Công bố kết quả cuộc thi viết: “Ý tưởng, giải pháp tăng sản lượng và năng suất lao động tại cửa hàng” năm 2019

 03:43 CH @ Thứ Năm - 31 Tháng Mười, 2019
Từ ngày 09.8.2019 đến ngày 31.10.2019, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình) đã tổ chức cuộc thi viết “Ý tưởng, giải pháp tăng sản lượng và năng suất lao động tại cửa hàng”.
*
Cuộc thi được tổ chức với mục đích tìm kiếm các ý tưởng, giải pháp gia tăng sản lượng, nâng cao năng suất lao động tại các cửa hàng để xem xét triển khai trong thực tiễn; nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, tạo môi trường phát huy trí tuệ, sự sáng tạo của công nhân bán hàng tại cửa hàng; góp phần thực hiện chủ trương của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tại văn bản số 0969/PLX – TCNS ngày 30.7.2019 về nâng cao chất lượng dịch và văn minh thương mại tại Cửa hàng xăng dầu (CHXD).
*
Đ/c Trần Văn Hiến – Phó BCĐ phát động cuộc thi tại Sơn Tây
*
Tại các Chi nhánh, Xí nghiệp, Khối cửa hàng Công ty trực tiếp quản lý đã tổ chức thành lập Ban chỉ đạo cuộc thi viết tại đơn vị, xây dựng kế hoạch triển khai và phối hợp với các tổ chức đoàn thể (Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh) phát động, tuyên truyền, quán triệt cuộc thi đến toàn thể người lao động.
*
Triển khai cuộc thi tại khối Cửa hàng Công ty trực tiếp quản lý
*
Sau 3 tháng phát động, triển khai công phu, bài bản, nghiêm túc đảm bảo các yêu cầu, các tiêu chí đề ra, cuộc thi viết đã được thu hút số lượng đông đảo công nhân dự thi tại các đơn vị. Tổng số có 405 bài dự thi, đạt tỷ lệ 100% công nhân, với hơn 6.000 ý tưởng, trong đó có nhiều bài viết hình thức trình bày sạch, đẹp, chất lượng tốt, nhiều ý tưởng sát với thực tế. Ban chỉ đạo cuộc thi viết Công ty và các đơn vị tổ chức chấm thi để lựa chọn các bài viết xuất sắc.
*
Một số bài dự thi xuất sắc cấp Công ty
*
Hội đồng chấm thi tại các đơn vị
*
Kết thúc Vòng 1 tại cấp cơ sở, Ban chỉ đạo cuộc thi viết cơ sở đã lựa chọn được 55 bài viết xuất sắc để dự thi vòng 2 cấp Công ty. Kết quả các giải cụ thể như sau:
*
1. Giải tập thể:Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình.
2. Giải cá nhân:
a/ Giải nhất: Nguyễn Thị Hồng Thu, Petrolimex - CỬA HÀNG 101 - CNXD Hòa Bình.
b/ Giải nhì:
- Lê Thanh Bình, Petrolimex - CỬA HÀNG 27 - Văn phòng Công ty.
- Nguyễn Thị Trang, Petrolimex - CỬA HÀNG 219 - CNXD Sơn La.
c/ Giải ba:
- Nguyễn Thị Thanh Xuân, Petrolimex- CỬA HÀNG 101 - CNXD Hòa Bình.
- Nguyễn Tất Thắng, Petrolimex - CỬA HÀNG 23 - Văn phòng Công ty.
- Nguyễn Thanh Thủy, Petrolimex - CỬA HÀNG 03 - XNXD K133.
d/ Giải khuyến khích:
-Nguyễn Thị Lệ Giang, Petrolimex - CỬA HÀNG 220 - CNXD Sơn La.
-Phạm Ngọc Tuyên, Petrolimex - CỬA HÀNG 08 - XNXD K133.
-Bùi Văn Nghiệm, Petrolimex - CỬA HÀNG 111 - CNXD Hòa Bình.
*
Giấy chứng nhận tập thể, các cá nhân đạt giải cấp Công ty
*
Cuộc thi đã tạo được một sân chơi ý nghĩa và thu hút được sự quan tâm của người lao động, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, sự hiểu biết của người lao động về tình hình SXKD của cửa hàng cũng như CTy/CN/XN, phát huy truyền thống của người công nhân Petrolimex. Đồng thời thu được nhiều giải pháp, ý tưởng có thể áp dụng vào thực tế để tăng sản lượng, năng suất lao động, góp phần xây dựng Petrolimex Hà Sơn Bình phát triển bền vững./.
*

Nguồn:  Đỗ Xuân Quang  -  Ban Website
Petrolimex Hà Sơn Bình