Hội nghị khách hàng năm 2017

 05:58 CH @ Thứ Sáu - 29 Tháng Mười Hai, 2017

Ngày 29.12.2017 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace – Phú La – Hà Đông, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017.

Hội nghị là dịp để Công ty và các khách hàng nhìn nhận, đánh giá lại các kết quả đã đạt được trong năm 2017. Từ đó cùng nhau hướng tới tương lai để định hướng, nắm bắt các cơ hội.

Tham dự hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn; Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Bùi Văn Thế cùng các đồng chí (đ/c) trong ban lãnh đạo, trưởng các phòng nghiệp vụ Công ty, các chuyên viên phụ trách và 33 đối tác thân thiết là Tổng đại lý/Thương nhân phân phối (TNPP), Đại lý/Thương nhân nhượng quyền (TNNQ), khách hàng mua buôn.


Toàn cảnh hội nghị khách hàng

Trong năm 2017 với sự gia tăng về số lượng các TNPP, tình hình cạnh tranh của thị trường xăng dầu ngày càng khốc liệt; Chính phủ ban hành, áp dụng nhiều quy định tác động đến hoạt động kinh doanh xăng dầu; bằng sự chỉ đạo quyết liệt từ ban lãnh đạo Công ty, sự nỗ lực – đoàn kết – quyết tâm của tập thể CBCNV Công ty và quan trọng hơn hết là sự tin tưởng, hợp tác lâu dài của các khách hàng đối với Petrolimex Hà Sơn Bình, năm 2017 tiếp tục là một năm thành công của Petrolimex Hà Sơn Bình. Đến thời điểm 31/12/2017, số lượng Cửa hàng xăng dầu (CHXD) bán nguồn của Công ty đạt hơn 330 cửa hàng, tăng hơn 40 CHXD so với năm 2016; Tổng sản lượng xăng dầu xuất bán đạt 452.000 m3 bằng 112.4% kế hoạch (KH) và 115.1% cùng kỳ (CK), trong đó tất cả các phương thức xuất bán đều tăng trưởng, cụ thể:
- Bán lẻ bằng 103.5% CK;
- Bán buôn trực tiếp bằng 160.2% CK;
- Bán qua TNNQ bằng 127% CK;
- Bán qua TNPP bằng 119.5% CK;


Giám đốc Công ty Bùi Văn Thế báo cáo kết quả kinh doanh với các khách hàng

Hội nghị đã lắng nghe ý kiến phát biểu của các khách hàng, các khách hàng đánh giá cao sự hợp tác nhiệt tình - chu đáo của Công ty, qua đó cảm ơn và chia sẻ với các khó khăn trong sản xuất kinh doanh năm 2017, từ đó đưa ra các ý kiến để hợp tác lâu dài, cùng nhau phát triển trong năm 2018.


Các ý kiến phát biểu của khách hàng

Thay mặt Công ty, Chủ tịch Vũ Quang Tuấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng về sự hợp tác trong thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định: Petrolimex Hà Sơn Bình luôn luôn đặt uy tín lên hàng đầu; các mặt hàng của Công ty đều được bảo đảm về cả số lượng lẫn chất lượng; Công ty cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các khách hàng để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững cùng phát triển.


Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, Petrolimex Hà Sơn Bình cũng đã có một số các phần quà thay cho lời cảm ơn tri ân tới các khách hàng thân thiết trong những năm qua.


Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn trao thưởng cho các khách hàng TNPP có sản lượng tiêu thụ lớn


Giám đốc Công ty Bùi Văn Thế trao thưởng cho các khách hàng TNNQ có sản lượng tiêu thụ lớn


Các khách hàng vui vẻ chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị

Nguồn:  Nguyễn Trần Tuấn  -  Ban biên tập Website
Petrolimex Hà Sơn Bình