XNXD K133 hội nghị khách hàng 6T2018

 02:48 CH @ Thứ Sáu - 13 Tháng Bảy, 2018

Từ ngày 09.7 - 11.7.2018, Xí nghiệp Xăng dầu K133 (Xí nghiệp) – Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) đã tổ chức Hội nghị khách hàng 6 tháng đầu năm 2018 tại Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Xí nghiệp nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với Xí nghiệp trong những năm qua.


Giám đốc Xí nghiệp Lâm Văn Hoàng phát biểu khai mạc hội nghị

Tham dự Hội nghị có Bí thư Đảng ủy Bộ phận, Giám đốc Xí nghiệp Lâm Văn Hoàng, Phó Giám đốc Trần Thị Hạnh cùng các đồng chí (đ/c) Trưởng phòng, Phó trưởng phòng, Chuyên viên các phòng nghiệp vụ và hơn 50 khách hàng là thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu, khách hàng mua buôn, tiêu dùng trực tiếp của Xí nghiệp.


Ban lãnh đạo, CBCNV Xí nghiệp và các khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Xí nghiệp và khách hàng trao đổi tình hình kinh doanh; chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, cũng như những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, từ đó đưa ra những định hướng, giải pháp giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp và khách hàng ngày càng phát triển hơn, tạo động lực góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp năm 2018.

Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ tại Hội nghị:






Nguồn:  Hoàng Hữu Hiệu  -  CV P.TCHC – XNXD K133
Petrolimex Hà Sơn Bình