Cụm thi đua số 03 Petrolimex triển khai công tác thi đua năm 2024

 07:00 SA @ Thứ Hai - 01 Tháng Tư, 2024

Ngày 28/03/2024, Cụm thi đua số 03 Petrolimex (Cụm 03) đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua khen thưởng và ký giao ước thi đua năm 2024 tại Mộc Châu, Sơn La.

Ông Vũ Quang Tuấn, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình, Cụm trưởng Cụm 03 phát biểu khai mạc hội nghị

Cụm 03 gồm: Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình, Công ty Xăng dầu Khu vực I, Công ty Xăng dầu Khu vực III, Công ty Xăng dầu Hải Dương. Năm 2024, Tập đoàn chỉ định Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình là đơn vị Cụm trưởng tại văn bản số 389/PLX-HĐQT ngày 29/02/2024.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam, Phó Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn), cùng các đồng chí là Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn và Hội đồng thi đua của 04 đơn vị trong cụm.

Mục đích của việc thành lập các cụm thi đua nhằm thúc đẩy các Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn được tổ chức các phong trào thi đua, đánh giá chấm điểm, xếp loại và bình xét đề nghị khen thưởng các doanh nghiệp trong công tác thi đua khen thưởng hàng năm; đồng thời tạo động lực mạnh mẽ, động viên người lao động tích cực phấn đấu, rèn luyện, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại hội nghị các đại biểu tham dự đã giới thiệu một số nội dung về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh quý I và công tác thi đua khen thưởng năm 2024 của đơn vị; thảo luận, trao đổi, góp ý và thông qua Chương trình hoạt động năm 2024 và Quy chế hoạt động của cụm.

Ông Hoàng Văn Bình, Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng TĐKT Công ty Xăng dầu Khu vực I phát biểu tại hội nghị
Bà Lê Thị Thanh Hà, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực III phát biểu tại hội nghị
Ông Hoàng Thanh Tùng, Giám đốc Công ty Xăng dầu Hải Dương phát biểu tại hội nghị
Ông Nguyễn Văn Hưởng, Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình phát biểu tại hội nghị
Ông Nghiêm Chí Chính, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng TĐKT Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình phát biểu tại hội nghị
Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam, Phó Chủ tịch hội đồng TĐKT Tập đoàn phát biểu tại hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Trước sự chứng kiến của Lãnh đạo Tập đoàn và đại biểu tham dự, các đồng chí trưởng đoàn đã ký kết giao ước thi đua năm 2024 của Cụm 03 và cam kết đoàn kết để tổ chức triển khai thi đua thiết thực, mang lại hiệu quả cao trong công tác kinh doanh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Nguồn:  Trịnh Thị Lê Minh  -  Chuyên viên P.TCHC
Petrolimex Hà Sơn Bình