Kỷ niệm 41 năm thành lập Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (21.9.1979 – 21.9.2020)

 10:29 SA @ Thứ Ba - 22 Tháng Chín, 2020
Với tinh thần “Khỏe để lao động sản xuất” và hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (17.6.1991 – 17.6.2021), Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (CNXD Sơn La/Chi nhánh) đã tổ chức các hoạt động chào mừng 41 năm ngày thành lập Chi nhánh (21.9.1979 – 21.9.2020).
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CNXD Sơn La Hoàng Đông Dậu trao cờ lưu niệm và giải thưởng cho các đội thi đấu môn thi kéo co
*
Ngày 19.9.2020 tại CNXD Sơn La, Công đoàn Cơ sở thành viên Chi nhánh (CĐ CSTV Chi nhánh) đã tổ chức các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng 41 năm ngày thành lập (21.9.1979 – 21.9.2020). Đến dự lễ khai mạc các hoạt động có Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Hoàng Đông Dậu cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng cùng các vận động viên đến từ 3 Công đoàn bộ phận trực thuộc CĐ CSTV Chi nhánh.
*

Chủ tịch CĐ CSTV Chi nhánh Nguyễn Văn Cương trao cờ lưu niệm và giải thưởng cho các đôi vận động viên đoạt giải thi đấu môn Cầu lông

*

Môn thi đấu cầu lông có 15 đôi vận động viên chia thành 3 bảng. Giải thi đấu cầu lông dịp này đã có nhiều vận động viên trẻ tham gia với kỹ thuật và kinh nghiệm qua nhiều giải thi đấu của tỉnh nên chất lượng đã được nâng cao. Ban tổ chức đã lựa chọn các đôi ngang tài, ngang sức nên các trận thi đấu rất sôi nổi và kịch tính, tăng thêm phần hăng hái không chỉ cho các vận động viên mà cho cả các khán giả cổ vũ. Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích cho các đôi vận động viên đã xuất sắc lọt vào vòng trung kết.
*
Đội nữ Công đoàn bộ phận 2 và đội nữ Công đoàn bộ phận 3 đang thi đấu hết mình trong sự cỗ vụ nhiệt tình của khán giả
*
Bên cạnh môn thi đấu cầu lông, một hoạt động đã thu hút rất nhiều khán giả với sự cổ vũ nhiệt tình, đó là giải thi đấu kéo co do Ban nữ công tổ chức. Đến với giải đấu có 03 đội đại diện cho các nữ CBCNV tại các Công đoàn bộ phận. Với tinh thần thi đấu hết mình cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, đội nữ Công đoàn bộ phận 3 đã xuất sắc giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội nữ Công đoàn bộ phận 2 và giải Ba thuộc về đội nữ Văn phòng Chi nhánh. Đây là một hoạt động ý nghĩa, khởi động tinh thần cho nữ CNVC-LĐ hướng tới ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.
*
Giám đốc Chi nhánh Hoàng Đông Dậu phát biểu trao quà tại điểm trưởng Tiểu học bản Nà Viền, xã Chiềng Kheo, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La
*
Trước đó, trong dịp khai giảng năm học mới Công đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên trao tặng 2.000 quyển vở và 02 loa kéo tặng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Kim Bon, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La; trao tặng 2.000 quyển vở và 01 loa kéo cho điểm trường Tiểu học bản Nà Viền, xã Chiềng Kheo, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Những món quà nhỏ nhưng thiết thực và ý nghĩa đã mang lại niềm vui và khởi đầu tốt đẹp cho các thầy trò vùng 3 khó khăn trước thềm năm học mới.
*
Trao quà cho thầy trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Kim Bon, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La
*
Để góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020 và lập thành tích chào mừng ngày thành lập Chi nhánh xăng dầu Sơn La, Đoàn thanh niên Chi nhánh đã tiếp tục khởi động phong trào “Thanh niên xung kích – Bán hàng giỏi” năm 2020 với mục tiêu đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa khác. Đây là hoạt động truyền thống của Đoàn thanh niên trong nhiều năm qua, mỗi năm một mục tiêu gắn với nhiệm vụ SXKD của đơn vị. Hoạt động thiết thực và ý nghĩa này không chỉ góp phần thúc đẩy sản lượng bán ra của Chi nhánh mà còn rèn luyện tính trách nhiệm, tiên phong, gương mẫu của các Đoàn viên – lực lượng lao động trẻ của đơn vị. Kết thúc 9 tháng đầu năm (mốc thi đua đến 21/9) đã trao 03 giải tập thể cho 3 chi đoàn và 03 giải cá nhân cho những thành tích tốt nhất.
*
Phó Giám đốc Nguyễn Văn Cương chúc mừng các Chi đoàn và đoàn viên đoạt giảitrong phong trào “Đoàn viên xung kích – Bán hàng giỏi”
*
Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên đã tổ chức trao giải cuộc thi viết về “Gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2018 – 2020” do Tỉnh đoàn Sơn La phát động và Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức. Vòng cơ sở, Đoàn thanh niên CNXD Sơn La đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 01 giải khuyến khích và 02 giải phụ cho các bài viết xuất sắc. Đồng thời lựa chọn 03 bài đoạt giải cao gửi dự thi cấp Tỉnh đoàn Sơn La.
*
Phó Chủ tịch Công đoàn Bùi Thị Thanh Hường chúc mừng các chi đoàn có cá nhân đoạt giải cuộc thi viết về “Gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong tràothi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2018 – 2020”
*
Các hoạt động chào mừng ngày thành lập Chi nhánh xăng dầu Sơn La luôn hướng tới mục tiêu vì người lao động, vì nhiệm vụ chính trị của doanh nghiệp và thương hiệu Petrolimex trên địa bàn tỉnh Sơn La. Các hoạt động đó đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi người lao động, tạo nên sự gắn kết, trách nhiệm chung tay xây dựng Chi nhánh xăng dầu Sơn La – Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình phát triển./.
*
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:
*
Trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy trò trưởng Tiểu học bản Nà Viền,xã Chiềng Kheo, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La
*
Trao quà cho thầy trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Kim Bon, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La
*
Chiếc loa kéo di động là món quà vô cùng thiết thực đối với điểm trường vùng cao
*
Các đội nữ thi đấu kéo co trước giờ xuất trận
*
Các vận động viên thi đấu môn cầu lông
*
Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trong trận trung kết kéo co

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  P.TCHC – CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình