Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

 08:30 SA @ Thứ Ba - 06 Tháng Hai, 2024

Với tinh thần tương thân, tương ái, không để ai bị bỏ lại phía sau. Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La, thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình đã tổ chức đi thăm, tặng quà tại xã vùng 3 Chiềng Khoong (huyện Sông Mã), Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh và xã khó khăn thuộc Thành phố Sơn La.

Phó Giám đốc CNXD Sơn La Trần Minh Hưng tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Chiềng Khoong

Trong những ngày cuối năm, giáp tết Giáp Thìn 2024, Chi nhánh xăng dầu Sơn La đã tổ chức đi thăm, trao tặng 50 suất quà trị giá 25 triệu đồng cho các hộ nghèo tại xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Năm 2023, Chi nhánh hỗ trợ xoá nhà tạm cho 10 hộ nghèo tại xã, trong năm 2023 đã hoàn thiện trao hỗ trợ cho 03 gia đình, dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 tiếp tục trao hỗ trợ và tặng quà tết cho 07 hộ gia đình, với tổng số tiền hỗ trợ là 210 triệu đồng.

Trước đó, trong tháng 01/2024 tại hội nghị tổng kết công tác năm 2023 của Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố Sơn La, Chi nhánh đã trao tặng 15 suất quà cho các hộ khó khăn thuộc xã Chiềng Đen, Thành phố Sơn La.

Anh Thào A Tòng, bản Pá Khom đã được đón tết trong căn nhà ấm áp hơn
(bên cạnh là căn nhà vách nứa gia đình anh đang sinh sống)

Ngày 06/02/2024, Đoàn thanh niên Chi nhánh xăng dầu Sơn La tổ chức đi thăm, tặng quà cho các trẻ mồ côi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La và các hoàn cảnh khó khăn khác, với số tiền 05 triệu đồng.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng giá trị tinh thần là vô giá. Đó là tình cảm, sự sẻ chia của tập thể người lao động Chi nhánh xăng dầu Sơn La được giành lại từ những ngày lương của mình để trao đến các hoàn cảnh khó khăn, mong muốn phần nào cho tất cả mọi người có một cái tết ấm áp hơn.

Một số hình ảnh hoạt động:

Tặng quà cho các trẻ mồ côi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La
Trò chuyện với bà con tại xã Chiềng Khoong
Phó Bí thư ĐTN Vũ Quang Dũng cùng BCH Đoàn tặng quà cho hộ gia đình khó khăn



Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Phòng TCHC - CNXD Sơn La