Tổ chức các hoạt động “Tri ân người lao động” năm 2022

 05:36 CH @ Thứ Hai - 06 Tháng Sáu, 2022
Với chủ đề tháng Công nhân năm 2022 “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng", Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (CNXD Sơn La/Chi nhánh) thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) đã triển khai các hoạt động “Tri ân người lao động” thể hiện trách nhiệm của tổ chức Công đoàn với người lao động.
*
Ban chấp hành Công đoàn Chi nhánh xăng dầu Sơn La thăm hỏi NLĐ có hoàn cảnh khó khăn gia đình ông Lù Văn Hà Công nhân Petrolimex – Cửa hàng 215
*
Nhân dịp tháng Công nhân năm 2022, với mục tiêu “Tri ân người lao động”, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Công đoàn xăng dầu Việt Nam và Công đoàn cơ sở Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình, Công đoàn cơ sở thành viên Chi nhánh xăng dầu Sơn La đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.
*
Chi nhánh xăng dầu Sơn La có 07 đối tượng lao động được Công đoàn xăng dầu Việt Nam, Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình và Chi nhánh tặng quà, bao gồm:
1. Chị Lò Thị Hồng – Công nhân PLX – 201 Thuận Châu.
2. Anh Lường Văn Dũng – Công nhân tổ Gas PLX – 201 Thuận Châu.
3. Anh Đào Hải Long – Công nhân PLX – 231 Chiềng Sinh.
4. Anh Lù Văn Hà – Công nhân PLX – 215 Mường Bú.
5. Anh Phạm Tuấn Hiếu – Công nhân PLX – 214 Chiềng Sinh.
6. Anh Lò Văn Phương – Công nhân PLX – Gas Thành phố.
7. Anh Hoàng Đình Hồng – Công nhân PLX – 207 Yên Châu.
*
Hoạt động “Tri ân người lao động” trong tháng công nhân năm 2022 là một việc làm vô cùng ý nghĩa nhằm chăm lo đời sống tinh thần và phúc lợi cho người lao động. Qua đó khẳng định vai trò, vị thế của công nhân lao động trong phát triển doanh nghiệp nói riêng và phát triển kinh tế, xã hội, sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước nói chung. Từ đó khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, phát huy vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm của giai cấp công nhân trong thực hiện tốt nhiệm vụ, đặc biệt là phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội để chiến thắng đại dịch.
*
Thăm hỏi, tặng quà gia đình chị Lò Thị Hồng Công nhân Petrolimex – Cửa hàng 201
*
Thăm hỏi, tặng quà gia đình anh Lường Văn Dũng Công nhân Petrolimex – Cửa hàng 201
*
Thăm hỏi, tặng quà gia đình anh Lò Văn Phương Công nhân Cửa hàng Gas Thành phố
*
Thăm hỏi, tặng quà anh Phạm Tuấn Hiếu Công nhân Petrolimex - Cửa hàng 214
*
Thăm hỏi, tặng quà gia đình anh Hoàng Đình Hồng Công nhân Petrolimex - Cửa hàng 207

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  P.TCHC – CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình