Các Chi đoàn trực thuộc ĐTN CNXD Sơn La tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2024

 08:28 SA @ Thứ Tư - 27 Tháng Tư, 2022
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (Đoàn Thanh niên Chi nhánh/ Đoàn cơ sở) có 03 Chi đoàn trực thuộc với 107 đoàn viên. Trong 2 ngày, từ ngày 18 - 19.4.2022 đã tổ chức thành công Đại hội các Chi đoàn trực thuộc khóa X nhiệm kỳ 2022 - 2024.
*
Khai mạc Đại hội Chi đoàn 3 – Đoàn cơ sở Chi nhánh Xăng dầu Sơn La
*
Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng đại hội các Chi đoàn, hướng tới Đại hội Đoàn các cấp, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám Đốc và sự chỉ đạo của Đoàn cơ sở Chi nhánh, Chi đoàn 1 – khối Văn phòng được lựa chọn tổ chức Đại hội điểm vào sáng ngày 18.4.2022. Các Chi đoàn 2 – khu vực Thành Phố, huyện Mường La, Thuận Châu, Quỳnh Nhai, Sông Mã, Sốp Cộp và Chi đoàn 3 – khu vực huyện Mai Sơn, Yên Châu, Mộc Châu, Vân Hồ, Bắc Yên, Phù Yên tổ chức Đại hội vào sáng và chiều ngày 19.4.2022.
*
Đến dự và chỉ đạo Đại hội Chi đoàn 1, 2, 3 có các đồng chí Bí thư Chi bộ; các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn cơ sở Chi nhánh cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn bộ phận cũng đến dự và tặng hoa chúc mừng đại hội.
*
Đại hội là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ các Chi đoàn tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022; nêu rõ những tồn tại, hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm; từ đó, xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2022 – 2024.
*
Đồng chí Trần Minh Hưng – Bí thư Chi bộ 1 tặng hoa chúc mừng Đại hội Chi đoàn 1
*
Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên các Chi đoàn đã có bước phát triển toàn diện. Các hoạt động phong trào đều bám sát nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nhiệm vụ chính trị của các đơn vị, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022. Điểm nổi bật của các Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua là thực hiện đạt và vượt 10/10 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ IX đã đề ra. Có 100% đoàn viên chi đoàn học tập các chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Số lượng đoàn viên được giới thiệu và kết nạp đảng là 10 đồng chí (Trong đó, Chi đoàn 1: 2 đồng chí; chi đoàn 2: 3 đồng chí; Chi đoàn 3: 5 đồng chí); tổ chức thành công các hoạt động phong trào và tạo không khí thi đua sôi nổi trong các Chi đoàn, đa dạng về nội dung, đổi mới về hình thức và phù hợp với diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid trong thời gian vừa qua.
*
Phát biểu chỉ đạo tại các Đại hội, Đồng Chí Trần Minh Hưng – Bí thư Chi bộ 1, đồng chí Tống Đình Lợi – Bí thư Chi bộ 2, đồng chí Ngô Văn Nên – Bí thư Chi bộ 3 và đồng chí Nguyễn Văn Chung – Bí thư Đoàn cơ sở đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả các Chi đoàn đã cố gắng phấn đấu, nỗ lực đạt được. Chỉ rõ những khó khăn, tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đề nghị Ban chấp hành Chi đoàn 1,2,3 tiếp tục chú trọng công tác giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh thiếu niên. Thực hiện hiệu quả phong trào “Đoàn viên gương mẫu kinh doanh giỏi”, Chương trình “ Đồng hành với thanh niên” nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và phát triển đơn vị. Tập trung vận động đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì môi trường làm việc xanh-sạch-đẹp, tham gia phòng chống dịch Covid-19… Ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật trong công tác kinh doanh, phát huy các sáng kiến cải tiến kỹ thuật áp dụng vào công việc và đưa vào nghị quyết nhiệm kỳ mới để hiện thực hóa; đa dạng nội dung và đổi mới hình thức sinh hoạt phù hợp với đặc điểm từng Chi đoàn.
*
Đồng chí Nguyễn Văn Chung - Bí thư Đoàn cơ sở phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Chi đoàn 2
*
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã bầu được Ban chấp hành các Chi đoàn nhiệm kì 2022-2024. Trong đó: BCH Chi đoàn 1 có 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Hoài Thương được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư; Ban chấp hành Chi đoàn 2 có 5 đồng chí, đồng chí Vũ Quang Dũng giữ chức vụ Bí thư; BCH Chi đoàn 3 có 5 đồng chí, đồng chí Đỗ Thị Thu Huyền tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đoàn cơ sở Chi nhánh Xăng dầu Sơn La nhiệm kỳ 2022-2027.
*
Đ/c Bí thư Đoàn cơ sở tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Chi đoàn 1 nhiệm kỳ 2022 – 2024
*
Đại hội đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ban chấp hành các Chi bộ và đoàn cơ sở Chi nhánh, thống nhất đưa vào Nghị quyết Đại hội. Toàn bộ nội dung của nghị quyết Đại hội các chi đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã được 100% đại biểu biểu quyết nhất trí thông qua và quyết tâm thực hiện.
*
Nhân dịp này Đoàn cơ sở Chi nhánh đã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, nhiệm kỳ 2019 - 2022.
*
Đoàn cơ sở Chi nhánh khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc chi đoàn 2
*
Với sự chủ động và tinh thần làm việc nghiêm túc, Đại hội các Chi đoàn 1,2,3 đã thành công tốt đẹp. Sự thành công đó là yếu tố then chốt, hướng tới sự thành công của Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Chi nhánh Xăng dầu Sơn La lần thứ XXVI nhiệm kỳ 2022-2027./.
*
MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI:
Đoàn viên thực hiện biểu quyết Nghị quyết Đại hội Chi đoàn 3
*
Đoàn viên bỏ phiếu tại Đại hội Chi đoàn 2
*
Đ/c Khúc Ngọc Thanh – Chủ tịch Công đoàn bộ phận 3 tặng hoa chúc mừng Đại hội Chi đoàn 3
*
Đ/c Bí thư Chi bộ 2 và đ/c Bí thư Đoàn cơ sở tặng hoa chúc mừngBan chấp hành Chi đoàn 2 khóa X nhiệm kỳ 2022 – 2024
*
Đ/c Bí thư Đoàn cơ sở tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thủy và đ/c Bùi Thị Hằngđã hoàn thành nhiệm vụ thôi không tham gia BCH Chi đoàn 1 khóa X
*
Ban chấp hành Đoàn cơ sở tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Hải Xuân Dương vàđ/c Bùi Đức Hưng đã hoàn thành nhiệm vụ thôi không tham gia BCH Chi đoàn 2 khóa X
*
Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội các Chi đoàn

Nguồn:  Bùi Thị Hằng  -  Đoàn Thanh Niên - CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình