CNXD Hòa Bình tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2021 và tổng kết công tác 2020

 02:30 CH @ Thứ Sáu - 15 Tháng Giêng, 2021
Sáng ngày 14.01.2021, Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình (CNXD Hòa Bình/Chi nhánh) thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021 và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2020 tại trụ sở số 1, Đường Nguyễn Trung Trực, Phường Phương Lâm, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình.
*
Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí (đ/c) Nguyễn Văn Liên - Phó Giám đốc Công ty cùng các đ/c lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty; về phía Chi nhánh có Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Lê Văn Học cùng các đ/c trong Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn CSTV, Bí thư đoàn thanh niên và 48 đại biểu được bầu, đại điện cho 134 cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV – NLĐ) trong toàn Chi nhánh.
*
Toàn cảnh Hội nghị
*
Năm 2020, do “tác động kép” của đại dịch Covid - 19 và giá dầu giảm sâu kéo dài chưa từng có trong lịch sử nên đã tác động trực tiếp đến nhu cầu tiêu dùng xăng dầu Việt Nam trong đó có tỉnh Hòa Bình, bên cạnh đó thị trường xăng dầu diễn biến phức tạp, có những thời điểm các đầu mối khác hạn chế nguồn hàng/đưa ra mức thù lao rất cao gây khó khăn trong công tác bán hàng, đảm bảo nguồn dẫn đến sản lượng bán của Chi nhánh giảm, nhất là phương thức thương nhân phân phối. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm, tạo điều kiện của Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình; sự đoàn kết, linh hoạt và thống nhất trong công tác chỉ đạo điều hành của Ban Giám đốc cùng với sự nỗ lực phấn đấu của CBCNV – NLĐ, Chi nhánh đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sản xuất kinh doanh và sức khỏe cho người lao động cũng như khách hàng; hoàn thành và vượt tiến độ một chỉ tiêu, cụ thể:
*
- Tổng sản lượng (SL) xăng dầu xuất bán đạt 59.770 m3 trong đó SL bán lẻ đạt 103,6% kế hoạch (KH), tăng trưởng 6,1% so với cùng kỳ (CK); Bán buôn trực tiếp tăng trưởng 128,6% so với CK; Bán Đại lý/TNNQ tăng trưởng 13,9% so với CK. Đối với kinh doanh hàng hóa khác: sản lượng các mặt hàng dầu mỡ nhờn đạt 118,4 % KH; gas đạt 106,7 % KH; bảo hiểm đạt 116% KH.
- Thực hiện công tác đầu tư, sửa chữa đạt tiến độ kế hoạch đáp ứng kịp thời cho hoạt động sản xuất kinh doanh, những cửa hàng xăng dầu đã được cải tạo, sửa chữa, mở rộng đều khang trang, hiện đại.
- Giữ vững uy tín, thương hiệu petrolimex trên thị trường.
- Các chế độ chính sách, việc làm đối với người lao động được đảm bảo; nội bộ đoàn kết, thống nhất, dân chủ; đơn vị an toàn mọi mặt
- Các tổ chức đoàn thể phát huy tốt vai trò, chức năng góp phần tích cực vào kết quả hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh.
*
Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã tham luận, đóng góp ý kiến đồng thời thống nhất đưa ra các giải pháp cụ thể với quyết tâm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2021.
*
Phát biểu tại hội nghị, Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Liên đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực và kết quả đạt được của CBCNV - NLĐ Chi nhánh trong năm 2020 đồng thời chỉ đạo Chi nhánh cần tập trung vào nội dung trọng tâm cho năm 2021 cụ thể như sau:
- Làm tốt công tác đánh giá thị trường, xây dựng đơn hàng sát với nhu cầu thực tế; giữ vững và phát triển hệ thống phân phối và khách hàng ổn định, bền vững; vận dụng cơ chế chính sách kinh doanh của Tập đoàn/Công ty để áp dụng linh hoạt tại Chi nhánh nhằm gia tăng sản lượng bán.
- Tăng cường giám sát việc triển khai thực hiện quy định quản lý tiền hàng, quản lý công nợ tại các cửa hàng, không để nợ đọng, dây dưa, sớm phát hiện và ngăn ngừa nguy cơ mất an toàn tài chính.
- Tập trung các nguồn lực, chủ động tranh thủ sự ủng hộ của địa phương/Tập đoàn/Công ty để phát triển mạng lưới bán lẻ xăng dầu
- Quản lý, sử dụng lao động tiết kiệm, hợp lý nhằm tăng năng suất lao động bán lẻ; đảm bảo việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động; đơn vị an toàn mọi mặt.
*
Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Liên phát biểu chỉ đạo hội nghị
*
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Lê Văn Học đã trân trọng cảm ơn những đánh giá, ghi nhận của Lãnh đạo Công ty và khẳng định: với những lợi thế của thương hiệu Petrolimex cùng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chung sức vượt qua khó khăn, thách thức, Chi nhánh sẽ chủ động vận dụng và triển khai các nhóm giải pháp chủ yếu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao, quyết tâm thực hiện mục tiêu trọng tâm là tăng trưởng thị phần bán lẻ và đảm bảo an toàn trên mọi lĩnh vực hoạt động, đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của Petrolimex cũng như của địa phương.
*
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Lê Văn Học tiếp thu ý kiến của lãnh đạo Công tytại hội nghị
*
Với quyết tâm cao phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2021, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Chi nhánh Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã phát động phong trào thi đua năm 2021 với những nội dung cụ thể, thiết thực.
*
Phó Giám đốc – Chủ tịch CĐCSTV Chi nhánh Nguyễn Thị Tuyết Nhungphát động phong trào thi đua năm 2021
*
Cũng tại Hội nghị, Công ty đã trao thưởng cho 02 cửa hàng trưởng và 01 nhân viên bán hàng xuất sắc trong phong trào thi đua trong hệ thống bán lẻ Petrolimex năm 2020; Chi nhánh khen thưởng cho các đơn vị có thành tích trong phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch.
*
Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Liên trao thưởng cho các cá nhân có thành tích phong trào thi đua trong hệ thống bán lẻ Petrolimex năm 2020
*
Một số hình ảnh tại hội nghị:
*
Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị
*
Các đại biểu phát biểu tham luận tại Hội nghị
*
Lãnh đạo Chi nhánh trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2020

Nguồn:  Nguyễn Thị Hải Hà  -  PTP. TCHC - CNXD Hòa Bình
Petrolimex Hà Sơn Bình