Cùng nhau phát triển, kết nối để tiến xa hơn

 11:12 CH @ Thứ Sáu - 29 Tháng Bảy, 2016

Ngày 28.7.2016, tại hội trường khách sạn Hạ Long Pearl, số 162 đường Hạ Long – Phường Bãi Cháy – TP Hạ Long – Quảng Ninh, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) đã tổ chức hội nghị khách hàng hè năm 2016.

Toàn cảnh hội nghị khách hàng Petrolimex Hà Sơn Bình

Đây là hoạt động thường niên của Petrolimex Hà Sơn Bình để tri ân đếncác khách hàng đã tin tưởng, yêu mến và cùng đồng hành với Công ty trong suốt thời gian qua.

Đến dự hội nghị, có Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Petrolimex Hà Sơn Bình Vũ Quang Tuấn, cùng các đồng chí trong Ban giám đốc và đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty; về phía khách hàng: có sự tham dự của các Quý vị đại biểu đến từ các Tổng đại lý/TNPP và đại lý/TNNQBL của Công ty.

Hội nghị khách hàng là dịp để Petrolimex Hà Sơn Bình cùng các khách hàng nhìn nhận, đánh giá, ghi nhận kết quả hợp tác, đồng thời cùng nhau nhìn về phía trước, định hướng hợp tác kinh doanh cho thời gian tới. Petrolimex Hà Sơn Bình luôn coi trọng sự hợp tác có hiệu quả của các Tổng đại lý/TNPP và đại lý/TNNQBL là các bạn hàng chiến lược, kênh phân phối song song với hệ thống cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Công ty để ổn định thị trường, phục vụ tốt nhất nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của xã hội trên địa bàn kinh doanh.

Đ/c Vũ Quang Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty phát biểu tri ân khách hàng

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn đã khẳng định: Petrolimex Hà Sơn Bình luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, các sản phẩm Công ty cung cấp đảm bảo đầy đủ về số lượng và chất lượng; đồng thời cam kết Công ty luôn đồng hành cùng Quý khách hàng, đối tác xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững trên tinh thần chia sẻ lợi ích, cùng nhau phát triển - kết nối để tiến xa hơn.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Nguồn:  Nguyễn Thanh Sơn  -  BBT website Petrolimex Hà Sơn Bình
Petrolimex Hà Sơn Bình