Trong hai ngày 10 - 11.8.2016, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) đã phối hợp Công ty Gas Petrolimex Hà Nội (PGC Hà Nội) tổ chức chương trình tập huấn kỹ thuật cho khách hàng sử dụng Gas Petrolimex tại khu vực Sơn Tây và chương trình đào tạo nghiệp vụ kinh doanh Gas cho các cửa hàng trưởng, cán bộ, nhân viên Petrolimex Hà Sơn Bình tại trụ sở Công ty.
Phó giám đốc Petrolimex Hà Sơn Bình Nguyễn Văn Hưởng phát biểu khai mạc tập huấn
Tham dự chương trình tập huấn sử dụng Gas Petrolimex có 80 đại diện khách hàng đang sử dụng hệ thống Gas do Petrolimex Hà Sơn Bình phân phối; chương trình đào tạo nghiệp vụ kinh doanh mặt hàng Gas Petrolimex có 70 học viên là cửa hàng trưởng, cán bộ, nhân viên kinh doanh Gas thuộc Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình, Xí nghiệp Xăng dầu K133 và Khối trực thuộc Văn phòng Công ty.
Đến dự, chỉ đạo động viên các lớp tập huấn có Phó giám đốc Petrolimex Hà Sơn Bình Nguyễn Văn Hưởng, Phó giám đốc PGC Hà Nội Phan Tuấn Nguyên, Hiệu trưởng trường Hữu nghị 80 Vũ Thị Ánh và các cán bộ, chuyên viên các phòng nghiệp vụ của các công ty, khách hàng.
Chương trình tập huấn sử dụng GAS Petrolimex cho khách hàng bao gồm cả lý thuyết, thực hành cung cấp sâu hơn các kiến thức chuyên môn về sản phẩm và kỹ thuật sử dụng hệ thống GAS, đặc biệt nhấn mạnh:
- Phổ biến về an toàn PCCN đối với hệ thống cấp gas;
- Quy trình vận hành hệ thống gas;
- Xử lý tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng gas…
Ngoài ra, khách hàng còn được thông tin về các quy định, chế độ bảo hiểm, chính sách bán hàng, chế độ chăm sóc khách hàng của Petrolimex Hà Sơn Bình.
Chương trình đào tạo nghiệp vụ kinh doanh mặt hàng Gas cho cán bộ, nhân viên, cửa hàng trưởng, do các giảng viên từ Trung tâm Nghiên cứu đào tạo và phát triển kỹ năng quản lý phối hợp với cán bộ của PGC Hà Nội hướng dẫn, tập trung vào các nội dung chủ yếu:
- Các kiến thức cơ bản, kinh nghiệm về thực hiện Văn minh - Thương mại;
- Kỹ năng tiếp thị bán hàng;
- Xử lý các tình huống cụ thể áp dụng cho mặt hàng Gas;
- Thực hành thao tác lắp đặt hệ thống Gas và khắc phục các lỗi thường gặp;
- Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Bà Vũ Thị Ánh – Hiệu trưởng Trường Hữu nghị 80 đại diện khách hàng phát biểu tại buổi tập huấn
Phát biểu tại buổi tập huấn, bà Vũ Thị Ánh - Hiệu trưởng Trường Hữu nghị 80, đại diện khách hàng đã đánh giá công tác chăm sóc khách hàng của Petrolimex Hà Sơn Bình thiết thực; giúp người sử dụng Gas Petrolimex có kiến thức sâu hơn để thao tác, vận hành hệ thống gas an toàn, hiệu quả và thêm tin tưởng sử dụng sản phẩm Gas Petrolimex.
Một số hình ảnh trong 02 ngày tập huấn, đào tạo:
Cửa hàng trưởng PGC Hà Nội phổ biến kinh nghiệm xử lý tình huống đối với hệ thống cung cấp GAS
Giảng viên trao đổi cùng CBCNV Petrolimex Hà Sơn Bình
Hỏi đáp về các tình huống thường gặp trong sử dụng GAS
Cán bộ PGC Hà Nội giải đáp những thắc mắc của khách hàng