CNXD Sơn La phát động thi đua hoàn thành nhiệm vụ SXKD 2017

 04:44 CH @ Thứ Hai - 16 Tháng Mười, 2017
Từ ngày 11 – 12.10.2017, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (CNXD Sơn La/Chi nhánh) thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty) và các tổ chức chính trị - xã hội trong doanh nghiệp đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và đẩy mạnh phát động đợt thi đua nước rút trong Quí IV.2017, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2017.
*
Toàn cảnh hội nghị sơ kết công tác 9 tháng của CNXD Sơn La
*
Để chuẩn bị cho hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm của CNXD Sơn La, chiều ngày 11.10.2017 Đảng ủy Chi nhánh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tháng 9 tháng của Đảng bộ. Trong 9 tháng đầu năm Đảng ủy Chi nhánh đã làm tốt vai trò là hạt nhân chính trị, lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện mọi hoạt động của Chi nhánh. Trong đó, định hướng, chỉ đạo công tác kinh doanh của Chi nhánh bán hàng tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm 2016; Đảng ủy đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho các cán bộ, đảng viên, người lao động, tổ chức hoạt động kinh doanh theo đúng định hướng của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tổ chức – cán bộ, phối hợp đồng bộ công tác qui hoạch cán bộ của Đảng, các tổ chức chính trị – xã hội và chuyên môn, từ đó đã lựa chọn và bổ nhiệm được cán bộ đáp ứng tốt với yêu cầu. Đồng thời Đảng ủy đã có các giải pháp định hướng, chỉ đạo Chi nhánh triển khai thực hiện tốt công tác kinh doanh trong Quí IV.2017.
*
Theo chỉ đạo của Đảng ủy CNXD Sơn La, sáng ngày 12.10.2017 Công đoàn CSTV và Đoàn Thanh nhiên (ĐTN) Chi nhánh cũng đã tổ chức sơ kết công tác 9 tháng đầu năm. Trong 9 tháng đầu năm Công đoàn – ĐTN Chi nhánh đã thể hiện rõ vai trò là lực lượng tiên phong trong tổ chức các hoạt động phong trào của Chi nhánh: ĐTN tiếp tục phát động phong trào “Đoàn viên xung kích – Bán hàng giỏi” trong tháng thanh niên; Công đoàn phát động phong trào thi đua Xanh – Sạch – Đẹp, ATVSLĐ và phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật; tổ chức các hoạt động trong tháng công nhân và tháng hành động về ATVSLĐ. Kết quả hoạt động của các đoàn thể đã đóng góp tích cực cho sản lượng tăng trưởng của Chi nhánh. Đồng thời Công đoàn CSTV Chi nhánh đã phát động 03 phong trào thi đua trong Quí IV.2017 “Tổ Công đoàn tham gia công tác bán hàng phấn đấu gia tăng sản lượng bán lẻ trong Quí IV.2017”, “Thi đua thực hiện tốt qui trình bán hàng 5 bước” và “Phong trào Nữ công nhân bán hàng giỏi – chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10”.
*
Bí thư Đảng ủy Hoàng Đông Dậu chủ trì hội nghị BCH Đảng bộ sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2017
*
Chiều ngày 12.10.2017, CNXD Sơn La đã tổ chức sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2017. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí (đ/c) Giám đốc Công ty Bùi Văn Thế, cùng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty. Về phía CNXD Sơn La có đ/c Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Hoàng Đông Dậu; Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn CSTV Chi nhánh Nguyễn Văn Cương; các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, Trưởng/phó các phòng nghiệp vụ, các Cửa hàng trưởng/phụ trách cửa hàng, chuyên viên tổng hợp các phòng nghiệp vụ có mặt tham dự.
*
Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Hoàng Đông Dậu đã báo cáo kết quả công tác 9 tháng đầu năm, trong đó sản lượng xăng dầu vượt tiến độ kế hoạch và tăng trưởng cao so với cùng kỳ, bên cạnh đó chi nhánh đã tiếp tục duy trì tốt sự tăng trưởng một số mặt hàng kinh doanh hàng hóa khác (DMN hộp, Gas, nước giặt Jana). Đồng thời trong báo cáo cũng đã đưa ra các giải pháp thực hiện trong Quí IV.2017 với mục tiêu: Giữ vững đà tăng trưởng trong 9 tháng đầu năm, đẩy mạnh bán lẻ phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch, đặc biệt là bán lẻ xăng dầu và dầu mờ nhờn phuy.
*
Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm, cụ thể như sau:
- Xăng dầu bán ra đạt 78,5% kế hoạch (KH), bằng 119,5% cùng kỳ (CK);
- Dầu mỡ nhờn phuy bán ra đạt 53,3% KH, bằng 76,9% CK;
- Dầu mỡ nhờn hộp bán ra đạt 75,0% KH, bằng 104,9% CK;
- Gas hóa lỏng bán ra đạt 72,6% KH, bằng 105,3% CK;
- Bảo hiểm Pjico thực hiện đạt 58,9% KH, bằng 92,3% CK;
- Nước giặt JANA đạt 74,6% KH, bằng 124,3% CK.
*
Giám đốc Công ty Bùi Văn Thế phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
*
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Giám đốc Công ty Bùi Văn Thế đã biểu dương, ghi nhận những thành tích CNXD Sơn La đạt được trong 9 tháng năm 2017, đặc biệt Chi nhánh luôn duy trì và tăng trưởng tốt sản lượng bán xăng dầu, tuy nhiên cần có các giải pháp tích cực để tổ chức tốt hơn nữa trong kinh doanh hàng hóa khác. Giám đốc Công ty đã yêu cầu Chi nhánh trong Quí IV tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm cụ thể:
- Tiếp tục đẩy mạnh các cơ chế, giải pháp kinh doanh Chi nhánh đã đề ra và đang thực hiện có hiệu quả tích cực trong 9 tháng đầu năm kết hợp với các cơ chế gia tăng sản lượng trong Quí IV.2017 theo chỉ đạo của Công ty;
- Thực hiện tốt công tác đảm bảo nguồn thông qua việc lập đơn hàng chính xác, ưu tiên cho bán lẻ trực tiếp tại các CHXD của Chi nhánh;
- Chuẩn bị tốt các điều kiện để kinh doanh xăng E5 theo đúng tiến độ về thời gian theo chỉ đạo của Tập đoàn; nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng trên địa bàn trước khi thực hiện lộ trình chuyển đổi sang kinh doanh xăng E5;
- Tăng cường nhận diện thương hiệu tại các CHXD. Đẩy mạnh bán hàng theo qui trình 5 bước để tao sự khác biệt tại các CHXD của Petrolimex. Làm tốt công tác truyền thông để tuyên truyền những việc làm hay, cá nhân tiêu biểu để nhân rộng và phát huy.
- Tăng cường công tác đảm bảo an toàn tại các đơn vị.
*
Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2017 của CNXD Sơn La và các tổ chức chính trị - xã hội trong chi nhánh đã thành công tốt đẹp, tạo tiền đề vững chắc cho các hoạt động của Chi nhánh trong Quí IV, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch năm 2017./.
*
Một số hình ảnh tại hội nghị:
*
Lãnh đạo các đơn vị, phòng nghiệp vụ tham gia phát biểu ý kiến trước hội nghị
*
Chủ tịch Công đoàn CSVT CNXD Sơn La Nguyễn Văn Cương chủ trì hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2017

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  P.TCHC – CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình