XNXD K133 tổ chức thành công Hội thi “Nhân viên bán hàng văn minh thương mại”

 04:48 CH @ Thứ Bảy - 17 Tháng Tư, 2021
Triển khai thực hiện kế hoạch số 3688/PLXHSB - BCĐ ngày 08.12.2020 của Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty), sáng ngày 16.4.2021, Xí nghiệp Xăng dầu K133 (Xí nghiệp) đã tổ chức Hội thi “Nhân viên bán hàng văn minh thương mại” tại văn phòng Xí nghiệp, X.Vạn Điểm, H.Thường Tín, TP. Hà Nội.
*
Toàn cảnh Hội thi
*
Hội thi có sự tham gia của 09 thí sinh tiêu biểu đại diện cho gần 40 nhân viên bán xăng dầu đến từ 07 Cửa hàng xăng dầu trực thuộc Xí nghiệp.
Đến dự Hội thi có đ/c Lê Quang Huy – Phó Giám đốc, Phó trưởng BCĐ thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ văn minh thương mại Công ty, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ đại diện phòng nghiệp vụ Công ty; về phía Xí nghiệp có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Chủ tịch CĐCSTV, lãnh đạo các phòng nghiệp, Cửa hàng trưởng/Phụ trách CHXD, Tổ trưởng tổ công đoàn các CHXD trực thuộc và đông đảo khán giả là CBCNV Xí nghiệp đến cổ vũ cho các thí sinh.
*
Đ/c Lê Quang Huy – Phó Giám đốc, Phó trưởng BCĐ thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ văn minh thương mại Công ty tặng hoa chúc mừng Hội thi
*
Nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại CHXD là một trong những công tác trọng tâm nằm trong mục tiêu chiến lược phát triển hoạt động bán lẻ xăng dầu, phát triển hệ thống CHXD của Xí nghiệp. Trong bối cảnh thị trường xăng dầu tại địa bàn có mức độ cạnh tranh gay gắt, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 cùng với việc suy giảm kinh tế; Công tác nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng nhằm giữ, thu hút khách hàng thêm tin tưởng, ủng hộ thương hiệu Petrolimex là giải pháp hàng đầu mà Ban lãnh đạo Xí nghiệp thống nhất, cụ thể hóa qua hàng loạt các giải pháp như: tổ chức lớp đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn mực, phong cách, thái độ bán hàng văn minh, thân thiện với khách hàng, vv… để góp phần gia tăng sản lượng tại Cửa hàng, hoàn thành nhiệm vụ SXKD Công ty giao.
*
Có thể nói công tác bán hàng tại CHXD là hoạt động kinh doanh thương mại, dịch vụ mà người nhân viên bán hàng là “Ðại sứ”, là “Tiền phong” của Xí nghiệp trên mặt trận kinh doanh nên việc đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại tại CHXD đóng vai trò quyết định, góp phần xây dựng Xí nghiệp phát triển ổn định, bền vững và "để tiến xa hơn".
*
Hội thi Nhân viên bán hàng Văn minh thương mại của Xí nghiệp được tổ chức ngày hôm nay bên cạnh việc hướng tới những mục đích trên, còn lựa chọn những thí sinh có kết quả cao nhất sẽ đại diện cho Xí nghiệp tham gia Hội thi Nhân viên bán hàng Văn minh thương mại cấp Công ty thời gian tới; đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình (17/6/1991-17/6/2021).
*
Đ/c Nguyễn Bá Suốt - Chủ tịch CĐ CSTV, Phó Giám đốc Xí nghiệp,Phó trưởng ban chỉ đạo khai mạc Hội thi
*
Nội dung thi bao gồm 2 phần, phần thi lý thuyết và phần thi tình huống. Bên cạnh việc trả lời các câu hỏi trong bộ đề, các thí sinh còn thể hiện các kiến thức, kinh nghiệm thực tế thông qua việc liên hệ bản thân trong quá trình bán hàng tại cửa hàng mình.
*
Đ/c Trần Văn Chức – Trưởng phòng TCHC Xí nghiệp,Thường trực Ban chỉ đạocông bố Quyết định thành lập Ban giám khảo và Thể lệ Hội thi.
*
Rất nhiều thí sinh mặc dù lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu nhưng đã bình tĩnh, tự tin để thể hiện sự tâm huyết yêu nghề, hiểu biết sâu sắc về kiến thức chuyên môn và cách giải quyết thuyết phục các tình huống trong công việc hàng ngày. Sau quá trình thể hiện sôi nổi, nhiệt tình, chất lượng của các thí sinh; cùng với sự đánh giá khách quan, công tâm của Ban giám khảo, Hội thi đã lựa chọn được những thí sinh xuất sắc nhất để trao giải. Kết quả chung cuộc: Giải nhất thuộc về thí sinh Trịnh Thị Tuyến – Petrolimex Cửa hàng 03; Giải nhì thuộc về thí sinh Đặng Thành Đạt - Petrolimex Cửa hàng 05; Giải ba thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Tuyên - Petrolimex Cửa hàng 01.
*
Các thí sinh ra mắt Hội thi
*
Hội thi khép lại thành công, đã tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực trong đơn vị, mà ở đó người lao động tiếp tục yên tâm công tác, tâm huyết đối với nghề, củng cố và nâng cao hơn nữa kiến thức chuyên môn cũng như cách giải quyết thuyết phục, hiệu quả các tình huống trong nhiều lĩnh vực khá đặc thù của nghề nghiệp... Góp phần quan trọng đưa công tác bán hàng tại các CHXD đảm bảo an toàn, hiệu quả. Xây dựng Cửa hàng văn minh, chuyên nghiệp, giữ vững và nâng cao uy tín của thương hiệu Petrolimex trên địa bàn. Xây dựng Xí nghiệp phát triển ổn định, bền vững và "để tiến xa hơn".
*
Một số hình hành tại Hội thi:
*
Ban giám khảo làm việc tại Hội thi
*
Đ/c Lê Quang Huy – Phó Giám đốc, Phó trưởng BCĐ thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ văn minh thương mại Công ty tặng cờ, hoa, phần thưởng cho thí sinh đạt giải nhất Trịnh Thị Tuyến – Petrolimex Cửa hàng 03
*
Đ/c Lâm Văn Hoàng – Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc Xí nghiệp tặng cờ, hoa, phần thưởng cho thí sinh đạt giải nhì Đặng Thành Đạt – Petrolimex Cửa hàng 05
*
Đ/c Nguyễn Bá Suốt – Chủ tịch CĐ CSTV, Phó Giám đốc Xí nghiệp, Trưởng ban giám khảo tặng cờ, hoa, phần thưởng cho thí sinh đạt giải ba Phạm Ngọc Tuyên – Petrolimex Cửa hàng 01
*
Đ/c Nguyễn Hữu Bính - Phó Giám đốc Xí nghiệp và đ/c Bùi Thiện Chiến – Trưởng phòng TCHC Công ty tặng hoa, phần thưởng cho các thí sinh tham dự Hội thi
*
Phần dự thi của các thí sinh
*
Một số tiết mục biểu diễn văn nghệ do đoàn thanh niên Xí nghiệp biểu diễn tại Hội thi

Nguồn:  Tin: Trần Văn Chức; Ảnh: Hoàng Hữu Hiệu  -  P. TCHC XNXD K133
Petrolimex Hà Sơn Bình