Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), hướng tới chào mừng Đại hội các Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027

 09:00 SA @ Thứ Năm - 28 Tháng Ba, 2024

Năm 2024, đánh dấu một sự kiện quan trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tròn 20 năm tháng 3 được lựa chọn là Tháng thanh niên. Nhằm phát huy sức trẻ và tinh thần xung kích, tiên phong trong các hoạt động của doanh nghiệp, trong tháng 3 năm 2024 Đoàn TNCS Hồ Chí minh Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (Đoàn cơ sở/Đoàn thanh niên Chi nhánh) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 và hướng tới Đại hội các Chi Đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027.

1. Phát động cuộc thi “Đoàn viên tiên phong - lan tỏa thương hiệu”

Với khí thế hào hứng chào mừng tháng 3 - Tháng thanh niên, cuộc thi “Đoàn viên tiên phong – lan tỏa thương hiệu” đã diễn ra vô cùng sôi nổi, các video được biên kịch và dàn dựng bởi các đội thi đến từ 3 Chi đoàn, đăng tải và chia sẻ rộng dãi trên các trang xã hội. Từ đó, góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của Petrolimex đến với người tiêu dùng. Tổng kết cuộc thi Ban tổ chức đã trao: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các video có hiệu ứng quảng cáo tốt, hình ảnh rõ ràng, truyền tải rõ nét logo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và có ý tưởng độc đáo.

Đội thi đến từ Chi đoàn 3 với quyết tâm “Khơi nguồn cho những giá trị cuộc sống”

2. Khơi dậy tinh thần thể thao, nâng cao chất lượng lao động

Với tinh thần “Khỏe để sống và lao động tốt” từ ngày 1 đến ngày 19/3/2024, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Chi nhánh phát động giải chạy online chào mừng 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phong trào đã khơi dậy tinh thần thể thao trong toàn thể đoàn viên thanh niên, lan tỏa rộng rãi và nhận được sự khích lệ, ủng hộ mạnh mẽ từ các đoàn viên Công đoàn Chi nhánh.

Đ/c Bí thư Đảng ủy Chi nhánh trao giải cho các đoàn viên xuất sắc nhất giải chạy

Cùng với đó, ngày 24/3/2024 Đoàn thanh niên Chi nhánh tham gia Ngày hội thể thao cán bộ đoàn năm 2024 do Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh Sơn La tổ chức. Thông qua hoạt động, các đồng chí cán bộ đoàn viên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động tại cơ sở. Đồng thời, tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể thao gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đoàn viên tham gia Ngày hội thể thao do Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát động

3. Xung kích với “Ngày chủ nhật xanh” ý nghĩa

Hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh” do Đoàn khối Các cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh Sơn La phát động, ngày 17/3/2024, Đoàn thanh niên Chi nhánh xăng dầu Sơn La đồng loạt ra quân thực hiện vệ sinh tại văn phòng và tất cả các cửa hàng trực thuộc. Hoạt động đã thu hút hơn 80 đoàn viên của các chi đoàn tham gia, đây là hoạt động thường xuyên, thiết thực của tuổi trẻ Petrolimex Sơn La.

Đoàn viên các Cửa hàng khu vực Mộc Châu với ngày chủ nhật xanh năm 2024

Một số hình ảnh hoạt động:

Ban chấp hành Đoàn thanh niên Chi nhánh nhận tài trợ từ Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex và Tổng Công ty Gas Petrolimex
Ban thường vụ đảng ủy và đại diện nhãn hàng trao giải cho đại diện các đội thi sáng tác video quảng cáo 
Hậu trường của các video quảng cáo chất lượng
Chủ tịch Công đoàn CSTV Chi nhánh trao giải cho các đoàn viên Công đoàn tích cực hưởng ứng giải chạy trong tháng thanh niên năm 2024
Sôi nổi trong ngày hội thể thao do Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sơn La phát động
Đoàn viên thanh niên các Chi đoàn với ngày chủ nhật xanh năm 2024
Nụ cười đoàn viên Petrolimex – Chi nhánh Sơn La

Nguồn:  Bùi Thị Hằng  -  Ủy viên BCH đoàn cơ sở - CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình