Hội nghị thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu năm 2023

 04:00 CH @ Thứ Ba - 19 Tháng Mười Hai, 2023

Ngày 14.12.2023, Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) tổ chức Hội nghị thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu năm 2023 Tại Serena Kim Bôi Resort – Kim Bôi –  Hòa Bình; với sự tham gia của 88 khách hàng là các Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu và một số khách hàng tiềm năng có mong muốn thành các Thương nhân nhận quyền của Petrolimex Hà Sơn Bình.

Tham dự hội nghị, về phía Petrolimex Hà Sơn Bình có ông Vũ Quang Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty, ông Nguyễn Văn Hưởng – Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các Chi nhánh, Xí nghiệp, đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty, đơn vị.

Tại hội nghị, Petrolimex Hà Sơn Bình cũng đã trao đổi, chia sẻ, thảo luận một số thông tin đáng chú ý về Nghị định 80/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 95/2021/NĐ-CP và Nghị định số 83/2014/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu cũng như cam kết cùng đồng hành, hỗ trợ các khách hàng trong quá trình triển khai hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng.

Các khách hàng thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu cũng đã có những chia sẻ với Petrolimex Hà Sơn Bình những thuận lợi, khó khăn về kinh doanh xăng dầu trong thời gian qua và đánh giá Petrolimex Hà Sơn Bình là đối tác tin cậy, nhà cung cấp uy tín với chất lượng và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, cũng như cam kết  sẽ đồng hành với Petrolimex Hà Sơn Bình trong thời gian tới.

Ông Vũ Quang Tuấn –  Chủ tịch Công ty phát biểu tri ân khách hàng 

Phát biểu tri ân sâu sắc đến các bạn hàng, những người đồng hành cùng Petrolimex Hà Sơn Bình, Bí thư Đảng  ủy – Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn nhấn mạnh, năm 2023 kinh tế Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức hơn là thuận lợi; thị trường kinh doanh xăng dầu vẫn gặp nhiều khó khăn do hậu quả của đại dịch Covid - 19 và yếu tố địa chính trị từ cuộc xung đột giữa Nga – Ukraina, Trung Đông làm cho giá cả, nguồn cung, chính sách thuế, phí ..v.v.. biến động mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn lực của Công ty cũng như lợi ích của Quý khách hàng.

Tuy nhiên, Petrolimex Hà Sơn Bình đã vượt qua những khó khăn và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ như: nguồn hàng luôn được đảm bảo ổn định, sản lượng xăng dầu hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao; để đạt được những kết quả trên ngoài sự nỗ lực của Tập đoàn, Công ty thì nhân tố quyết định chính là sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành của quý vị khách hàng.

Năm 2024 và các năm tiếp theo, Petrolimex Hà Sơn Bình cam kết sẽ không ngừng đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng dịch vụ để tăng cường sự gắn kết và mang lại nhiều lợi ích nhất đến với các khách hàng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Nguyễn Văn Hưởng - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
Ông Lê Quang Huy - Phó giám đốc Công ty thông tin một số điểm mới về Nghị định 80/2023/NĐ-CP về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 95/2021/NĐ-CP và Nghị định số 83/2014/NĐ-CP và các quy định về hóa đơn điện tử 
Ông Nguyễn Hữu Minh – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Mỹ Bảo phát biểu tại Hội nghị
Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình trao thưởng cho các khách hàng bốc thăm may mắn

Nguồn:  Trương Trung Dũng  -  P. KDXD
Petrolimex Hà Sơn Bình