CNXD Sơn La tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2022)

 10:44 CH @ Thứ Bảy - 30 Tháng Bảy, 2022
Để tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã anh dũng chiến đấu, hy sinh xương máu cho nền độc lập của đất nước, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La (Chi nhánh/CNXD Sơn La) thuộc Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) đã tổ chức các hoạt động trang trọng và ý nghĩa nhân dịp 27.7.2022.
8
Giám đốc CNXD Sơn La cùng Lãnh đạo huyện Sông Mã trao quà tri ân cho các thương bệnh binh và gia đình chính sách tại xã Chiềng Khong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La
8
Hòa chung các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2022), ngày 27.7.2022, đoàn cán bộ công nhân viên (CBCNV) Chi nhánh do Giám đốc Hoàng Đông Dậu làm trưởng đoàn đã tổ chức dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Sơn La.
Tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo chi nhánh, Ban chấp hành Công đoàn CSTV, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, CBCNV văn phòng và các cửa hàng. Trong cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 06 thương bệnh binh và gia đình chính sách tại Tổ 1 phường Quyết Tâm, Thành phố Sơn La.
0
Đoàn CBCNV CNXD Sơn La dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Sơn La
0
Trước đó, ngày 25.7.2022, CNXD Sơn La đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các thương bệnh binh, các gia đình chính sách tại xã Chiềng Khong, huyện Sông Mã – xã vùng 3 do Chi nhánh đỡ đầu. Tại buổi gặp mặt với sự chứng kiến của UBND huyện Sông Mã, Đảng ủy – Chính quyền xã Chiềng Khong, Chi nhánh đã trao quà cho 50 thương bệnh binh và gia đình chính sách, có công với cách mạng tại xã.
Hiện nay, Chi nhánh còn 03 gia đình CBCNV thuộc diện gia đình chính sách. Hàng năm, vào ngày thương binh liệt sỹ Chi nhánh đều quan tâm, tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân bày tỏ sự biết ơn đối với các cựu chiến binh đã hy sinh một phần xương máu cho cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, đồng thời động viên CBCNV tiếp nối truyền thống gia đình gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
0
Thăm hỏi thương binh Nguyễn Hữu Nghị thân sinh ông Nguyễn Chí QuyếtCông nhân Petrolimex – Cửa hàng 228 CNXD Sơn La
0
Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, hoạt động tri ân nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7 hàng năm đã trở thành việc làm thường niên không thể thiếu của Chi nhánh xăng dầu Sơn La nó riêng và Petrolimex Hà Sơn Bình nói chung. Truyền thống tốt đẹp đó sẽ mãi được duy trì trong đời sống của người lao động Petrolimex./.
0
Một số hình ảnh hoạt động:
=
Giám đốc CNXD Sơn La Hoàng Đông Dậu phát biểu tại buổi gặp mặt và trao quà tại xã Chiềng Khong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La
0
Trao quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách tại xã Chiềng Khong
0
CB-CNV CNXD Sơn La thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Sơn La

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình