Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khối các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch, xây dựng năm 2023

 08:30 SA @ Thứ Hai - 05 Tháng Hai, 2024

Với nhiệm vụ là Trưởng khối thi đua các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch, xây dựng trên địa bàn Thành phố Sơn La, ngày 02.02.2024 Chi nhánh Xăng dầu Sơn La, thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 của khối.

Giám đốc CNXD Sơn La, Trưởng khối thi đua Phạm Bá Tiến phát biểu khai mạc hội nghị

Tham dự Hội nghị tổng kết công tác thi đua khối các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch, xây dựng, về phía UBND tỉnh Sơn La có Phó Giám đốc Sở Nội vụ Cầm Thúy Vân, Cán bộ thi đua khen thưởng Sở nội vụ Hoàng Thị Hương Hà dự và chỉ đạo hội nghị. Về phía khối thi đua có Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La, Trưởng khối thi đua Phạm Bá Tiến, Phó Giám đốc Công ty Môi trường đô thị Sơn La, Phó Trưởng khối thi đua Nguyễn Văn Quang cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ thi đua khen thưởng các đơn vị trong khối cũng đã có mặt dự hội nghị.

Khối thi đua các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch, xây dựng được thành lập theo Quyết định số 1742/QĐ-UBND ngày 24/8/2022 của UBND tỉnh về thành lập cụm, khối thi đua trên địa bàn tỉnh Sơn La. Khối có 08 doanh nghiệp gồm: Chi nhánh Xăng dầu Sơn La, Công ty TNHH một thành viên xổ số kiến thiết Sơn La, Công ty TNHH một thành viên quản lý khai thác công trình thủy lợi Sơn La, Công ty cổ phần In Sơn La, Công ty cổ phần Lương thực Sơn La, Công ty cổ phần cấp nước Sơn La, Công ty cổ phần Môi trường và dịch vụ đô thị Sơn La, Công ty cổ phần du lịch Công đoàn Sơn La.

Trong báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2023 của khối đánh giá các đơn vị trong khối thi đua đã tổ chức thực hiện nghiêm túc Luật Thi đua khen thưởng, Nghị định của Chính phủ và các văn bản hướng dẫn thực hiện công tác thi đua, khen thưởng. Thực hiện tốt các kế hoạch, chỉ thị, văn bản phát động thi đua của Bộ, ngành dọc cấp trên và UBND tỉnh Sơn La. Kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, kế hoạch phát động thi đua và triển khai thực hiện công tác thi đua, khen thưởng của từng cơ quan, đơn vị đạt kết quả tốt, nhiều tập thể, cá nhân đã được các cấp khen thưởng, các thành tích xuất sắc vinh dự được khen cao.

Phó Giám đốc Sở nội vụ tỉnh Sơn La Cầm Thúy Vân phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Cầm Thúy Vân đã chúc mừng các đơn vị trong khối thi đua đã tổ chức tốt công tác thi đua khen thưởng trong năm 2023, đóng góp tích cực cho thực hiện nhiệm vụ chính trị của doanh nghiệp. Đặc biệt biểu dương Chi nhánh Xăng dầu Sơn La với nhiệm vụ là Trưởng khối đã triển khai kịp thời, hiệu quả công tác thi đua trong khối và chuẩn bị tốt các điều kiện cho hội nghị tổng kết đúng thời gian, đạt yêu cầu đặt ra. Đồng thời Phó Giám đốc Sở Nội vụ Cầm Thúy Vân đã chỉ đạo định hướng cho Khối thi đua trong triển khai công tác thi đua năm 2024 với các nhiệm vụ trọng tâm cụ thể như sau:

- Triển khai thực hiện công tác thi đua của khối năm 2024 trên cơ sở bám sát các hướng dẫn trong Chỉ thị 01/CT-UBND ngày 03/01/2024 của UBND tỉnh Sơn La về việc phát động phong trào thi đua năm 2024.

- Phổ biến, triển khai các văn bản thi đua của trung ương, tỉnh, ngành dọc, đặc biệt là Nghị định số 98/2023/NĐ-CP ngày 31/12/2023 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng để triển khai công tác thi đua của đơn vị.

- Xây dựng kế hoạch thi đua của khối phù hợp với đặc thù của từng đơn vị và tình hình thi đua chung của tỉnh.

- Thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong khối và tổ chức các phong trào thi đua đạt được các nội dung đã ký kết.

- Đẩy mạnh công tác truyền thông, tuyên truyền các phong trào thi đua, gương người tốt, việc tốt, công tác biểu dương, khen thưởng của đơn vị và của khối.

- Thực hiện tốt công tác sơ kết, tổng kết thi đua. Khen thưởng, biểu dương nhân rộng điển hình tiêu biểu.

Phó Giám đốc Công ty DV môi trường và đô thị Sơn La, Phó trưởng khối thi đua Nguyễn Văn Quang thông qua các tiêu chí ký kết giao ước thi đua năm 2024

Hội nghị đã bình xét công tác khen thưởng năm 2023, thống nhất đề nghị UBND tỉnh Sơn La tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Chi nhánh Xăng dầu Sơn La, Bằng khen cho Công ty cổ phần dịch vụ môi trường đô thị Sơn La.

Với tinh thần hưởng ứng lời kêu gọi của Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”, các đơn vị trong khối đã tham gia phát biểu đóng góp ý kiến và thống nhất các nội dung để ký kết giao ước thi đua năm 2024. Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023 khối các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch, xây dựng đã hoàn thành các nội dung đề ra và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh hội nghị:

Trưởng phòng TCHC CNXD Sơn La Bùi Thị Thanh Hường thông qua báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2023 của khối
Lãnh đạo các doanh nghiệp trong khối phát biểu tại hội nghị
Phó Giám đốc Sở nội vụ tỉnh Sơn La Cầm Thúy Vân chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị doanh nghiệp trong khối thi đua


Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Phòng TCHC - CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình