Đảng bộ Chi nhánh xăng dầu Hòa Bình tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2020

 10:14 SA @ Thứ Ba - 27 Tháng Sáu, 2017

Từ 21-23.6.2017, 03 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình Xăng (CNXD/Chi nhánh) - Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty) đã tiến hành tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ Chi nhánh.


Toàn cảnh Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020

Với sự chỉ đạo, quan tâm của Đảng bộ Chi nhánh, trong nhiệm kỳ 2015 -2017 các Chi bộ đã hoàn thành tốt vai trò lãnh đạo của mình trên các mặt: Thực hiện nhiệm vụ chính trị; Công tác chính trị tư tưởng; Công tác tổ chức, cán bộ và xây dựng Chi bộ; Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể; Công tác tự kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng;... Đặc biệt trong việc triển khai thực hiện việc học tập các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về việc triển khai học tập nội dung nghị quyết Trung ương 4 của Đảng (khoá XI) về "Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay", công tác xây dựng Đảng, phòng chống sự suy thái về phẩm chất, đạo đức lối sống của cán bộ Đảng viên; thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh";... Qua báo cáo các Chi bộ xác định nguyên nhân của những tồn tại và bài học kinh nghiệm cũng như giải pháp thực hiện.

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, các Chi bộ đã thực hiện tốt các chỉ tiêu theo nghị quyết đề ra, tỷ lệ đảng viên các Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt trên 96%, phát triển được 04 đảng viên mới. Các Cửa hàng và phòng nghiệp vụ do Chi bộ lãnh đạo; cơ bản đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đánh giá các kết quả đạt được, các Chi bộ cũng nghiêm túc đi sâu đánh giá các mặt còn hạn chế, xác định nguyên nhân và đề ra giải pháp khắc phục. Các ý kiến phát biểu đều thể hiện tâm huyết, trách nhiệm, các tham luận trước đại hội đều được chuẩn bị chu đáo làm rõ hơn việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của các Chi bộ góp phần cho sự thành công của Đại hội.

Do có sự chuẩn bị chu đáo, công tác điều hành đại hội của các Chi bộ đã diễn ra theo đúng quy định của Điều lệ Đảng, hướng dẫn của cấp trên. Quá trình đại hội diễn ra đúng trình tự, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ. Các đảng viên dự Đại hội chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế đại hội, giữ gìn kỷ luật của Đảng, thực hiện tốt an toàn, an ninh, trật tự cho Đại hội.


Đ/c Đỗ Xuân Hồng - Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội chi bộ I, nhiệm kỳ 2017 - 2020

Đ/c Đỗ Xuân Hồng - Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội chi bộ II, nhiệm kỳ 2017 - 2020


Đ/c Trần Văn Hiến - Phó bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội chi bộ III, nhiệm kỳ 2017 - 2020

Phát biểu chỉ đạo tại các Đại hội, đ/c Đỗ Xuân Hồng - Bí thư BCH Đảng bộ và đ/c Trần Văn Hiến - Phó Bí thư BCH Đảng bộ Chi nhánh đã đánh giá cao những thành tích các Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; đề nghị các Chi bộ tiếp tục thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII), về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa ” trong nội bộ. Thực hiện nghiêm Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tăng cường mối đoàn kết, gắn bó nội bộ; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ để lãnh đạo đơn vị tổ chức thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị hàng năm của đơn vị trong nhiệm kỳ tới; xây dựng các Chi bộ trực thuộc thực sự trong sạch vững mạnh trong cả nhiệm kỳ 2017-2020, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ X của Đảng bộ Chi nhánh trong thời kỳ mới.

Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các Chi bộ đã bầu ra được cấp ủy khóa mới có đủ năng lực trình độ, có phẩm chất đạo đức tốt, có tâm huyết và nhiệt tình công tác với quyết tâm lãnh đạo các chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ đại hội đã đề ra, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Chi nhánh nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra .

Một số hình ảnh tại Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2017 -2020:


Đ/c Đỗ Xuân Hồng - Bí thư Đảng ủy chúc mừng cấp ủy Chi bộ I, nhiệm kỳ 2017 - 2020


Đ/c Đỗ Xuân Hồng - Bí thư Đảng ủy chúc mừng cấp ủy Chi bộ II, nhiệm kỳ 2017 - 2020


Đ/c Trần Văn Hiến - Phó Bí thư Đảng ủy chúc mừng cấp ủy Chi bộ III, nhiệm kỳ 2017 - 2020

Nguồn:  Nguyễn Văn Hà  -  TT Đảng ủy - Đảng bộ CNXD Hòa Bình
Petrolimex Hà Sơn Bình