CNXD Hòa Bình tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018 và Tổng kết công tác năm 2017

 07:42 CH @ Thứ Tư - 17 Tháng Giêng, 2018
Sáng ngày 16.01.2018 tạị trụ sở Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình (Chi nhánh/CNXD) – Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018 và tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2017.
*
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn, Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Liên cùng các đồng chí (đ/c) lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty và sự tham dự của 42 đại biểu thay mặt cho 134 lao động từ các đơn vị trong toàn Chi nhánh.
*
Toàn cảnh Hội nghị
*
Năm 2017 tình hình kinh doanh xăng dầu có sự cạnh tranh gay gắt, thời tiết diễn biến bất thường, mưa lớn gây lũ lụt nên đã làm ảnh hưởng đến sản lượng bán đặc biệt là phương thức bán lẻ. Nhưng được sự quan tâm chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV - Người lao động, Chi nhánh đã hoàn thành vượt mức cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cụ thể:
*
- Xăng dầu bán ra đạt 113% kế hoạch (KH), bằng 116% cùng kỳ (CK);
- Hàng hóa/dịch vụ kinh doanh tổng hợp: Hầu hết các mặt hàng đều tăng trưởng từ 13% đến 26% CK
- Lợi nhuận đạt 102% KH
- Nộp ngân sách đạt 119% KH
- Việc làm và thu nhập của người lao động được đảm bảo
- Đầu tư xây dựng, sửa chữa các CHXD triển khai thực hiện đúng tiến độ; đảm bảo an toàn tuyệt đối trong hoạt động SXKD.
*
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn phát biểu chỉ đạo Hội nghị
*
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn đã ghi nhận và biểu dương các kết quả của Chi nhánh đã đạt được, góp phần vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Công ty. Đồng thời yêu cầu Chi nhánh năm 2018 cần tập trung vào một số nhiệm vụ cụ thể sau:
- Bám sát các quy định, định hướng chỉ đạo của Tập đoàn/Công ty, vận dụng linh hoạt các cơ chế chính sách phù hợp với tình tình thực tế.
- Lựa chọn, đổi mới các cơ chế, chính sách nhằm nâng năng lực cạnh tranh, tập trung nguồn lực thúc đẩy sản lượng bán lẻ và kinh doanh hàng hóa khác ngoài xăng dầu.
- Tuyên tuyền cho người lao động nhận thức rõ trách nhiệm với doanh nghệp đồng thời có chế độ đãi ngộ với những người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Tổ chức các lớp đào tạo đối với cửa hàng trưởng, nhân viên nghiệp vụ, nhân viên bán hàng nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng, chất lượng phục vụ.
- Quan tâm, duy trì đảm bảo công tác an toàn về mọi mặt của đơn vị đảm bảo tuân thủ các quy định của Nhà nước/ Tập đoàn , Công ty.
- Rà soát, bổ sung hệ thống nhận diện thương hiệu đối với các cửa hàng trực thuộc nhằm tạo sự khác biệt, nổi trội từ đó quảng bá hình ảnh petrolimex trên địa bàn.
- Đối với cửa hàng trưởng cần sát sao, quyết liệt hơn nữa trong công tác tổ chức bán hàng, tăng cường kỷ luật lao động đồng thời động viên người lao động trong đơn vị tích cực trong công tác tiếp thị bán hàng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thực hiện văn minh thương mại nhằm giữ khách hàng hiện có và phát triển thêm những khách hàng mới từ đó nâng cao năng suất lao động, tăng thu nhập cho người lao động.
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Đỗ Xuân Hồng phát biểu tại hội nghị
*
Thay mặt Lãnh đạo và CBCNV – NLĐ Chi nhánh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Đỗ Xuân Hồng tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Chi nhánh sẽ triển khai có hiệu quả các giải pháp để đạt mục tiêu đề ra, hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ Công ty giao trong năm 2018.
*
Hội nghị đã biểu quyết nhất trí với các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2018:
1. Sản lượng xăng dầu: Phấn đấu tăng trưởng 3,5% so với thực hiện 2017, trong đó: Bán lẻ: tăng 4% so với thực hiện 2017;
2. Sản lượng kinh doanh tổng hợp: Phấn đấu tăng từ 7% đến trên 13% so với thực hiện 2017 theo từng loại hình kinh doanh;
3. Lợi nhuận: Thực hiện kế hoạch Công ty giao;
4. Nộp ngân sách nhà nước: theo qui định;
5. Đảm bảo an toàn mọi mặt;
6. Đảm bảo đủ việc làm, cải thiện điều kiện làm việc và thu nhập cho người lao động. Phấn đấu tăng năng suất lao động; tiền lương và thu nhập không thấp hơn năm 2017;
*
Một số hình ảnh Hội nghị:
*
Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn CSTV Chi nhánh Trần Văn Hiến báo cáo tổng hợp, tiếp thu ý kiến hội nghị lao động từ cơ sở
*
Trưởng phòng kinh doanh Trần Phi Cường báo cáo tổng kết tại Hội nghị
*
Các phòng nghiệp vụ và cửa hàng trưởng phát biểu tham luận tại hội nghị
*
Giám đốc Chi nhánh Đỗ Xuân Hồng trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích trong phong trào thi đua năm 2017
*
Phó Giám đốc Chi nhánh Trần Văn Hiến trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích trong phong trào thi đua quý 4 năm 2017
*
Phó Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Thị Tuyết Nhung báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018.

Nguồn:  Nguyễn Văn Hà  -  TP. TCHC - CNXD Hòa Bình
Petrolimex Hà Sơn Bình