Công đoàn cơ sở thành viên Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tổ chức hoạt động “Tết Công đoàn Petrolimex” nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

 04:27 CH @ Thứ Năm - 08 Tháng Hai, 2024

Để động viên, chia sẻ với người lao động tham gia trực bán hàng trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại các cửa hàng trực thuộc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình). Công đoàn CSTV Chi nhánh đã tổ chức hoạt động “Tết công đoàn Petrolimex” để người lao động có tinh thần ấm áp hơn đón xuân tại nơi làm việc.

Chủ tịch Công đoàn CSTV CNXD Sơn La Bùi Thị Thanh Hường chúc tết, tặng quà cho NLĐ tại Petrolimex – Cửa hàng 204

Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã đến. Trong khi các cơ quan, đơn vị cùng biết bao người lao động hối hả chuẩn bị về quê ăn tết, tận hưởng không khí đoàn viên sau một năm làm việc vất vả, thì tại tất cả các cửa hàng của Petrolimex nói chung và Chi nhánh Xăng dầu Sơn La nói riêng người lao động vẫn miệt mài làm việc, thậm chí tất bật hơn bởi lưu lượng phương tiện hoạt động tăng cao. Nhìn những chuyến xe đông đúc khách hay những đoàn xe máy chằng buộc đồ đạc tối đa công dụng cùng những gương mặt vui vẻ, hớn hở xếp hàng mua nhiên liệu để về quê, những nhân viên bán hàng không khỏi chạnh lòng. Nhưng với trách nhiệm với công việc và bản lĩnh người lao động chuyên nghiệp Petrolimex, những nhân viên bán hàng với trang phục xanh – cam vẫn nở nụ cười tươi, phục vụ khách hàng để họ có thể nhanh chóng lên đường, sớm về đến quê hương.

Thấu hiểu tình cảm đó, Công đoàn CSTV Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tổ chức hoạt động “Tết Công đoàn Petrolimex” – Tặng mỗi tổ công đoàn 01 cặp bánh chưng và hỗ trợ tiền trang trí mâm ngũ quả để mỗi cửa hàng sẽ có không khí như một gia đình, người lao động sẽ thấy ấm áp hơn khi đón xuân tại nơi làm việc. 

Những chiếc bánh chưng do tự tay các đoàn viên công đoàn Văn phòng gói tặng

Để món quà thêm ý nghĩa, các đoàn viên Văn phòng Chi nhánh đã tự tay gói những chiếc bánh chưng, hình thức đẹp – chất lượng đảm bảo để trao tận tay các đoàn viên đang túc trực bán hàng tại các cửa hàng.

Từ ngày 06 – 07/02/2024 (tức 27 – 28 Tết) BCH Công đoàn Chi nhánh Xăng dầu Sơn La, BCH các Công đoàn bộ phận trực thuộc đã đến thăm, chúc tết, tặng quà 39 tổ công đoàn. Món quà nhỏ đã được các đoàn viên nồng nhiệt đón nhận, tự hào về những đóng góp của bản thân đã được Chi nhánh và tổ chức Công đoàn trân trọng và ghi nhận.

Hoạt động “Tết Công đoàn Petrolimex” của Công đoàn CSTV Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã thể hiện trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động.

Một số hình ảnh hoạt động:

Ủy viên BCH Công đoàn Đỗ Hải Xuân Dương chúc tết, tặng quà tại tổ công đoàn Petrolimex – Cửa hàng 201
Chủ tịch Công đoàn CSTV Chi nhánh và Trưởng ban nữ công chúc tết, tặng quà tại tổ công đoàn Petrolimex – Cửa hàng 214
Chủ tịch Công đoàn bộ phận 3 và Bí thư Chi đoàn 3 chúc tết, tặng quà tại tổ công đoàn Petrolimex – Cửa hàng 205
Thăm hỏi chúc tết chị Lèo Thị Thanh Hương – đoàn viên công đoàn sẽ nghỉ chế độ hưu trí vào tháng 7/2024
Uỷ viên BCH Công đoàn Vũ Đức Tuấn chúc tết, tặng quà tại tổ công đoàn Petrolimex – Cửa hàng 228

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Chủ tịch Công đoàn CSTV - CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình