Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2023

 04:30 CH @ Thứ Sáu - 08 Tháng Chín, 2023

Với thông điệp “Cùng hợp tác – Cùng phát triển”, “Trao lợi ích – Nhận thành công”, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã tổ chức thành công hội nghị tri ân khách hàng năm 2023. Đồng thời tổ chức cho người lao động nghỉ hưu năm 2023 – 2024 thăm quan, nghỉ dưỡng tại Cát Bà, Thành phố Hải Phòng.

Tập thể cán bộ chủ chốt Chi nhánh với khách hàng tại hội nghị

Với mục tiêu gắn bó, chia sẻ và hợp tác. Từ ngày 27 – 29/8/2023 Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thường niên năm 2023 kết hợp đưa khách hàng đi thăm quan và nghỉ mát tại đảo Cát Bà – Thành phố Hải Phòng. 

Tham dự hội nghị có 52 đại biểu đại diện cho các khách hàng nhượng quyền thương mại, khách hàng mua lẻ xăng dầu, khách hàng bán buôn dầu mỡ nhờn, đại lý gas hóa lỏng của Chi nhánh Xăng dầu Sơn La. 

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La Phạm Bá Tiến, Phó Giám đốc Phạm Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn Bùi Thị Thanh Hường cùng Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, một số Cửa hàng trưởng và chuyên viên các phòng nghiệp vụ Chi nhánh.

Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La Phạm Bá Tiến phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La Phạm Bá Tiến đã bày tỏ sự vui mừng và nhiệt liệt chào đón sự có mặt của các khách hàng. Bài phát biểu khẳng định Chi nhánh Xăng dầu Sơn La luôn thể hiện vai trò chủ đạo của doanh nghiệp Nhà nước trong kinh doanh các sản phẩm của Petrolimex trên địa bàn, thông qua việc đảm bảo nguồn, chất lượng hàng hóa, dịch vụ;  duy trì ổn định hệ thống bán lẻ, bán buôn các mặt hàng; nghiêm chỉnh thực hiện các cam kết trong hợp đồng, các thỏa thuận với khách hàng. Đồng thời nhấn mạnh kết quả sản xuất kinh doanh của Chi nhánh duy trì được thị phần và giữ vững được sản lượng là nhờ sự tin tưởng, chia sẻ và hợp tác của các khách hàng. Giám đốc Chi nhánh đã nói lời cảm ơn sâu sắc, sự trân trọng đối với các khách hàng và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự chia sẻ, hợp tác của khách hàng trong các tháng còn lại của năm 2023 và những năm tiếp theo.

Tại hội nghị, để tri ân sự hợp tác quý báu của khách hàng, Giám đốc Chi nhánh Phạm Bá Tiến và Phó Giám đốc Phạm Tuấn Anh đã lên trao phần thưởng cho 13 khách hàng hợp tác tích cực trong đóng góp tiêu thụ các sản phẩm của Petrolimex.

Giám đốc CNXD Sơn La Phạm Bá Tiến, Phó Giám đốc Phạm Tuấn Anh Trao thưởng cho các khách hàng

Cùng với hội nghị tri ân khách hàng, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã tổ chức cho 08 CBCNV là những người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu trong năm 2023 – 2024 đi thăm quan, nghỉ dưỡng. Tại đây Ban thường vụ Công đoàn Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã tặng quà và bày tỏ sự biết ơn với những đóng góp của người lao động cho sự phát triển của Chi nhánh.

Chủ tịch Công đoàn CSTV CNXD Sơn La Bùi Thị Thanh Hường Tặng quà cho người lao động nghỉ hưu năm 2023 – 2024

Tiếp theo chương trình hội nghị, các khách hàng và CBCNV Chi nhánh đã được đi thăm quan thắng cảnh, nghỉ mát tại đảo Cát Bà – Thành phố Hải phòng và thăm quan Nhà máy dầu nhờn Thượng lý thuộc Tổng công ty hóa dầu Petrolimex.

Một số hình ảnh hội nghị:

Giám đốc CNXD Sơn La Phạm Bá Tiến, Trưởng phòng KD Nguyễn Thị Thủy Trao thưởng cho các khách hàng
Chụp ảnh lưu niệm với khách hàng tại hội nghị
Các khách hàng vui chơi nghỉ dưỡng tại đảo Cát Bà – Thành phố Hải Phòng
Thăm nhà máy dầu nhờn Thượng Lý – Tổng công ty PLC

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Phòng TCHC - CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình