Công đoàn bộ phận Sơn Tây tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028

 10:05 SA @ Thứ Hai - 20 Tháng Ba, 2023
Sáng ngày 15.3.2023, Công đoàn bộ phận Sơn Tây (CĐBP Sơn Tây) trực thuộc Công đoàn Cơ sở Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (CĐCS Công ty) đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2023 – 2028.
*
Toàn cảnh Đại hội CĐBP Sơn Tây
*
Đến dự, chỉ đạo đại hội có đồng chí (đ/c) Phó Chủ tịch chuyên trách CĐCS Công ty Trần Văn Hiến, đ/c Ủy viên Ban thường vụ CĐCS, trưởng ban Nữ Công Công ty Nguyễn Thị Lê Hòa; Bí thư Chi bộ 4 và sự có mặt của 33 đại biểu đại diện cho 76 đoàn viên, người lao động CĐBP Sơn Tây.
*
Đ/c Trần Văn Hiến – Phó Chủ tịch chuyên trách CĐCS Công ty phát biểu chỉ đạo tại đại hội
*
Đại hội đã được nghe báo cáo, đánh giá, phân tích kết quả thực hiện công tác công đoàn nhiệm kỳ năm 2018 – 2023, phương hướng nhiệm vụ công tác công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028 và báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2018 – 2023.
*
Đ/c Nguyễn Tá Hiến Hiến – UV BCH Đảng ủy, Bí thư Chi bộ 4 phát biểu chỉ đạo tại đại hội
*
Các đại biểu đã tham gia thảo luận sôi nổi về các nội dung của báo cáo tổng kết, phương hướng nhiệm vụ cũng như các giải pháp để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu trong nhiệm kỳ 2023 – 2028.
*
Đ/c Đặng Văn Hải - Chủ tịch CĐBP Sơn Tây trình bày báo cáo tại đại hội
*
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đ/c Trần Văn Hiến - Phó Chủ tịch chuyên trách CĐCS Công ty và đ/c Nguyễn Tá Hiến – UV BCH Đảng ủy, Bí thư Chi bộ 4 đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả của CĐBP Sơn Tây trong nhiệm kỳ vừa qua; hai đ/c cũng đề nghị CĐBP Sơn Tây tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, thiết thực quan tâm, chăm lo lợi ích chính đáng của đoàn viên; lấy lợi ích đoàn viên là một trong những mục tiêu quan trọng để tập hợp thu hút người lao động đến với tổ chức Công đoàn. Đặc biệt quan tâm, chăm lo tới các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tiếp tục nâng cao vai trò của Tổ trưởng Công đoàn; giữ vững tinh thần đoàn kết, cố gắng nỗ lực, chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, phấn đấu hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao.
*
Các đại biểu tham gia tham luận tại đại hội
*
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã nhất trí bầu BCH CĐBP Sơn Tây khóa V nhiệm kỳ 2023 – 2028 và các đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn Cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đồng thời, nhất trí 100% biểu quyết thông qua dự thảo nghị quyết đại.
*
Đại diện CĐCS Công ty tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới
*
Đại hội đã tiến hành khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức vững mạnh bao gồm: 01 bằng khen của BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam đối với cá nhân đ/c Dương Thị Hải – ĐVCĐ Petrolimex – cửa hàng 10; 01 giấy khen của CĐ xăng dầu Việt Nam đối với cá nhân đ/c Nguyễn Tá Hiến – Petrolimex cửa hàng 12 và các giấy khen của CĐCS Công ty.
*

Đ/c Trần Văn Hiến - Phó chủ tịch chuyên trách CĐCS Công ty trao bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho đ/c Dương Thị Hải và giấy khen của CĐ Xăng dầu Việt Nam cho đ/c Nguyễn Tá Hiến

**
Tổ kiểm phiếu làm việc

Nguồn:  Ban Website Công ty
Petrolimex Hà Sơn Bình