Nỗ lực - Quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2019

 11:18 SA @ Chủ Nhật - 14 Tháng Bảy, 2019
Sáng ngày 10.7.2019, Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình (Chi nhánh/CNXD) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019 và đề ra các mục tiêu, giải pháp phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2019.
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Lê Văn Học chủ trì Hội nghị
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Lê Văn Học chủ trì hội nghị với sự tham gia các Phó giám đốc; Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ; Cửa hàng trưởng/phụ trách cửa hàng xăng dầu, cửa hàng kinh doanh tổng hợp; một số chuyên viên các phòng nghiệp vụ và nhân viên nghiệp vụ cửa hàng.
*
Phó Giám đốc Trần Phi Cường trình bày báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2019
*
Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2019, trong bối cảnh kinh doanh gặp nhiều khó khăn: giá dầu thế giới liên tục biến động mạnh dẫn đến có thời điểm thù lao/mức giảm giá của các đầu mối khác rất cao; thị trường kinh doanh Gas, DMN tiếp tục có sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều nhà phân phối về giá và cơ chế đặc biệt là cơ chế ưu đãi cho nhóm khách hàng lớn. Mặt khác, Hòa Bình là tỉnh vùng núi phía Tây Bắc kinh tế chủ yếu về dịch vụ và nông nghiệp với quy mô nhỏ; các cửa hàng xăng dầu xã hội tiếp tục phát triển mạnh đã tác động trực tiếp đến tình hình kinh doanh của Chi nhánh.
*
Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo sát sao và kịp thời của Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình cùng với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV - NLĐ, CNXD Hòa Bình đã đạt được một số kết quả khả quan như sau:
- Tổng sản lượng xăng dầu xuất bán vượt kế hoạch bình quân 3,8% và tăng 0,3% so với cùng kỳ, trong đó: sản lượng bán lẻ tăng 1,1% so với KH, tăng 2,9% so với cùng kỳ; bán Tổng đại lý/TNPP tăng 8,7% so với KH, tăng 2,4% so với KH
- Một số sản phẩm kinh doanh khác và dịch vụ có sự tăng trưởng cụ thể: gas đạt 51%KH, tăng 11% so với cùng kỳ; bảo hiểm Pjico đạt 58%KH, tăng 8% so với cùng kỳ; sơn Petrolimex tăng 25% so với cùng kỳ.
- Chi nhánh đã tổ chức kinh doanh an toàn mọi mặt; công tác đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa được chú trọng; ban hành những cơ chế chính sách kinh doanh linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tế với mục tiêu khuyến khích người lao động chủ động hơn trong công tác bán hàng.
- Tập trung đầu tư, sửa chữa cơ sở vật chất kịp thời đảm bảo tiến độ kế hoạch đề ra.
- Bố trí sắp xếp lao động hợp lý phù hợp với tình hình thực tế nhằm nâng cao năng xuất lao động và đảm bảo công tác an toàn tại cửa hàng.
- Công tác khen thưởng kịp thời đã tạo động lực động viên người lao động phát huy nhiệt huyết , trách nhiệm trong công việc.
*
Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Lê Văn Học ghi nhận và biểu dương những cố gắng của CBCNV - NLĐ Chi nhánh đã khắc phục khó khăn để đạt được những kết quả trong 06 tháng đầu năm 2019; giải đáp kịp thời những kiến nghị của các đơn vị cơ sở đồng thời đưa ra nhận định về tình hình sản xuất kinh doanh, những cơ hội, thách thức trong 6 tháng cuối năm 2019 từ đó đề ra những mục tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm cụ thể:
1.Tiếp tục tăng cường vai trò, trách nhiệm của Trưởng các đơn vị trong công tác tổ chức, quản lý và triển khai các cơ chế, chính sách kinh doanh phát huy hiệu qủa; điều chỉnh, bổ sung kịp thời các cơ chế, chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thực tế để gia tăng sản lượng ở tất cả các phương thức; đẩy mạnh bán các mặt hàng dầu mỡ nhờn, nước giặt, sơn; tiếp tục tổ chức tốt công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng; tăng cường công tác phát triển thị trường nhằm tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
2.Rà soát các khoản mục nhằm tiết kiệm chi phí, ưu tiên nguồn lực phục vụ công tác bán hàng để gia tăng sản lượng bán và lợi nhuận.
3.Đẩy nhanh tiến độ đầu tư, sửa chữa và trang bị công cụ dụng cụ kịp thời cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Triển khai thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường và đặc biệt là công tác phòng chống lụt bão.
4. Tổ chức sắp xếp lao động, bố trí ca kíp bán hàng, đặc biệt tập trung vào công tác phân luồng hợp lý tại các cửa hàng cho phù hợp với từng địa bàn nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, phấn đấu tăng NSLĐ bán lẻ và đảm bảo an toàn về mọi mặt.
5.Thực hiện nghiêm nội quy, quy chế của đơn vị. Duy trì tốt các phong trào thi đua do Tập đoàn/Công ty/Chi nhánh phát động tạo nên không khí thi đua sôi nổi phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
*
Nhân dịp này, để động viên, khích lệ kịp thời Chi nhánh đã biểu dương, khen thưởng các cửa hàng đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 1 năm 2019.
Một số hình ảnh tại hội nghị:
Giám đốc Lê Văn Học trao thưởng giải nhất, nhì, ba cho các cửa hàng thuộc nhóm 1 và nhóm 2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng đầu năm 2019
*
Phó Giám đốc Trần Phi Cường trao thưởng giải nhất, nhì, ba cho các cửa hàng có sản lượng bán lẻ xăng dầu vượt kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2019
*
Phó Giám đốc Nguyễn Thị Tuyết Nhung trao thưởng giải nhất, nhì, ba cho các cửa hàng có sản lượng bán hàng hóa khác vượt kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2019

Nguồn:  Nguyễn Thị Hải Hà  -  PTP. TCHC - CNXD Hòa Bình
Petrolimex Hà Sơn Bình