Xí nghiệp Xăng dầu K133 tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016

 02:09 CH @ Thứ Tư - 21 Tháng Mười Hai, 2016

Ngày 14.12.2016, tại Hòa Lạc - Thạch Thất - Hà Nội, Xí nghiệp Xăng dầu K133 (Xí nghiệp) đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, tri ân khách hàng năm 2016.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Xí nghiệp nhằm gửi lời cảm ơn trân trọng tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với Xí nghiệp trong những năm qua.
Tham dự Hội nghị có ông Lâm Văn Hoàng – Giám đốc Xí nghiệp cùng các đông chí (đ/c) trong Ban lãnh đạo Xí nghiệp, lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ, kho Đỗ Xá và 52 khách hàng là thương nhân nhượng quyền bán lẻ, khách hàng mua buôn của Xí nghiệp.

Giám đốc Xí nghiệp Lâm Văn Hoàng phát biểu khai mạc hội nghị và gửi lời cảm ơn trân trọng đến quý khách hàng của Xí nghiêp.

Tại Hội nghị, Xí nghiệp và khách hàng trao đổi, lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, cũng như những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, từ đó đưa ra những giải pháp giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 của Xí nghiệp và khách hàng ngày càng phát triển hơn.

Hội nghị diễn ra trong không khí vui vẻ, khách hàng và Xí nghiệp không chỉ trao đổi trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mà còn có buổi giao lưu văn nghệ mang đậm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa Xí nghiệp và khách hàng. Đặc biệt tại hội nghị, Xí nghiệp vinh dự được nhận bản quyền bài hát “Nhớ em cô gái K133” của tác giả: Nguyễn Hữu Minh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Mỹ Bảo (khách hàng thương nhân nhượng quyền).


Phó Giám đốc Xí nghiệp Trần Thị Hạnh nhận bản quyền bài hát “Nhớ em cô gái K133” từ tác giả

Ban Giám đốc, CBCNV Xí nghiệp và các khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ tại Hội nghị:

Nguồn:  Hoàng Hữu Hiệu  -  Chuyên viên P.TCHC Xí nghiệp
Petrolimex Hà Sơn Bình