CNXD Sơn La tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028

 09:57 SA @ Thứ Bảy - 18 Tháng Ba, 2023
Chào mừng Đại hội Công đoàn Cơ sở thành viên Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (CĐ CSTV CNXD Sơn La/Chi nhánh) lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2023 – 2028, hướng tới Đại hội CĐCS Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty) lần thứ X nhiệm kỳ 2023 – 2028. Các đoàn thể Chi nhánh đã phối hợp tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, an sinh xã hội tạo không khí thi đua sôi nổi trong tập thể đoàn viên, người lao động.
*
Khai mạc các hoạt động thể thao
*
Trong các ngày 11-12.3.2023 tại nhà văn hóa thể thao Chi nhánh đã diễn ra các hoạt động thi đấu cầu lông, bóng chuyền hơi, kéo co giữa 3 Công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Chi nhánh.
*
Môn thi đấu cầu lông có 12 đôi vận động viên tham gia, chia thành 2 nhóm lứa tuổi: Trên 45 tuổi là các vận động viên đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu, kỹ thuật điêu luyện, sức khỏe dẻo dai; dưới 45 tuổi với sự tham gia của nhiều vận động viên trẻ nhanh nhẹn, khỏe mạnh, tính cọ sát cao. Ban tổ chức đã lựa chọn các đôi ngang tài, ngang sức nên các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, kịch tính và cuốn hút. Sau nhiều vòng thi đấu quyết liệt kết quả cụ thể như sau:
1. Lứa tuổi trên 45 tuổi:
a) Giải Nhất – Lò Văn Thanh, Nguyễn Đức Quỳnh (Công đoàn bộ phận 2);
b) Giải Nhì – Khúc Ngọc Thanh, Vũ Đức Tuấn (Công đoàn bộ phận 3);
c) Giải Ba – Phạm Bá Tiến, Phạm Ngọc Tuấn (Công đoàn bộ phận 1).
*
2. Lứa tuổi dưới 45 tuổi:
a) Giải Nhất – Nguyễn Thành Long A, Nguyễn Thành Long B (Công đoàn bộ phận 3);
b) Giải Nhì – Vũ Quang Dũng, Khúc Xuân Nghĩa (Công đoàn bộ phận 2);
c) Giải Ba – Vũ Sơn Tùng, Nguyễn Tuấn Anh (Công đoàn bộ phận 1).
*
Phó Giám đốc CNXD Sơn La Phạm Bá Tiến trao giải cầu lông cho các vận động viên lứa tuổi dưới 45 tuổi
*
Môn thi đấu Bóng chuyền hơi và Kéo co mỗi Công đoàn bộ phận trực thuộc có 01 đội đại diện tham gia. Mỗi môn thi 03 đội thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra các giải nhất – nhì – ba. Với sự tham gia của huấn luyện viên và trọng tài chuyên nghiệp nên giải đấu diễn ra vô cùng sôi động, kịch tính và đạt chất lượng tốt. Kết quả cụ thể như sau:
1. Môn thi đấu Bóng chuyền hơi: Giải Nhất đã thuộc về đội Công đoàn bộ phận 2, giải Nhì đã thuộc về đội Công đoàn bộ phận 3 và giải Ba đã thuộc về đội Công đoàn bộ phận 1.
2. Môn thi đấu Kéo co: Giải Nhất đã thuộc về đội “Quyết tâm” đến từ Công đoàn bộ phận 2, giải Nhì đã thuộc về đội “Đoàn kết” đến từ Công đoàn bộ phận 3 và giải Ba đã thuộc về đội “Nghị lực” đến từ Công đoàn bộ phận 1.
*
Phó Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh xăng dầu Sơn La Bùi Thị Thanh Hường trao thưởng cho các đội đoạt giải thi đấu Bóng chuyền hơi
*
Phó Bí thư Đảng ủy CNXD Sơn La Phạm Tuấn Anh trao thưởng cho các đội đoạt giải thi đấu Kéo co
*
Chiều ngày 12.3.2023, Đoàn đại biểu dự đại hội Công đoàn Chi nhánh đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho các cháu mồ côi cùng các cụ già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La. Tại đây đoàn đại biểu đã thăm quan nơi ở, trò chuyện động viên và tặng 01 nồi cơm điện cỡ lớn cho trung tâm cùng 6 suất quà cho các cụ già neo đơn.
*
Đoàn Đại biểu dự Đại hội Công đoàn Chi nhánh xăng dầu Sơn La thăm và tặng quà cho các cháu mồ côi tại TTBTXH tỉnh
*
Đoàn Đại biểu tặng quà cho các cụ già neo đơn tại TTBTXD tỉnh
*
Các hoạt động bổ ích và ý nghĩa của các đoàn viên, người lao động CNXD Sơn La trong khuân khổ chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028 không chỉ mang lại không khí vui vẻ, ý nghĩa, sức khỏe thể chất cho người lao động mà còn là bước khởi động tích cực triển khai kế hoạch, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2023./.
*
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:
*
Các vận động viên thi đấu môn Cầu lông
*
Các vận động viên thi đấu môn Bóng chuyền hơi
*
Các vận động viên thi đấu môn Kéo co

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  BCH Công đoàn CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình