Tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2016 và Tổng kết công tác năm 2015

 09:29 CH @ Chủ Nhật - 10 Tháng Giêng, 2016

Sáng ngày 07.01.2016, Chi nhánh Xăng dầu (Chi nhánh/CNXD) Hòa Bình tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016 và tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2015, tại trụ sở số: 01 Nguyễn Trung Trực, phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Toàn cảnh Hội nghị

Về dự Hội nghị có 48 đại biểu đại diện cho 136 lao động từ các đơn vị trong toàn Chi nhánh; dự chỉ đạo hội nghị có Ông Bùi Văn Thế - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc, Phó ban thường trực - Ban chỉ đạo Hội nghị Người lao động Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) và đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công ty.

Qua báo cáo tổng kết cho thấy, năm 2015 trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, giá dầu thế giới liên tục giảm mạnh và sâu, nhưng được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Công ty cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV - Người lao động, Chi nhánh đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cụ thể: Về sản lượng đạt 102% kế hoạch (KH); trong đó, bán lẻ đạt 102% KH và bằng 107% so cùng kỳ; nộp ngân sách đạt 106% KH; đầu tư phát triển, nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật với tổng số vốn trên 3,37 tỷ đồng đạt 110% KH. Thu nhập Người lao động được nâng lên; đảm bảo ổn định việc làm, an toàn về mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ông Bùi Văn Thế - Phó bí thư, Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình
phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Ông Bùi Văn Thế - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc, Phó ban thường trực - Ban chỉ đạo Hội nghị Người lao động Công ty đã ghi nhận và biểu dương các kết quả của Chi nhánh đã đạt được trong năm 2015; Ông khẳng định, kết quả của Chi nhánh đã góp phần đáng kể vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Công ty. Bên cạnh đó, yêu cầu Chi nhánh năm 2016 cần bám sát định hướng chỉ đạo của Tập đoàn/Công ty, gia tăng sản lượng kinh doanh ở những vùng có hiệu quả, tiết giảm chi phí, nâng cao năng suất bán lẻ để đạt mục tiêu lợi nhuận.


Ông Đỗ Xuân Hồng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Hòa Bình phát biểu tại hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên – Người lao động Chi nhánh Ông Đỗ Xuân Hồng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Chi nhánh sẽ triển khai có hiệu quả các giải pháp để đạt mục tiêu đề ra, hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ Công ty giao trong năm 2016.

Hội nghị đã biểu quyết nhất trí với các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2016:

1. Sản lượng xăng dầu: Phấn đấu bằng 105% thực hiện (TH) 2015, trong đó: Bán lẻ: tăng 7% TH 2015, bán buôn: tăng 9% TH 2015, bán Đại lý/TNNQ tăng 5% TH 2015, bán Tổng đại lý/TNPP tăng 3% TH 2015.
2. Sản lượng kinh doanh khác: Phấn đấu tăng trên 10% TH2015, theo từng loại hình kinh doanh.
3. Doanh thu: 765 tỷ đồng
4. Lợi nhuận: Thực hiện kế hoạch Công ty giao.
5. Nộp ngân sách nhà nước: theo qui định
6. Đảm bảo an toàn: Tiền hàng, PCCC, PCBLvà Bảo vệ môi trường.
7. Đảm bảo đủ việc làm, cải thiện điều kiện làm việc và thu nhập cho người lao động. Phấn đấu tăng năng suất lao động; tiền lương và thu nhập không thấp hơn năm 2015.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Nguồn:  Nguyễn Văn Hà  -  PTP. TCHC - CNXD Hòa Bình
Petrolimex Hà Sơn Bình