CNXD Sơn La tri ân các anh hùng liệt sỹ và các gia đình chính sách

 08:38 SA @ Thứ Năm - 30 Tháng Bảy, 2020
Từ ngày 24 – 27.7.2020, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (CNXD Sơn La/Chi nhánh) thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) đã tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ và các gia đình chính sách.
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CNXD Sơn La Hoàng Đông Dậu trao quà tri ân cho các thương bệnh binh và gia đình chính sách tại xã Chiềng Kheo, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La
*
Ngày 24.7.2020, Đoàn cán bộ công nhân viên (CBCNV) Chi nhánh do Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Hoàng Đông Dậu làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các thương bệnh binh, các gia đình chính sách tại xã Chiềng Kheo, huyện Mai Sơn – xã vùng 3 do Chi nhánh đỡ đầu.
*
Tại buổi gặp mặt với sự chứng kiến của Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Mai Sơn, Đảng ủy – chính quyền xã Chiềng Kheo, Chi nhánh đã trao quà cho 11 thương bệnh binh và gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn xã.
*
Đoàn CBCNV CNXD Sơn La dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Sơn La
*
Đến nay, Chi nhánh còn 05 gia đình CBCNV thuộc diện gia đình chính sách, gia đình có người thân là liệt sỹ. Hàng năm, nhân dịp tết nguyên đán và ngày thương binh liệt sỹ, Chi nhánh đều quan tâm, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho CBCNV là thương binh đã nghỉ hưu, con thương binh nhằm động viên CBCNV tiếp nối truyền thống gia đình, không ngừng nỗ lực học tập, hăng say lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
*
Thăm hỏi thương binh – anh hùng lực lượng vũ trang Quàng Văn Huyên thân sinh ông Quàng Văn Thiên – Công nhân Cửa hàng 205 CNXD Sơn La
*
Ngày 27.7.2020, Đoàn CBCNV Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã tổ chức dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Sơn La. Tham gia đoàn có các đồng chí là lãnh đạo chi nhánh; lãnh đạo, chuyên viên các phòng nghiệp vụ; Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở thành viên, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Chi nhánh. Trong cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 05 thương bệnh binh và gia đình chính sách tại Tổ 1 phường Quyết Tâm, Thành phố Sơn La.
*
Các hoạt động tri ân nhân ngày thương binh liệt sỹ 27.7 hàng năm đã trở thành hoạt động truyền thống của CNXD Sơn La nói riêng và Petrolimex Hà Sơn Bình nói chung. Truyền thống đó xuất phát từ đạo lý bao đời nay của dân tộc Việt Nam và là nét đẹp của khối đại đoàn kết tập thể CBCNV Petrolimex Hà Sơn Bình cần được nhân rộng và phát huy./.
*
Một số hình ảnh hoạt động:
*
Giám đốc CNXD Sơn La Hoàng Đông Dậu phát biểu tại buổi gặp mặt và trao quà tại xã Chiềng Kheo – huyện Mai Sơn – tỉnh Sơn La
*
Vòng hoa dâng hương của CNXD Sơn La tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Sơn La
*
Thăm hỏi thương binh Nguyễn Xuân Hòa – Tổ 6 phường Quyết Tâm, Thành phố Sơn La
*
CBCNV CNXD Sơn La thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ TP Sơn La

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Phòng TCHC – CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình