Nhằm cụ thể hóa chủ trương của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và văn bản số 2595/PLXHSB – KDXD ngày 02.8.2022 của Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty/Petrolimex Hà Sơn Bình) về việc tăng cường bán hàng thanh toán không dùng tiền mặt (TTKTM), Đoàn thanh niên Công tyđã triển khai hướng dẫn, tuyên truyền TTKTM tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) do Công ty trực tiếp quản lý.
Với mục tiêu giới thiệu tới các khách hàng, người tiêu dùng biết, sử dụng các tiện ích khi mua xăng dầu tại hệ thống các CHXD Petrolimex trong toàn quốc và hướng dẫn nhân viên bán hàng tại các CHXD của Petrolimex Hà Sơn Bình thành thạo, chuyên nghiệp trong TTKTM góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, văn minh thương mại, Đoàn thanh niên Petrolimex Hà Sơn Bình đã triển khai các nội dung:
1. Thiết kế, hỗ trợ/hướng dẫn phát tờ rơi và giới thiệu tới khách hàng những tiện ích khi sử dụng TTKTM.
2. Phổ biến, thực hiện mẫu lại quy trình 5 bước và thao tác nghiệp vụ thanh toán qua thẻ, QR code, tích điểm PLX ID.
3. Hướng dẫn, chuẩn hóa cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng để thực hiện quy trình theo đúng quy định.
Tờ rơi giới thiệu tới khách hàng
Để triển khai các nội dung nêu trên, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệm với các nhóm triển khai bằng hình thức trực tuyến. Sau đó tiến hành triển khai trực tiếp tại các CHXD với 02 nhóm hỗ trợ:
1. Nhóm hỗ trợ Chi đoàn 3 triển khai tại 17 CHXD khu vực Hà Đông, Chương Mỹ, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Sóc Sơn, Đông Anh, Thạch Thất.
2. Nhóm hỗ trợ Chi đoàn 4 triển khai tại 14 CHXD khu vực Sơn Tây, Ba Vì, Đan Phương, Quốc Oai, Hoài Đức, Thạch Thất.
Tài khoản Petrolimex ID
Các hình ảnh trong hoạt động:
Phát tờ rơi, giới thiệu tới khách hàng
Thực hiện các thao tác TTKTM qua POS