CNXD Hòa Bình tổ chức thành công hội thi “nhân viên bán hàng văn minh thương mại” năm 2021

 11:22 SA @ Thứ Sáu - 16 Tháng Tư, 2021
Sáng ngày 15.4.2021, Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình (Chi nhánh/CNXD Hòa Bình) thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty/Petrolimex Hà Sơn Bình) đã tổ chức Hội thi “Nhân viên bán hàng Văn minh thương mại” năm 2021 vòng thi cấp Chi nhánh, tiên phong mở đầu cho Hội thi do Công ty tổ chức tạo khí thế thi đua sổi nổi chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty.
*
Toàn cảnh Hội thi
*
Đến dự và chỉ đạo Hội thi về phía Công ty có đồng chí (đ/c) Lê Quang Huy - Phó Giám đốc, Phó trưởng ban chỉ đạo Văn minh thương mại (VMTM) và các đ/c thành viên Ban chỉ đạo VMTM Công ty; về phía Chi nhánh có đ/c Lê Văn Học - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh, các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, Ban chấp hành đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Chi nhánh, Bí thư các chi bộ, Chủ tịch công đoàn bộ phận và các Cửa hàng trưởng đã đến tham dự và cổ vũ cho các thí sinh.
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Lê Văn Học phát biểu khai mạc Hội thi
*
Cuộc thi có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng 30 năm thành lập Công ty đồng thời cũng là dịp tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm đối với nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu; tạo điều kiện để người lao động trau dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, xử lý thành thạo các tình huống xảy ra trong quá trình bán hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, văn minh thương mại, khẳng định thương hiệu của Petrolimex trên địa bàn góp phần đưa Petrolimex ngày càng tiến xa hơn.
*
Phó Giám đốc, Phó trưởng Ban chỉ đạo VMTM Công ty Lê Quang Huy phát biểu chỉ đạo
*
Tại Hội thi các thí sinh tham gia 2 phần gồm phần thi lý thuyết và phần thi tình huống theo bộ đề câu hỏi cho trước. Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo Hội thi VMTM Chi nhánh đã đưa ra bazem chấm điểm cụ thể, rõ ràng cho mỗi phần thi.
*
Tham dự Hội thi là sự có mặt của 26 thí sinh là những Công nhân bán hàng đến từ các Cửa hàng xăng dầu trực thuộc (CHXD). Để chuẩn bị cho Hội thi, ngay từ khi có kế hoạch và thể lệ cuộc thi tại các cửa hàng đã tổ chức cho tất cả nhân viên bán hàng ôn tập và tiến hành sơ tuyển, lựa chọn những nhân viên xuất sắc nhất ở cơ sở tham dự vòng thi cấp Chi nhánh.
*
Đối tượng dự thi là nhân viên bán xăng dầu nên hầu hết đây là lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu nhưng một số thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin đồng thời có những màn thuyết trình hết sức thuyết phục, đưa ra cách xử lý những tình huống thực tế hàng ngày trong công việc rất bổ ích và sinh động thuyết phục khán giả.
*
Sau nửa ngày đua tài sôi nổi của các thí sinh cùng với sự đánh giá khách quan, công tâm của Ban giám khảo, Chi nhánh đã lựa chọn được những thí sinh xuất sắc nhất để trao giải.
*
Kết quả chung cuộc:
1.Giải Nhất được trao cho thí sinh Mai Thị Trang - Petrolimex – Cửa hàng 121;
2.Giải Nhì thuộc về thí sinh Bùi Thị Huế - Petrolimex - Cửa hàng 114;
3.Giải Ba thuộc về thí sinh Bùi Văn Thành - Petrolimex – Cửa hàng 124;
4.Giải Khuyến Khích trao cho 02 thí sinh là Đặng Thị Huyền - Petrolimex – Cửa hàng 115 và Nguyễn Ngọc Thúy – Petrolimex – Cửa hàng 103.
*
Với tinh thần tiên phong mở đầu cho Hội thi nhân viên bán hàng VMTM năm 2021 trong toàn Công ty, cùng sự chuẩn bị chu đáo, tổ chức khá bài bản, hy vọng đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một số chuỗi hoạt động của đơn vị thiết thực chào mừng 30 năm ngày thành lập Công ty và phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ kế hoạch được giao; thông qua cuộc thi Ban tổ chức sẽ rút được kinh nghiệm để tổ chức các cuộc thi ngày càng chuyên nghiệp hơn. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục nghiên cứu, học tập, trau dồi kiến thức phấn đấu đạt giải cao trong cuộc thi chung kết cấp Công ty sẽ diễn ra trong quí II năm 2021. Hội thi nhân viên bán hàng văn minh thương mại đã để lại không khí hào hứng, phấn khởi và những ấn tượng thật đẹp trong lòng khán giả.
*
Một số hình ảnh về Hội thi:
*
Phó Giám đốc, Phó trưởng Ban chỉ đạo VMTM Công ty Lê Quang Huy trao Giải Nhấtcho thí sinh Mai Thị Trang – Petrolimex – Cửa hàng 121
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Lê Văn Học trao Giải Nhìcho thí sinh Bùi Thị Huế – Petrolimex – Cửa hàng 114
*
Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn CSTV, Trưởng Ban tổ chức Hội thi VMTM cấp Chi nhánhNguyễn Thị Tuyết Nhung trao Giải Ba cho thí sinh Bùi Văn Thành - Petrolimex – Cửa hàng 124
*
Phó Giám đốc Chi nhánh Trần Phi Cường trao Giải Khuyến khích cho 02 thí sinhĐặng Thị Huyền – Petrolimex – Cửa hàng 115 và Nguyễn Ngọc Thúy – Petrolimex – Cửa hàng 103
*
Các thí sinh thể hiện bản lĩnh và sự tự tin trong Hội thi
*
Thí sinh tham dự Hội thi đang chăm chú lắng nghe nội dung câu hỏi của Ban tổ chức
*
Sự cổ vũ nhiệt tình và chăm chú lắng nghe của khán giả
*
Ban Giám khảo Hội thi nhân viên bán hàng VMTM Chi nhánh

Nguồn:  Nguyễn Thị Hải Hà  -  PTP. TCHC - CNXD Hòa Bình
Petrolimex Hà Sơn Bình