CNXD Sơn La tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

 11:39 CH @ Thứ Năm - 14 Tháng Bảy, 2022
Ngày 12.7.2022, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (Chi nhánh/CNXD Sơn La) trực thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty) đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022.
=
Sau 2 năm khó khăn vì dịch bệnh Covid-19. Năm 2022, khi nền kinh tế cả nước bước vào trạng thái bình thường mới để phục hồi và phát triển, CNXD Sơn La đã nhanh chóng hòa nhập và tổ chức tốt công tác kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2022, đây là bước đệm vững chắc để hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.
=
Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Hưởng trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng phòng Kỹ thuật công nghệ Công ty ông Vũ Đình Khởi - Trưởng phòng Kinh doanh Chi nhánh
=
Đến dự và chỉ đạo hội nghị: Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng phòng Tổ chức hành chính Công ty Bùi Thiện Chiến, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Lã Hồng Vấn. Về phía CNXD Sơn La có Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Hoàng Đông Dậu, các đồng chí (đ/c) trong ban lãnh đạo Chi nhánh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, đại diện các cửa hàng trực thuộc Chi nhánh.
=
Tại hội nghị, Trưởng phòng Tổ chức hành chính Công ty Bùi Thiện Chiến đã công bố quyết định của Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình về việc bổ nhiệm và điều động ông Vũ Đình Khởi – Trưởng phòng Kinh doanh Chi nhánh giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kỹ thuật Công nghệ Công ty từ ngày 16/7/2022. Việc tín nhiệm và lựa chọn cán bộ của các Chi nhánh, Xí nghiệp để bổ nhiệm cán bộ cấp Công ty là giải pháp hiệu quả của Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình trong việc đào tạo và phát triển nguồn cán bộ tại chỗ, tạo cơ hội cho người lao động phấn đấu, thể hiện năng lực và phát triển.
=
Giám đốc CNXD Sơn La Hoàng Đông Dậu thông qua báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 tại hội nghị
=
Tiếp theo chương trình, Hội nghị triển khai sơ kết thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng đầu năm 2022 của CNXD Sơn La. Trong báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 do Giám đốc Chi nhánh Hoàng Đông Dậu thông qua trước hội nghị nhận định năm 2022 dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn đã được kiểm soát. Các hoạt động sản xuất, vận tải, thương mại, dịch vụ dần hồi phục và thích ứng trong điều kiện bình thường mới dẫn đến nhu cầu tiêu dùng xăng dầu tăng. Giá xăng dầu liên tục tăng cao nhưng với mục tiêu phục hồi phát triển kinh tế sau đại dịch, nhu cầu tiêu dùng xăng dầu vẫn gia tăng cùng với sự đảm bảo nguồn hàng ổn định của Petrolimex, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh của Chi nhánh. Kết quả đạt được như sau:
- Tổng xăng dầu xuất bán: 49.725 M3 = 109,9% CK = 55,7% KH. Trong đó Bán lẻ 28.915 M3 = 105,3% CK = 53,3% KH, tỷ trọng bán lẻ 58,1%.
- DMN phuy, thùng: 134 M3 = 77,2% CK = 50% KH.
- DMN lon, hộp: 19.828 lon quy đổi = 72% CK = 47,5% KH.
- Gas: 559 tấn = 108,2 % CK = 49,4% KH.
- Bảo hiểm: DT đạt 1.578 triệu đồng = 100,3% CK = 51,9% KH.
- Nước giặt Jana: DT đạt 306 triệu đồng = 75,6% CK.
- Mặt hàng Sơn: DT đạt 91 triệu đồng = 22,6% CK .
- Nộp ngân sách thực hiện 122 tỷ đồng.
=
Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Hưởng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
=
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Hưởng đã ghi nhận những cố gắng của CNXD Sơn La trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022. Kết quả kinh doanh của Chi nhánh có nhiều chỉ tiêu đã đạt tiến độ kế hoạch đặt ra, đặc biệt là sản lượng bán lẻ xăng dầu, hàng hóa khác cũng đã có bước khởi sắc. Tuy nhiên so với bình quân chung Công ty, Chi nhánh vẫn phải nỗ lực cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2022, tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm cụ thể như sau:
- Tiếp tục giữ đà tăng trưởng trong 6 tháng đầu năm để tổ chức tốt công tác kinh doanh 6 tháng cuối năm 2022 với mục tiêu duy trì và giữ vững sản lượng bán lẻ trực tiếp; có các giải pháp tích cực hơn để đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa khác.
- Tổ chức tốt phương thức bán hàng thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM), tăng sản lượng bán hàng từ phương thức này. Phát huy tốt hơn nữa quy trình bán hàng 5 bước, tạo sự khác biệt rõ nét trong phục vụ chuyên nghiệp của Petrolimex. Giảm thiểu các phản ánh không tốt của khách hàng qua hệ thông tổng đài chăm sóc khách hàng, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
- Kiểm soát tốt công nợ khách hàng, đặc biệt là khách TNNQ và TNPP để giảm công nợ các tháng cuối năm 2022.
- Để đảm bảo và tăng chỉ tiêu lợi nhuận, bên cạnh công tác quản lý chi phí hợp lý, thì việc tổ chức tốt công tác bán hàng trên nguyên tắc đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng, không vì mục tiêu tăng trưởng sản lượng trong các thời điểm khó khăn, hiệu quả kinh doanh thấp… cũng là một giải pháp hiệu quả để tăng lợi nhuận kinh doanh.
- Tập trung đẩy mạnh tiến độ đầu tư xây dựng Petrolimex - Cửa hàng 234 trong năm 2022; thực hiện các hạng mục đầu tư, sửa chữa khác theo đúng kế hoạch đã xây dựng.
- Duy trì công tác phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo an toàn trong mọi mặt hoạt động của đơn vị.
Giám đốc Chi nhánh Hoàng Đông Dậu đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công ty và đưa vào các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2022.
=
Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Hưởng và Giám đốc CNXD Sơn La Hoàng Đông Dậu trao giải thưởng và tặng hoa chúc mừng cho 07 tập thể có nhiều nỗ lực cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022
=
Trong 6 tháng đầu năm 2022, tập thể cán bộ công nhân viên – người lao động Chi nhánh đã rất nỗ lực cố gắng, tận dụng các cơ hội để hoàn thành tốt nhất kế hoạch được giao, trong đó nhiều tập thể, cá nhân đã đóng góp tích cực cho kết quả công tác của Chi nhánh. Sơ kết thi đua quý II và 6 tháng đầu năm 2022, Chi nhánh đã khen thưởng chuyên đề (theo mặt hàng) cho 12 tập thể, đồng thời khen thưởng toàn diện cho 07 đơn vị sau:
- Giải Nhất: Petrolimex – Cửa hàng 213.
- Giải Nhì: Petrolimex – Cửa hàng 219.
- Giải Ba: Petrolimex – Cửa hàng 210.
- Giải Khuyến khích: Petrolimex – Cửa hàng 208 và Petrolimex – Cửa hàng 215.
- Văn phòng: Phòng Kinh doanh và phòng TCHC.
=
Giám đốc CNXD Sơn La Hoàng Đông Dậu và Trưởng phòng TCHC Công ty Bùi Thiện Chiếntrao giải thưởng và tặng hoa chúc mừng các tập thể đạt giải chuyên để trong 6 tháng đầu năm 2022
=
Với quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ kế hoạch năm 2022, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng đã tham gia đóng góp ý kiến để bổ sung, hoàn thiện các giải pháp thực hiện các mục tiêu đặt ra trong 6 tháng cuối năm 2022.
=
Các đơn vị phát biểu thảo luận tại hội nghị
=
=Hội nghị cán bộ chủ chốt và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 của Chi nhánh xăng dầu Sơn La đã thành công tốt đẹp./.
=
Tập thể CBCNV Chi nhánh xăng dầu Sơn La chúc mừng ông Vũ Đình Khởi

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Phòng TCHC – CNXD Sơn la
Petrolimex Hà Sơn Bình