Hoạt động giao lưu thể thao chào mừng Đại hội đại biểu CĐCSTV XNK133, ngày quốc tế phụ nữ 08/3, tháng thanh niên 2023

 05:26 CH @ Thứ Ba - 07 Tháng Ba, 2023

Chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Cơ sở thành viên Xí nghiệp Xăng dầu K133 (XNXD K133/Xí nghiệp) nhiệm kỳ 2023-2028, ngày quốc tế phụ nữ 08.3, Tháng thanh niên 2023; được sự quan tâm, tạo điều kiện của Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Xí nghiệp, ngày 02.03.2023, tại Xí nghiệp Xăng dầu K133 (XNXD K133/Xí nghiệp), CĐCSTV Xí nghiệp phối hợp với Đoàn bộ phận Xí nghiệp (Đoàn BP XN) đã tổ chức giải thi đấu bóng chuyền hơi.


Các vận động viên tham gia thi đấu bóng chuyền hơi chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn CSTV XN, ngày quốc tế phụ nữ 08.3, Tháng thanh niên 2023

Tham gia cổ vũ, động viên các vận động viên thi đấu giải có Bí thư Đảng bộ bộ phận, Ban giám đốc, ban chấp hành Công đoàn CSTV XN, BCH Đoàn BPXN, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, kho Đỗ Xá, Nam Phong, các cửa hàng trưởng cùng nhiều cán bộ công nhân viên (CBCNV) của XN.


Đ/c Lâm Văn Hoàng – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc XN trao Giải Nhất cho Đội nữ Công đoàn

Giải thi đấu bóng chuyền hơi được chia làm 3 trận. Trận thứ nhất giữa Đội nam Công đoàn và Đội nam Đoàn TN. Trận thứ hai là giữa Đội nữ Công đoàn và Đội nữ Đoàn TN. Trận thứ ba là giữa đội hỗn hợp nam nữ Công đoàn và nam nữ Đoàn TN. Giải thi đấu có nhiều vận động viên trẻ của Đoàn BP tham gia với kỹ thuật và sự năng động của tuổi trẻ, đồng thời tiếp tục có sự quy tụ của các vận động viên Công đoàn với kinh nghiệm thi đấu dày dặn qua nhiều giải nên không khí thi đấu sôi động, kịch tính với nhiều sự đổi mới hơn. Với tinh thần “Khoẻ để học tập và lao động sản xuất”, đồng thời để mỗi đoàn viên Công đoàn và đoàn viên thanh niên thêm đoàn kết, gắn bó và tự hào được sinh hoạt trong các tổ chức đoàn thể. Do vậy, các trận đấu không chỉ tăng thêm phần hăng hái cho các vận động viên mà khiến cho cả các khán giả cổ vũ vô cùng phấn khích.


Đ/c Nguyễn Bá Suốt – Phó Giám đốc XN, Chủ tịch Công đoàn CSTV XN trao Giải Nhất cho Đội nam Công đoàn

Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao: 03 giải nhất (gồm: Nhất Nam cho Đội nam Công đoàn, Nhất Nữ cho Đội nữ Công đoàn và Nhất Nam Nữ cho Đội Thanh niên); 03 giải nhì (gồm: Nhì Nam cho Đội Nam thanh niên, Nhì Nữ cho Đội nữ thanh niên; Nhì Nam Nữ cho Đội Công đoàn).


Đ/c Lâm Văn Hoàng – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc XN và đ/c Nguyễn Việt Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn CSTV XN trao Giải Nhất cho Đội nam nữ Đoàn TN

Các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn CSTV XN, ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Tháng thanh niên 2023 nói riêng cùng với nhiều hoạt động phong trào khác đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi người lao động XN. Bên cạnh góp phần rèn luyện sức khỏe cho người lao động, tạo nên sự gắn kết, trách nhiệm chung tay xây dựng đơn vị phát triển, các hoạt động đó đã giúp người lao động luôn nhớ tới các ngày truyền thống, ngày hội của các tổ chức đoàn thể, và thêm tự hào được sinh hoạt trong các tổ chức đoàn thể của Công ty, Xí nghiệp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:


Trọng tài phổ biến luật chơi cho các vận động viên trước trận thi đấu




Các vận động viên tranh tài



Khán giả cổ vũ trận thi đấu


Bí thư Đảng bộ, Giám đốc XN tặng hoa chúc mừng hai Đội Công đoàn và Đoàn TN

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên và khán giản cổ vũ

Nguồn:  Bùi Thị Vân  -  Bí thư Đoàn bộ phận XNXD K133
Petrolimex Hà Sơn Bình