CNXD Sơn La tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu năm 2022

 11:32 SA @ Thứ Ba - 13 Tháng Chín, 2022
Trong không khí tưng bừng chào đón Tết thiếu nhi – Trung thu năm 2022, Công đoàn cơ sở thành viên Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (CĐCS TV CNXD Sơn La) đã tổ chức gặp mặt biểu dương học sinh tiêu biểu trong năm học 2021 – 2022 và tổ chức tặng quà, vui tết Trung thu năm 2022 cho con cán bộ công nhân viên (CBCNV) Chi nhánh.
*
Chủ tịch Công đoàn CNXD Sơn La Nguyễn Văn Cương trao phần thưởng và tặng quàcho các cháu học sinh đoạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021 - 2022
*
Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình về việc tặng quà và tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CBCNV Công ty nhân dịp Tết Trung thu năm 2022. Công đoàn CSTV CNXD Sơn La phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi nhánh tổ chức nhiều hoạt động vui vẻ, ý nghĩa nhằm động viên tinh thần các cháu thiếu niên, nhi đồng và toàn thể CBCNV Chi nhánh.
Như thường niên CNXD Sơn La đã tổ chức tặng quà cho 227 cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV Chi nhánh nhân dịp Tết Trung thu với mức 200.000 đồng/cháu.
*
Để động viên các cháu học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học 2021 – 2022. Tối ngày 08.9.2022, Công đoàn CSTV Chi nhánh đã tổ chức gặp mặt, biểu dương, khen thưởng 06 cháu học sinh đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, với mức thưởng 500.000 đồng/cháu; 13 cháu học sinh đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, thành phố với mức thưởng 300.000 đồng/cháu. Phần thưởng tuy nhỏ nhưng kịp thời sẽ là sự động viên, khuyến khích các cháu học sinh tiếp tục nỗ lực học tập tốt hơn trong năm học mới; đồng thời đây là sự sẻ chia niềm vui với CBCNV Chi nhánh, ghi nhận sự nỗ lực của họ trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan song hành với chăm lo dạy bảo con ngoan, trò giỏi.
*
Trao phần thưởng và tặng quà cho các cháu học sinh đoạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi cấphuyện, thành phố năm học 2021 - 2022
*
Cũng trong tối ngày 08.9.2022, gần 100 cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV CNXD Sơn La thuộc các đơn vị khu vực thành phố, có gia đình thành phố và các xã lân cận đã được vui Tết Trung thu trong một không khí vui vẻ và đầm ấm. Các đoàn viên thanh niên đã hóa thân thành chú Cuội – chị Hằng mang đến cho các em những trò chơi thú vị với nhiều phần quà xinh xắn. Niềm vui không chỉ đến với các cháu thiếu niên, nhi đồng mà còn là của đông đảo các bố mẹ là CBCNV của Chi nhánh cùng tham dự.
*
Các hoạt động vui Tết Trung thu sôi động mang lại niềm vui cho các cháu thiếu nhi
*
Trong các tối 09-10.9.2022, các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV đang sinh sống và làm việc tại các huyện trong tỉnh Sơn La cũng được các Công đoàn bộ phận phối hợp với Chi đoàn thanh niên tổ chức vui Tết Trung thu, phá cỗ, đón trăng phù hợp với điều kiện của từng khu vực. Không khí vui đón Tết Trung thu đã lan tỏa khắp mọi nơi, thỏa lòng mong đợi của các cháu thiếu nhi sau 02 năm vắng bóng chú Cuội – chị Hằng vì dịch COVID – 19.
*
Không khí vui Tết Trung thu đã lan tỏa đến khắp các cửa hàng của CNXD Sơn La
Cũng trong dịp này, CNXD Sơn La đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Trung thu cho các cháu mồ côi tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La. Đây là hoạt động thường niên của Chi nhánh chung tay với các tổ chức xã hội khác để các cháu tại trung tâm có một Tết Trung thu ấp áp và đầy đủ hơn.
*
Thăm hỏi và tặng quà Trung thu cho các cháu mồ côi tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La
*
Quan tâm, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng vừa là nhiệm vụ, vừa là truyền thống tốt đẹp của CNXD Sơn La nói riêng và Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình nói chung. Đây chính là hành động thiết thực thể hiện sự quan tâm đến đời sống gia đình, người thân của CBCNV, từ đó thắt chặt thêm tình đoàn kết trong lao động và các hoạt động khác của đơn vị, cùng chung tay xây dựng ngôi nhà chung Petrolimex Hà Sơn Bình phát triển bền vững./.
*
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:
*
Mâm ngũ quả do các cô chú công nhân CNXD Sơn La chuẩn bị cho các cháu thiếu nhi
*
Các cháu thiếu nhi vui chơi và nhận quà của chú Cuội – chị Hằng

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Phó Chủ tịch Công đoàn CSTV CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình