Công đoàn K133 sơ kết 6 tháng đầu năm 2017

 04:46 CH @ Thứ Hai - 17 Tháng Bảy, 2017

Sáng ngày 14.7.2017, Xí nghiệp Xăng dầu K133 (Xí nghiệp) - Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 tại trụ sở Xí nghiệp, Đỗ Xá - xã Vạn Điểm - huyện Thường Tín - Tp Hà Nội.

Tới dự chỉ đạo hội nghị có Chủ tich Công đoàn Cơ sở (CĐCS), Phó Giám đốc Công ty Nghiêm Chí Chính; Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc Xí nghiệp Lâm Văn Hoàng; Chủ tịch CĐCS thành viên, Phó Giám đốc Xí nghiệp Đinh Văn Khải cùng các đồng chí (đ/c) trong Ban chấp hành (BCH) CĐCS thành viên; Tổ trưởng, Tổ phó tổ công đoàn các phòng nghiệp vụ, cơ sở trực thuộc và các đoàn viên ưu tú.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã được nghe đ/c Phó chủ tịch CĐCS thành viên Xí nghiệp Nguyễn Việt Dũng thông qua báo cáo kết quả công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Sau khi nghe báo cáo và các ý kiến tham luận tại hội nghị, đ/c Chủ tich CĐCS, Phó Giám đốc Công ty Nghiêm Chí Chính và đ/c Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc Xí nghiệp Lâm Văn Hoàng đã biểu dương, ghi nhận những thành tích quan trọng của Công đoàn Xí nghiệp đạt được trong 6 tháng đầu năm 2017, đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế và giao nhiệm vụ cho đoàn viên công đoàn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao hiệu quả hơn nữa vai trò của tổ chức công đoàn trong việc tuyên truyền, vận động các đoàn viên, thực hiện nội qui, qui chế cũng như nhiệm vụ phát triển kinh doanh của Doanh nghiệp, qua đó giúp CBCNV hiểu rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch CĐCS Công ty, Phó Giám đốc Công ty Nghiêm Chí Chính phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp Lâm Văn Hoàng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt cho CĐCS thành viên Xí nghiệp, đ/c Chủ tịch Đinh Văn Khải đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Chủ tịch CĐCS Công ty và đ/c Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp, đồng thời kết luận các nhiệm vụ CĐCS thành viên Xí nghiệp cần làm để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác công đoàn trong 6 tháng cuối năm 2017, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp, Công ty trong năm 2017.

Chủ tịch Công đoàn bộ phận Xí nghiệp Đinh Văn Khải kết luận tại hội nghị

Nhân dịp này, đ/c Nghiêm Chí Chính – Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc, Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng Công ty đã trao bằng khen, giấy khen của Bộ Công thương, Công đoàn Công thương Việt Nam, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2016; đ/c Đinh Văn Khải - Ủy viên BCH CĐCS Công ty, Chủ tịch CĐCS thành viên Xí nghiệp đã trao thưởng và giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trao thi đua năm 2016 .

Một số hình ảnh tại hội nghị:


Phó Chủ tịch CĐCS thành viên Xí nghiệp đọc báo cáo tại hội nghị




Các đại biểu tham luận tại Hội nghị


Chủ tịch CĐCS Công ty, Phó Giám đốc Công ty, Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng Công ty Nghiêm Chí Chính trao tặng Bằng khen, Giấy khen cho tập thể, cá nhân xuất sắc.


Ủy viên BCH CĐCS Công ty, Chủ tịch CĐCS thành viên Xí nghiệp Đinh Văn Khải trao tặng Giấy khen và thưởng cho tập thể, cá nhân xuất sắc

Nguồn:  Hoàng Hữu Hiệu  -  CV P.TCHC - XNXD K133.
Petrolimex Hà Sơn Bình