Đoàn thanh niên CNXD Sơn La chung tay triển khai kế hoạch SX-KD 2022

 09:26 CH @ Thứ Hai - 25 Tháng Tư, 2022
Để khẳng định vai trò là cánh tay đắc lực của Đảng, lực lượng tiên phong đi đầu trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Từ tháng 3.2022, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí minh Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (Đoàn cơ sở/Đoàn thanh niên Chi nhánh) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chung tay triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, duy trì các hoạt động trong tháng thanh niên, chào mừng ngày thành lập đoàn 26.3 và hướng tới Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.
=
Ban chấp hành Đoàn cơ sở Chi nhánh thăm hỏi , tặng quà cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Hoàng Thị Na
=
Mở đầu cho chuỗi hoạt động là giải chạy online chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2022). Với tinh thần “Khỏe để lao động sản xuất” và mục tiêu 1000 đồng/km để gây quỹ ủng hộ các gia đình người lao động, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, giải chạy đã thu hút được trên 70 đoàn viên tham gia cùng 20 khách mời của Công đoàn Chi nhánh và Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh. Kết thúc giải đã trao thưởng 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 05 giải khuyến khích và 03 giải phụ cho các vận động viên có thành tích cao nhất, đồng thời gây quỹ được hơn 10 triệu đồng.
=
Các đoàn viên và khách mời khởi động giải chạy online chào mừng 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2022)
Tiếp nối trong tháng thanh niên là phong trào “Đoàn viên xung kích bán hàng giỏi năm 2022” với mục tiêu đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa khác cùng với kinh doanh xăng dầu. Phong trào đã thu hút 107 đoàn viên của 3 chi đoàn trực thuộc tham gia(đạt 100%) . Mỗi đoàn viên luôn tích cực trong công tác Tiếp thị - Bán hàng, xuất bán được trên 20 tấn dầu mỡ nhờn và 1.700 chai nước giặt, tương đương doanh thu đạt 2 tỷ đồng. Tổng kết phong trào thi đua vào ngày 25.4.2022 Đoàn thanh niên sẽ khen thưởng cho các chi đoàn và đoàn viên đạt thành tích cao nhất. Việc duy trì phong trào “Đoàn viên xung kích bán hàng giỏi” hàng năm của Đoàn thanh niên đã hình thành trong mỗi đoàn viên thanh niên tinh thần tiên phong - gương mẫu - trách nhiệm, góp phần không nhỏ trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.
=
Đoàn viên Petrolimex - Cửa hàng 206 giao hàng cho khách
=
Hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh” do Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát động. Ngày 10/4/2022, Đoàn cơ sở Chi nhánh đã phối hợp với đơn vị kết nghĩa - Tiểu đoàn huấn luyện bộ đội biên phòng tỉnh Sơn La ra quân lao động làm công tác vệ sinh Xanh - Sạch - Đẹp kho xăng dầu Bó Ẩn. Với sự tham gia của hơn 80 đoàn viên của hai cơ sở đoàn, Đoàn thanh niên đã có một ngày lao động tích cực và ý nghĩa. Đây là hoạt động thường xuyên, thiết thực của Đoàn thanh niên Chi nhánh nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ môi trường, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, đổi mới hình thức sinh hoạt đoàn gắn với các hoạt động thực tế, bên cạnh đó để tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, gắn bó với các cơ sở đoàn khác trên địa bàn hoạt động.
=
Đoàn viên Chi nhánh và Tiểu đoàn huấn luyện bộ đội biên phòng tỉnh ra quân lao động “ngày chủ nhật xanh” năm 2022
=
Phát huy truyền thống của người lao động Petrolimex “Thương người như thể thương thân”. Ngày 21.4.2022, Ban chấp hành Đoàn cơ sở đã đến thăm và tặng quà cho 04 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở các chi đoàn trực thuộc: Đoàn viên Hoàng Thị Na công nhân Petrolimex – Cửa hàng 232, đoàn viên Mè Văn Nhiệm công nhân Petrolimex – Cửa hàng 224, đoàn viên Điêu Chính Nghĩa công nhân Cửa hàng Gas Mộc Châu, đoàn viên Đinh Văn Nguyên công nhân Petrolimex – Cửa hàng 209. Những món quà tuy nhỏ nhưng giá trị về tinh thần là rất lớn, đã kịp thời động viên, chia sẻ, tạo động lực cho các đoàn viên vượt qua khó khăn, vững tin hơn vào cuộc sống và gắn bó với tập thể, đơn vị công tác.
=
BCH Đoàn thanh niên thăm hỏi và tặng quà gia đình đoàn viên Đinh Văn Nguyên
=
Có thể nhận thấy không khí thi đua sôi nổi đã và đang lan tỏa rộng khắp trong tập thể đoàn viên thanh niên của Chi nhánh. Đó là tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm, nền móng của đội ngũ đoàn viên thanh niên “vừa hồng, vừa chuyên”, sẽ góp phần tô điểm thêm nét đẹp người lao động Petrolimex bằng sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ.
=
Các hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Đoàn cơ sở Chi nhánh trước thềm Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 chính là bước khởi đầu cho một giai đoạn mới đầy sức mạnh và khí thế của thế hệ trẻ Chi nhánh Xăng dầu Sơn La – Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình.
=
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:
Các đoàn viên Petrolimex – Cửa hàng 210 hồ hởi xuất được chuyến hàng cho khách
=
BCH đoàn cơ sở thăm hỏi tặng quà gia đình đoàn viên Điêu Chính Nghĩa
=
Một số hình ảnh lao động “Ngày chủ nhật xanh” của các đoàn viên

Nguồn:  Bùi Thị Hằng  -  CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình