Tổ chức sinh hoạt Chi đoàn 1 Văn phòng Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình Quý IV năm 2023

 11:00 SA @ Thứ Năm - 09 Tháng Mười Một, 2023

Sáng ngày 08.11.2023, Chi đoàn 1 Văn phòng Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình đã Tổ chức thành công Sinh hoạt Chi đoàn VPCty Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình Quý IV năm 2023 tại Trụ sở Công ty – số 167 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Ảnh toàn cảnh buổi sinh hoạt chi đoàn 1 Văn phòng Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình

Tới dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt về phía Đoàn Khối DNTW có đồng chí (đ/c) Nguyễn Thái Hà - Ủy viên BTV, Trưởng ban tổ chức kiểm tra Đoàn Khối; về phía ĐTN đoàn Tập đoàn có đ/c Nguyễn Ngọc Tú Phó Bí thư chuyên trách; về phía Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình có đ/c Nghiêm Chí Chính – Uỷ viên BCH Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty, đ/c Ngô Tuấn Ngọc – Phó bí thư Chi bộ 2, đ/c Nguyễn Hữu Quảng – Chi uỷ viên Chi bộ 1, đ/c Đỗ Xuân Quang – Bí Thư ĐTN Công ty và sự hiện diện của 20 đồng chí là đoàn viên của Chi đoàn 1 Văn phòng Công ty.

Đ/c Nguyễn Thái Hà - Ủy viên BTV, Trưởng ban tổ chức kiểm tra Đoàn Khối
Đ/c Nghiêm Chí Chính – Uỷ viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi sinh hoạt
Nguyễn Ngọc Tú Phó Bí thư chuyên Trách ĐTN Tập đoàn Xăng dầu Việt phát biểu tại buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt đ/c Trần Khánh Linh – Bí thư Chi đoàn Văn phòng Công ty đã được nghe Báo cáo kết quả công tác Đoàn 10 tháng đầu năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ 02 tháng cuối năm 2023 của Chi đoàn 1. Trong 10 tháng vừa qua Chi đoàn 1 đã triển khai thực hiện được nhiều các hoạt đông vô cùng ý nghĩa, thiết thực, nâng cao được ý thức trách nhiệm của mỗi đoàn viên với công tác đoàn. Một số kết quả nổi bật như sau:

1. Phối hợp với Chi đoàn 3, 4 tổ chức sinh hoạt giao hữu bóng đá chào mừng 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

2. Hưởng ứng vận động cán bộ, đoàn viên, thanh niên tại Văn phòng trụ sở chính Công ty tham dự giải chạy Petrolimex Race 2023 do Công đoàn XDVN và Đoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức, với tổng số 29 người tham gia (trong đó 14 đ/c là Đoàn viên CĐ 1 và 15 đ/c là CBCNV Văn phòng)

3. Tham gia chương trình hiến máu nhân đạo "Giọt xăng hồng - Giọt dầu đỏ" đợt 1 do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức với 11 đ/c (trong đó 08 đ/c là đoàn viên TN và 03 đ/c là cbcnv vp tình nguyện) và chương trình hiến máu tình nguyện do Đoàn Khối tổ chức với 09 đ/c (trong đó 05 đ/c là ĐVTN và 04 đ/c là cbcnv vp tình nguyện

4. Tổ chức thay dầu xe máy cho cán bộ công nhân viên tại Văn phòng Công ty, số lượng 25 xe

5. Phối hợp tổ chức Giải tennis năm 2023 nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình

6. Thực hiện Công tác “đền ơn đáp nghĩa” ĐTN Chi đoàn tham gia thắp hương tưởng niệm tại các Nghĩa trang liệt sỹ quận Hà Đông

7. Phát động, tuyên truyền quyên góp hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại tỉnh Điện Biên với số tiền là 2.150.000 đ

8. Có 01 tác phẩm dự thi về chủ đề Chuyển đổi số tại doanh nghiệp đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 hưởng ứng giải búa liềm vàng Khối DNTW năm 2023

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đ/c Nguyễn Ngọc Tú, đ/c Nghiêm Chí Chính ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đã thực hiện được của Chi đoàn 1 trong thời gian qua đồng thời cũng yêu cầu Đoàn thanh niên tích cực hơn nữa triển khai công tác đoàn nhất là trong việc tăng cường công tác sáng kiến, cải kiến kỹ thuật, tích cực đổi mới sáng tạo trong hoạt động của Chi đoàn để nâng cao hơn nữa vai trò của Đoàn thanh niên.

Tại buổi sinh hoạt các đoàn viên đã có nhiều ý kiến đóng góp thảo luận sôi nổi qua đó thể hiện tinh thần xung kích của đoàn viên thanh niên. Buổi sinh hoạt đã thành công tốt đẹp và thu được nhiều kết quả tích cực.

Nguồn:  Trần Khánh Linh  -  Bí thư Chi đoàn Văn phòng Công ty
Petrolimex Hà Sơn Bình