Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tổ chức các hoạt động nhân dịp năm học mới và đón Tết Trung thu năm 2023

 09:00 SA @ Thứ Năm - 05 Tháng Mười, 2023

Chào đón năm học mới 2023 – 2024 và “Tết Trung thu – Tết đoàn viên của người lao động”. Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên Chi nhánh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho trẻ em xã Chiềng Khoong – huyện Sông Mã, xã Mường Cơi – huyện Phù Yên, cho CBCNV và con của CBCNV Chi nhánh.

Phó Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sơn La Trần Minh Hưng trao tặng áo đồng phục cho các học sinh khó khăn điểm trường tiểu học Hải Sơn, xã Chiềng Kheo

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Chi nhánh Xăng dầu Sơn La, Công đoàn cơ sở Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình về việc tổ chức các hoạt động chào đón năm học mới 2023 – 2024 và vui tết trung thu với thông điệp “Tết trung thu – Tết đoàn viên của người lao động”. Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã khen thưởng cho 104 cháu là con CBCNV có thành tích cao trong năm học 2022 – 2023, tổ chức tặng quà Tết trung thu cho toàn thể CBCNV hiện đang công tác mức 200 ngàn đồng/người. Đồng thời Công đoàn CSTV phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi nhánh tổ chức nhiều hoạt động vui vẻ, ý nghĩa nhằm động viên tinh thần các cháu thiếu niên, nhi đồng và toàn thể CBCNV Chi nhánh.

Công đoàn bộ phận 3 tổ chức vui tết trung thu và gặp mặt các cháu học sinh có thành tích học tập cao năm học 2022 - 2023

Tiếp tục triển khai chương trình thường niên “Petrolimex Sơn La cùng trẻ em vùng cao đến trường”. Ngày 28/9/2023, Ban chỉ đạo giúp đỡ xã vùng 3 Chi nhánh Xăng dầu Sơn La do Phó Giám đốc Trần Minh Hưng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà trung thu và trao tặng 3.000 cuốn vở cùng 300 áo đồng phục cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm trường của trường Tiểu học Chiềng Khoong, trường tiểu học Hải Sơn (huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La). Ngày 02/10/2023 đại diện Chi nhánh cũng đã trao tặng 1.000 cuốn vở cùng 200 áo đồng phục cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm trường của trường Tiểu học xã Mường Cơi (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La). Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên tinh thần, giảm bớt khó khăn cho các thầy cô và học trò nơi vùng cao khó khăn.

Trao tặng vở viết và áo đồng phục cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn Điểm trường tiểu học Chiềng Khoong (Sông Mã) và Mường Cơi (Phù Yên)

Trong các ngày từ 28-29/9/2023, toàn thể CBCNV Chi nhánh Xăng dầu Sơn La cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV Chi nhánh đã được gặp mặt, vui Tết trung thu trong một không khí vui vẻ và đầm ấm. Sự đổi mới trong mục tiêu tổ chức vui Tết trung thu là Tết đoàn viên của người lao động (NLĐ) là ý tưởng đổi mới phù hợp và ý nghĩa của Ban thường vụ Công đoàn Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo NLĐ. Tết trung thu đã thực sự trở thành ngày hội đoàn viên của đại gia đình Petrolimex Hà Sơn Bình.

Các hoạt động vui Tết đoàn viên của CBCNV Chi nhánh Xăng dầu Sơn La

Cũng trong dịp này, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Trung thu cho các cháu mồ côi tại trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La. Đây là hoạt động thường niên của Chi nhánh chung tay với các tổ chức xã hội khác để các cháu tại trung tâm có một Tết Trung thu ấp áp và đầy đủ hơn.

Thăm hỏi và tặng quà Trung thu cho các cháu mồ côi tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Sơn La

Các hoạt động chào đón năm học mới 2023 – 2024 và vui Tết trung thu của Chi nhánh Xăng dầu Sơn La không chỉ mang đến giá trị tinh thần cho người lao động mà còn lan tỏa tình thương yêu, biết chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, trân quý tình cảm giữa mọi người. Từ đó thắt chặt thêm tình đoàn kết trong lao động và các hoạt động khác của đơn vị, cùng chung tay xây dựng ngôi nhà chung Petrolimex Hà Sơn Bình phát triển bền vững.

Một số hình ảnh hoạt động:

Chủ tịch Công đoàn bộ phận 1 Đỗ Hải Xuân Dương phát biểu tại buổi gặp mặt Vui Tết trung thu các gia đình CBCNV khối Văn phòng chi nhánh
Các cháu thiếu nhi vui chơi và nhận quà của chị Hằng Nga

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Chủ tịch Công đoàn CSTV-CNXD Sơn La
Petrolimex Hà Sơn Bình