kỳ, đến 6 tháng đầu năm 2022 mặt hàng Gas và PJICO đã đạt 106% cùng kỳ, các mặt hàng khác tiếp tục có đà tăng trưởng tốt. Các chỉ tiêu tài chính đạt kế hoạch giao hàng năm; đảm bảo ổn định việc làm, tiền lương và thu nhập của người lao động năm sau cao hơn năm trước liền kề.
=
- Các Chi bộ đều hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó trên 90% hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ; phát triển được 15 đảng viên mới; 100% cán bộ, đảng viên, người lao động đăng ký và thực hiện tốt các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí minh và thực hiện tốt 04 không về ma túy; 01 chi bộ và 04 đảng viên được Ban thường vụ Tỉnh ủy Sơn La tặng Bằng khen thành tích “5 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
=
- Đồng thời đại hội cũng đã nghiêm túc chỉ rõ các nguyên nhân chủ quan, khách quan, bài học kinh nghiệm của những tồn tại, hạn chế, trọng tâm là kết quả tham mưu cho Đảng ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị từ năm 2020 – 2022 có những nội dung chưa đạt chỉ tiêu đặt ra.
=
Bí thư Đảng ủy Chi nhánh xăng dầu Sơn La Hoàng Đông Dậu phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
=
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội các chi bộ, Bí thư Đảng ủy Hoàng Đông Dậu, Phó Bí thư Đảng ủy Phạm Tuấn Anh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả các chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đồng thời nhấn mạnh nhiệm kỳ 2022 – 2025 rất khó khăn, đòi hỏi cấp ủy nhiệm kỳ mới phải đề ra được các mục tiêu, giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, cùng Đảng ủy Chi nhánh xăng dầu Sơn La thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025, tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm sau:
=
- Thực hiện tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Chi nhánh đạt mức tăng trưởng theo kế hoạch hàng năm. Trong đó bán lẻ tăng trưởng tối thiểu 3%; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với NSNN; kinh doanh xăng dầu và hàng hóa khác có lợi nhuận; đảm bảo tiền lương và thu nhập cho người lao động hàng năm không thấp hơn năm trước liền kề.
=
- Tích cực triển khai chỉ đạo của Tập đoàn, Công ty về công tác chuyển đổi số; phấn đấu sản lượng bán xăng dầu qua phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tiệm cận với sản lượng bình quân phương thức này của toàn Công ty.
=
- Xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh trên cơ sở xây dựng doanh nghiệp và các tổ chức đoàn thể vững mạnh; trong đó các cán bộ là đảng viên, công nhân là đảng viên gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với năng suất, chất lượng cao.
=
- Công tác phát triển đảng viên mới phải gắn tiêu chí số lượng với chất lượng; các đảng viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao hàng năm.
=
- Tăng cường công tác kiểm tra giám sát của cấp ủy chi bộ đối với các đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao và nhiệm vụ của người đảng viên.
=
- Tích cực triển khai đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị, trong đó nghiêm túc triển khai chuyên đề toàn khóa 2020 – 2025 và học tập chuyên đề hàng năm theo chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên.
=
Đảng ủy CNXD Sơn La tặng hoa chúc mừng Đại hội Chi bộ
=
Đại hội đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy CNXD Sơn La, cùng với các ý kiến phát biểu tham luận của các Đảng viên dự Đại hội. Thống nhất biểu quyết và đưa vào Nghi quyết Đại hội.
=
Với tinh thần dân chủ, Đại hội các Chi bộ đã bầu ra Ban chấp hành Chi bộ khóa VIII nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm 03 đồng chí, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định của Đảng:
=
- Chi bộ 1: Đồng chí Trần Minh Hưng tái đắc cử Bí thư Chi bộ; đồng chí Bùi Thị Hằng trúng cử Phó Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Đăng Khoa trúng cử Chi ủy viên.
=
- Chi bộ 2: Đồng chí Tống Đình Lợi tái đắc cử Bí thư Chi bộ; đồng chí Vũ Quang Dũng trúng cử Phó Bí thư Chi bộ; đồng chí Bùi Đức Hưng trúng cử Chi ủy viên.
=
- Chi bộ 3: Đồng chí Ngô Văn Nên tái đắc cử Bí thư Chi bộ; đồng chí Khúc Ngọc Thanh trúng cử Phó Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Thị Nhung trúng cử Chi ủy viên.
-
Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ CNXD Sơn La khóa VIII nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã thành công tốt đẹp và đạt được các mục đích, yêu cầu theo chỉ đạo của Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La./.
=
MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI:
Phó Bí thư Đảng ủy Phạm Tuấn Anh tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Chi bộ 1khóa VIII nhiệm kỳ 2022 – 2025
=
Bí thư Đảng ủy Hoàng Đông Dậu tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Chi bộ 2khóa VIII nhiệm kỳ 2022 – 2025
Đại diện BTV Đảng ủy tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Chi bộ 3khóa VIII nhiệm kỳ 2022 – 2025
=
Phó Bí thư Đảng ủy Phạm Tuấn Anh tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Ngọc Tuấn -Cấp ủy viên khóa VII đã hoàn thành nhiệm vụ thôi không tham gia cấp ủy khóa VIII
=
Đại diện BCH Công đoàn bộ phận 3 và Chi đoàn 3 tặng hoa chúc mừng Đại hội Chi bộ 3khóa VIII nhiệm kỳ 2022 – 2025
Đoàn Chủ tịch điều hành biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội
Văn nghệ của Chi đoàn thanh niên chào mừng Đại hội Chi bộ

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Phòng TCHC – CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình