05:00 CH @ Thứ Ba - 03 Tháng Mười, 2023

Tối 27.9.2023, tại Hội trường Văn phòng Xí nghiệp xăng dầu K133 - Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình, Đoàn thanh niên bộ phận Xí nghiệp phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên Xí nghiệp tổ chức vui đón Tết Trung thu 2023 cho các cháu là con cán bộ công nhân viên đang công tác tại Xí nghiệp.

Các cháu chụp ảnh kỷ niệm Tết Trung thu 2023

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Đoàn thanh niên và Công đoàn thể hiện sự quan tâm của Xí nghiệp dành cho trẻ em, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giao lưu gắn kết giữa các gia đình trong Xí nghiệp, đồng thời góp phần giáo dục các cháu thiếu niên, nhi đồng biết gìn giữ nét đẹp đón Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc. 

Tại chương trình, các đại biểu, CBCNV Xí nghiệp và các cháu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các cháu dàn dựng và biểu diễn, cùng các cháu tham gia nhiều trò chơi dân gian đặc sắc, phá cỗ đêm trăng và nhận quà Trung thu. Tết Trung thu 2023 không chỉ mang đến niềm vui, nụ cười, kỷ niệm tuổi thơ, gắn kết tình cảm cho các cháu mà còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp đối với người lao động.

Một số hình ảnh Tết Trung thu 2023:

Đ/c Bùi Thị Vân – Bí Thư Đoàn thanh niên bộ phận Xí nghiệp phát biểu khai mạc buổi tổ chức Tết Trung thu 2023
Mâm cỗ Trung thu và
tiết mục múa sư tử do Đoàn thanh niên Xí nghiệp trình bày và biểu diễn
Một số tiết mục văn nghệ (múa, hát) tại “Đêm Hội Trăng Rằm”
Các cháu tham gia các trò chơi và được nhận quà tại “Đêm Hội Trăng Rằm”

Nguồn:  Hoàng Hữu Hiệu  -  P.TCHC - XNXD 133
Petrolimex Hà Sơn Bình