Hội nghị khách hàng Xí nghiệp Xăng dầu K133 năm 2015

 09:40 SA @ Thứ Sáu - 18 Tháng Mười Hai, 2015

Sáng ngày 16.12.2015, Xí nghiệp Xăng dầu K133 (Xí nghiệp) thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bìnhđã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015, nhằm gặp gỡ, tri ân những đóng góp, hợp tác của khách hàng tại trụ sở Xí nghiệp , xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội .

Toàn cảnh Hội nghị khách hàng năm 2015 của Xí nghiệp

Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc, Trưởng, Phó các phòng nghiệp, lãnh đạo kho Đỗ Xá, một số chuyên viên các phòng nghiệp vụ của Xí nghiệp và hơn 50 khách hàng là thương nhân nhận quyền bán lẻ, khách hàng mua buôn thân thiết của Xí nghiệp.

Bà Trần Thị Hạnh – Phó giám đốc Xí nghiệp báo cáo tình hình, kết quả kinh doanh năm 2015

Tại hội nghị, bà Trần Thị Hạnh – Phó giám đốc Xí nghiệp đã báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng với khách hàng và kết quả kinh doanh của Xí nghiệp đã đạt được qua một năm hoạt động. Xuất bán xăng dầu sáng, các sản phẩm dịch vụ khác đều hoàn thành kế hoạch năm 2015 và tăng trưởng so với cùng kỳ thực hiện 2014, trong đó: Thương nhân nhượng quyền bán lẻ tăng 3%; bán buôn tăng 29%; bán lẻ tăng 11%; dầu mỡ nhờn rời tăng 44%, dầu mỡ nhờn hộp tăng 20%, sản lượng Gas tăng 150%, sơn Petrolimex tăng 3%.

Thay mặt lãnh đạo Xí nghiệp, ông Lâm Văn Hoàng – Giám đốc Xí nghiệp đã tiếp thu ý kiến của khách hàng và gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả đối tác, khách hàng thân thiết; trân trọng, mong muốn duy trì những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này trong tương lai.

Ông Lâm Văn Hoàng - Giám đốc Xí nghiệp tiếp thu ý kiến của khách hàng

Một số hình ảnh phát biểu của khách hàng:

Ông Nguyễn Hữu Minh – Công ty Mỹ Bảo

Bà Lê Thị Xa – Công ty Hải Dương

Ông Từ Như Khoa – Cửa hàng Liên Phương

Nguồn:  Trần Quang Tùng  -  CV. P. TCHC – XNXD K133
Petrolimex Hà Sơn Bình