CNXD Sơn La tổ chức ra quân triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2023

 06:29 CH @ Thứ Năm - 16 Tháng Ba, 2023
Với khẩu hiệu “Ra quân rộn ràng – Sẵn sàng khởi động” Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (CNXD Sơn La/Chi nhánh) đã phát động đợt thi đua xây dựng gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm Petrolimex để triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2023.
-
Gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm của Petrolimex tại Petrolimex - Cửa hàng 210 + Gas Phù Yên
Từ ngày 10.02 đến 09.3.2023, được sự ủng hộ, chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh, ban thường vụ Công đoàn và ban chấp hành Đoàn thanh niên Chi nhánh đã phát động tháng thi đua tăng tốc bán hàng, triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2023. Gồm 2 nội dung thi đua sau:
1. Triển khai đến tất cả các cửa hàng thi đua “Tăng tốc bán hàng, nhận ngay tiền thưởng” để tăng doanh thu hàng hóa khác.
2. Tổ chức 05 gian hàng giới thiệu và bán các sản phẩm của Petrolimex tại các khu vực huyện Phù Yên, Mộc Châu, Mai Sơn, Thành phố và Thuận Châu.
*
Với 04 tiêu chí thi đua: Đa dạng mặt hàng được trưng bày và khai thác tại gian hàng, doanh số bán hàng, trang trí gian hàng, sự chuyên nghiệp của đội ngũ bán hàng. Mỗi gian hàng đã vô cùng náo nhiệt, nhận được sự chung tay góp sức của tất cả các đơn vị trong khu vực. Thể hiện được sự độc đáo, ý tưởng sáng tạo, sự say mê, nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên bán hàng Petrolimex cùng các hỗ trợ viên đến từ các phòng nghiệp vụ.
*
Gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 212 + Gas Thành phố
*
Gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 208 + Gas Mộc Châu
*
Gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 201
*
Gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 205
Ngày 12.3.2023, ban tổ chức đã tổng kết đợt thi đua và trao giải cho các gian hàng cụ thể như sau:
1. Giải Nhất: Gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 210 + Gas Phù Yên.
2. Giải Nhì: Gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 212 + Gas Thành phố.
3. Giải Ba: Gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 208 + Gas Mộc Châu.
4. Giải Khuyến khích: Gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 205 (Mai Sơn) và gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 201 (Thuận Châu).
*
Ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các gian hàng. Đồng thời để động viên khích lệ các tập thể, cá nhân tích cực, sáng tạo, say mê, tâm huyết với công việc. Ban thường vụ Công đoàn đã trao 03 giải chuyên đề cụ thể như sau:
1. Giải chuyên đề “Gian hàng có ý tưởng độc đáo nhất” được trao cho gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 205 (Mai Sơn).
2. Giải chuyên đề “Hỗ trợ viên năng động” được trao cho Nguyễn Thị Thu Trang – Chuyên viên phòng KTTC, hỗ trợ gian hàng Petrolimex – Cửa hàng 208 + Gas Mộc Châu.
3. Giải chuyên đề “Nhân viên bán hàng tích cực, sáng tạo” được trao cho Lò Thị Hồng, Công nhân tại Petrolimex – Cửa hàng 201 (Thuận Châu).
Công nhân Lò Thị Hồng đoạt giải “Nhân viên bán hàng tích cực, sáng tạo”
Từ những kết quả đạt được trong việc triển khai thí điểm 5 gian hàng, Chi nhánh đang tiếp tục xây dựng kế hoạch để nhân rộng mô hình gian hàng triển khai đến 33/33 cửa hàng xăng dầu trực thuộc trong năm 2023./.
*
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:
*
Chị Nguyễn Thị Thu Trang đoạt giải “Hỗ trợ viên năng động”
*
Các nhân viên bán hàng tích cực phục vụ khách
*
Các hỗ trợ viên tích cực giới thiệu sản phẩm với khách hàng

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Văn phòng Đảng ủy – Đảng bộ CNXD Sơn la
Petrolimex Hà Sơn Bình