Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 9 năm 2023

 04:30 CH @ Thứ Bảy - 09 Tháng Chín, 2023

Nhằm giáo dục tư tưởng chính trị, nêu cao tinh thần yêu nước cho người lao động. Chi nhánh Xăng dầu Sơn La duy trì tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ hàng tháng với nhiều nội dung và hoạt động phong phú.

Toàn thể cán bộ, đảng viên, NLĐ thực hiện nghi lễ Chào cờ

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La về việc tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ vào thứ 2 tuần đầu tiên hàng tháng. Đảng ủy Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã nghiêm túc triển khai, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc và duy trì tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tại Văn phòng Chi nhánh. 

Ngày 07/9/2023, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 9 tại Văn phòng Chi nhánh. Tham dự buổi lễ có Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Phạm Bá Tiến cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, toàn thể Đảng viên chi bộ 1, CBCNV các phòng nghiệp vụ, BCH các đoàn thể.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CNXD Sơn La Phạm Bá Tiến chủ trì buổi lễ

Sau nghi lễ Chào cờ, Ban thường vụ Đảng ủy, Tập thể lãnh đạo chi nhánh đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ với các nội dung sau:

- Giám đốc Chi nhánh Phạm Bá Tiến thông tin nhanh các tin tức nổi bật trong tháng 9. Quán triệt, triển khai công tác kinh doanh, nhấn mạnh công tác an toàn của Chi nhánh trong tháng 9 và các tháng cuối năm 2023. 

- Phó Bí thư Đảng ủy Phạm Tuấn Anh tóm lược lịch sử hình thành và phát triển Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La nhân kỷ niệm 58 năm thành lập Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (16/9/1965 – 16/9/2023) để mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động hiểu biết về sự phát triển của Đảng bộ khối. 

- Phó Giám đốc Trần Minh Hưng phát động đợt thi đua chào mừng 44 năm thành lập Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (21/9/1979 – 21/9/2023) với nhiều hoạt động như: Thi đua bán hàng với mục tiêu “Tăng tốc bán hàng – Gia tăng sản lượng” phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023. Chương trình “Đồng hành cùng trẻ em đến trường” tổ chức tặng vở viết và áo đồng phục cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm trường xã vùng 3 Chiềng Khoong, huyện Sông Mã. Tổ chức các hoạt động thể thao chạy online, kéo co, bóng chuyền hơi nhằm nâng cao sức khỏe cho người lao động.

Phó Bí thư Đảng ủy Phạm Tuấn Anh, Phó Giám đốc Trần Minh Hưng Triển khai các nội dung sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 9/2023

Cũng trong chương trình sinh hoạt, Chi nhánh tổ chức chúc mừng và tặng quà cho người lao động có sinh nhật trong tháng 9/2023. Món quà nhỏ cùng những lời chúc mừng chân thành là sự động viên tinh thần to lớn cho người lao động thêm tin yêu, gắn bó với đơn vị.

Giám đốc Phạm Bá Tiến chúc mừng sinh nhật ông Đỗ Hải Xuân Dương – Phòng kinh doanh

Lễ Chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ là hoạt động có ý nghĩa lớn, không chỉ thể hiện niềm tự hào dân tộc mà còn giúp cán bộ, đảng viên, người lao động thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương và nhiệm vụ chuyên môn. Bên cạnh đó còn giúp mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động có ý thức tốt hơn trong việc học tập, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí minh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Là hoạt động cần duy trì thường xuyên và lan tỏa.

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Phòng TCHC - CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình