Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình: Tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015

 01:29 CH @ Thứ Sáu - 11 Tháng Mười Hai, 2015

Sáng ngày 10.12.2015, tại Trung tâm thương mại AP - thành phố Hòa Bình, Chi nhánh Xăng dầu (CNXD/Chi nhánh) Hòa Bình tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015.

Tham dự hội nghị có: ông Nguyễn Đình Khanh - Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Hòa Bình và hơn 60 khách hàng (đại lý – Tổng đại lý) là các cá nhân, doanh nghiệp đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Chi nhánh trong suốt thời gian qua. Về phía Chi nhánh có: ông Đỗ Xuân Hồng - Giám đốc CNXD Hòa Bình, cùng các thành viên trong ban Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.


Ông Nguyễn Đình Khanh - Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Hòa Bình
phát biểu tại hội nghị

Hội nghị là dịp để Chi nhánh cùng với các bạn hàng, khách hàng đánh giá, ghi nhận những kết quả của sự hợp tác trong năm 2015, nhìn nhận về những cơ hội cũng như thách thức trong kinh doanh xăng dầu năm 2016. Đặc biệt, qua buổi gặp gỡ này, Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng, bạn hàng thân thiết, với mong muốn tiếp tục chia sẻ những khó khăn, cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả và ngày càng bền chặt. Với sản lượng chiếm 40% tổng sản lượng xuất bán toàn Chi nhánh, khối khách hàng Đại lý, Tổng đại lý đã góp phần không nhỏ cùng Chi nhánh thực hiện nhiệm vụ cung ứng xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu, tham gia bình ổn thị trường trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và các Tỉnh lân cận.

Ông Đỗ Xuân Hồng - Giám đốc CNXD Hòa Bình hát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc CNXD Hòa Bình gửi đến khách hàng thông điệp và cũng là phương châm hoạt động của Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình: Luôn luôn hướng tới khách hàng, coi sự phát triển của khách hàng là tiền đề cho sự phát triển của Chi nhánh. Đồng thời nêu rất cụ thể các giải pháp, các cam kết của Chi nhánh để thực hiện thông điệp ấy, đó là: Thiết lập chính sách kinh doanh linh hoạt trên cơ sở tôn trọng lợi ích của khách hàng; thực hiện đầy đủ các cam kết của nhà cung cấp; không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ theo hướng hiện đại, minh bạch và chuyên nghiệp; tiếp tục hoàn thiện chính sách đầu tư hỗ trợ để nâng cao hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng hàng hóa và dịch vụ của Petrolimex.

Một số hình ảnh tại hội nghị khách hàng 2015:

Nguồn:  Nguyễn Văn Hà  -  PTP. TCHC - CNXD Hòa Bình
Petrolimex Hà Sơn Bình