Chi nhánh xăng dầu Sơn La tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên đã nghỉ chế độ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

 04:00 CH @ Chủ Nhật - 28 Tháng Giêng, 2024

Trong không khí toàn Đảng, toàn dân chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024. Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (CNXD Sơn La, Chi nhánh) long trọng tổ chức gặp mặt tri ân các cán bộ công nhân viên Chi nhánh đã nghỉ chế độ hưu trí.

Giám đốc CNXD Sơn La Phạm Bá Tiến chụp ảnh lưu niệm với các CBCNV hưu trí

Ngày 25/01/2024, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chi nhánh qua các thời kỳ đã nghỉ chế độ hưu trí. Tham dự buổi gặp mặt trang trọng và đầm ấm này có 42 CBCNV hưu trí cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban thường vụ Công đoàn, Lãnh đạo Chi nhánh và toàn thể CBCNV Văn phòng Chi nhánh Xăng dầu Sơn La.

Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La Phạm Bá Tiến phát biểu gặp mặt

Cho đến hết năm 2023, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La có 59 đồng chí nguyên là CBCNV chi nhánh nay đã nghỉ hưu trí. Trong đó có 48 người sinh sống trên địa bàn tỉnh Sơn La, 11 người sinh sống ở địa phương khác. Có 03 đồng chí nguyên là Lãnh đạo Chi nhánh, 02 đồng chí nguyên là Trưởng phòng, 10 đồng chí nguyên là Cửa hàng trưởng và 44 đồng chí nguyên là nhân viên các phòng nghiệp vụ và cửa hàng.

Tại buổi gặp mặt Giám đốc Chi nhánh Phạm Bá Tiến đã báo cáo, chia sẻ tình hình hoạt động của Chi nhánh Xăng dầu Sơn La. Đồng thời khẳng định Chi nhánh Xăng dầu Sơn La có được những thành công như ngày hôm nay là nhờ sự cống hiến của các thế hệ người lao động đi trước. Những người đã đồng hành cùng Chi nhánh từ những ngày khó khăn, vất vả, cống hiến tuổi trẻ, công sức, trí tuệ, gắn bó với Chi nhánh cho đến ngày nghỉ hưu. Họ mãi mãi là một phần không thể thiếu, là người thân của Chi nhánh Xăng dầu Sơn La trước đây – hôm nay – và mãi mãi sau này.

Nguyên Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La Hoàng Đông Dậu phát biểu
Bà Lò Thị Mai Kinh – nguyên Cửa hàng trưởng đã phát biểu cảm xúc

Cũng tại buổi gặp mặt, nguyên Giám đốc Chi nhánh Hoàng Đông Dậu và bà Lò Thị Mai Kinh – nguyên Cửa hàng trưởng đã phát biểu cảm xúc, bày tỏ tình cảm, sự gắn bó với Chi nhánh Xăng dầu Sơn La nói riêng và Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình, Petrolimex nói chung.

Để tri ân và cảm ơn các đồng chí CBCNV hưu trí có mặt trong buổi gặp mặt. Chi nhánh Xăng dầu Sơn La trao những phần quà nhỏ và chụp ảnh lưu niệm với các CBCNV hưu trí.

Giám đốc Chi nhánh xăng dầu Sơn La Phạm Bá Tiến tặng quà tri ân các cán bộ hưu trí

Sự có mặt của các CBCNV hưu trí trong buổi gặp mặt là niềm cổ vũ, động viên cho toàn thể CBCNV Chi nhánh Xăng dầu Sơn La hiện đang công tác, là động lực để người lao động Chi nhánh phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2024.

Một số hình ảnh hoạt động:

Phó Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La Phạm Tuấn Anh tặng quà tri ân các CBCNV hưu trí
Phó Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La Trần Minh Hưng tặng quà tri ân các CBCNV hưu trí
Chủ tịch Công đoàn CNXD Sơn La Bùi Thị Thanh Hường tặng quà tri ân các CBCNV hưu trí
Tập thể CBCNV Chi nhánh Xăng dầu Sơn La chụp ảnh lưu niệm với các CBCNV hưu trí


Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  BCH Công đoàn - CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình